Quản lý doanh nghiệp hiệu quả thời đại 4.0

Việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng, nếu không được chú trọng, công ty bạn về lâu dài sẽ rơi vào khủng hoảng, thậm chí là phá sản.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp quản lý doanh nghiệp hữu ích, qua đó, giúp bạn ứng dụng vào việc vận hành công ty thật hiệu quả và chuyên nghiệp.

Quản lý doanh nghiệp hiệu quả
Quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Các nhiệm vụ quan trọng của việc quản lý doanh nghiệp là gì?

Quản lý doanh nghiệp là quá trình lãnh đạo và điều hành các hoạt động kinh doanh của một tổ chức hay công ty để đạt được các mục tiêu kinh doanh, bao gồm các hoạt động như lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, giám sát, điều chỉnh và kiểm soát các hoạt động kinh doanh của công ty.

Các hạng mục chính nhằm tối ưu hóa việc quản lý doanh nghiệp có thể kể đến như quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất, quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý hệ thống thông tin, quản lý rủi ro, quản lý chất lượng, và quản lý chiến lược.

Tại sao cần quản lý doanh nghiệp?

Mục tiêu của quản lý doanh nghiệp là tăng cường hiệu quả hoạt động, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí, tăng doanh số và lợi nhuận, và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty. Quản lý doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và duy trì sự tồn tại của công ty trong một môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và phức tạp.

About 1
Làm sao để quản lý doanh nghiệp hiệu quả?

Khi có một hệ thống quản lý doanh nghiệp hiệu quả, doanh nghiệp có thể đối phó tốt với các thách thức và cơ hội trong môi trường kinh doanh và phát triển bền vững trong thời gian dài. Việc quản lý doanh nghiệp cần có sự phối hợp của các bên như sau:

Đối với doanh nghiệp: 

  • Lên kế hoạch và đảm bảo mục tiêu, chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Quản lý, kiểm soát nguồn nhân lực, đảm bảo kinh doanh hiệu quả.
  • Lên kế hoạch xử lý những rủi ro của doanh nghiệp.

Đối với nhà lãnh đạo: 

  • Theo dõi và đánh giá được kết quả chiến lược so với mục tiêu.
  • Hoạch định chiến lược và điều phối các phòng ban theo mục tiêu đã đề ra. 
  • Phân tích dữ liệu, chiến lược để ra quyết định hiệu quả.

Đối với nhân viên: 

  • Thực hiện công việc theo quy trình, tối ưu năng suất và hạn chế sai sót trong quá trình làm việc. 
  • Nắm được lộ trình phát triển, mục tiêu của doanh nghiệp để định hướng công việc cá nhân. 
  • Phát huy năng lực bản thân và khả năng thăng tiến trong quá trình làm việc.

Những lý do chính khiến doanh nghiệp thất bại?

Đối với một doanh nghiệp, việc quản lý vận hành các hoạt động kinh doanh cần rất nhiều yếu tố về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tài chính, năng lực quản lý. Thất bại là điều các doanh nghiệp luôn cố gắng học cách để khắc phục. 

Một số nguyên nhân thường dẫn đến thất bại trong việc quản lý doanh nghiệp có thể kể đến như:

  • Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel…
  • Không nắm được bức tranh tổng quan về khách hàng, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
  • Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên
  • Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông
  • Gặp khó khăn trong trao đổi công việc và tương tác nội bộ do không có nền tảng quản lý công việc/ dự án chuẩn chỉnh
  • Không có hình thức quản lý công việc và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên/ phòng ban
  • Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp

Làm sao để quản lý doanh nghiệp hiệu quả?

5 yếu tố để quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Yếu tố 1. Quản lý kế hoạch, chiến lược, quy trình

Cách tốt nhất để quản lý doanh nghiệp hiệu quả là không được bỏ qua bước lập kế hoạch. Việc lập kế hoạch giúp cho doanh nghiệp có thể định hướng rõ ràng mục tiêu kinh doanh (xác định sản phẩm chủ chốt, khách hàng mục tiêu, chiến lược bán hàng, quy trình triển khai, cách đánh giá hiệu quả,…) nhằm tối ưu hóa tài nguyên và dự báo các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh đó, kế hoạch còn giúp doanh nghiệp có thể quản lý tài chính và nguồn lực một cách hiệu quả, giảm thiểu các rủi ro và sự bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Yếu tố 2. Quản lý nhân sự

Đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, việc quản lý nhân sự đóng góp phần lớn vào sự thành công của công ty. Yếu tố con người có thể dẫn đến thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp. Vì vậy, việc thiết lập những phương pháp quản lý nhân sự hiệu quả là vô cùng cần thiết và đòi hỏi nhiều kỹ năng, kinh nghiệm, nguồn lực đầu tư. 

Tuyển dụng: Quá trình tuyển dụng của một doanh nghiệp cần được xác lập mục tiêu rõ ràng từ bước đầu để chọn được “những gương mặt vàng” phù hợp với mục tiêu kinh doanh và các yếu tố, kỹ năng của nhân sự cần phù hợp với tính chất công việc, văn hóa doanh nghiệp nhằm hỗ trợ công việc đạt hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, việc đào tạo nhân viên cũng cần được chú trọng, vừa tạo môi trường phát triển tốt cho nhân viên, vừa mang lại lợi ích cho công ty.

Giữ nhân tài: Một công ty thành công và muốn phát triển bền vững thì cần đầu tư lâu dài cho mảng nhân sự, giữ chân được những nhân viên giỏi, nhiệt huyết. Vì vậy, ngày nay, nhiều doanh nghiệp không tiếc tiền đầu tư vào mảng phúc lợi, môi trường, văn hóa nhằm giữ chân và tạo ra một môi trường “đáng làm việc, đáng cống hiến”, tạo động lực cho nhân viên muốn gắn bó và phát triển lâu dài.

Phân bổ công việc: Để phân bổ, quản lý và đánh giá công việc của các bộ phận và phòng ban, cấp bậc quản lý cần hiểu rõ được năng lực và phương thức làm việc của các nhân sự mình quản lý. Từ đó, các công việc khi được phân công mới có thể tìm đúng người đúng việc, tối ưu hiệu suất và đạt được mục tiêu đã đề ra. 

Yếu tố 3. Quản lý nguồn hàng

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, mặt hàng hữu hình, việc quản lý nguồn hàng là điều vô cùng quan trọng. Việc tăng giảm số lượng hàng hóa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu thị trường, tình hình kinh tế, sự đột biến trong nhu cầu khách hàng, giá bán và chất lượng hàng hóa. Việc kiểm soát lượng hàng hóa giúp chủ doanh nghiệp có phương án kịp thời để thay đổi, nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng đạt hiệu quả tốt nhất.

Một số phương pháp quản lý nguồn hàng và số lượng hàng có thể kể đến như:

  • Sử dụng phần mềm quản lý kho
  • Xây dựng kho hàng để kiểm soát nguồn hàng, số lượng hàng hiệu quả. 
  • Theo dõi vòng đời của sản phẩm
  • Điều chỉnh lượng hàng tồn kho để kiểm soát lợi nhuận, có thể dùng khuyến mãi để khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ hàng tồn kho.
  • Sử dụng các kỹ thuật dự báo kinh doanh

Yếu tố 4. Quản lý mối quan hệ khách hàng

Có một sự thật trong kinh doanh rằng “giữ chân khách hàng còn khó hơn tìm khách hàng mới”, và hầu hết doanh thu của kinh doanh chủ yếu đến từ nguồn mua lại. Do đó, việc giữ chân khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong thời buổi cạnh tranh gay gắt giữa muôn vàn doanh nghiệp cùng ngành và sự thay đổi xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải linh động trong việc thích nghi với sự thay đổi nhu cầu của khách hàng, làm họ hài lòng và khiến họ quay lại. 

Để nuôi dưỡng một khách hàng mới hay giữ chân một khách hàng cũ đều tiêu tốn thời gian, chi phí và nguồn nhân lực nhất định. Do đó, một số doanh nghiệp chọn cách áp dụng công nghệ như hệ thống CRM để quản lý khách hàng được nhất quán, khoa học, hiệu quả; bên cạnh việc tạo ra dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp (thường xuyên tương tác, nhắn tin, hỗ trợ thắc mắc, tư vấn,…).

Yếu tố 5. Quản lý tài chính

Việc quản lý tài chính doanh nghiệp là mục tiêu tối quan trọng của doanh nghiệp, nhằm đảm bảo doanh nghiệp có đủ nguồn lực để hoạt động hiệu quả và tạo ra lợi nhuận. Một số phương pháp quản lý tài chính doanh nghiệp có thể kể đến như:

  • Lập kế hoạch tài chính: dự đoán doanh thu, chi phí và lợi nhuận.
  • Quản lý dòng tiền: Quản lý và kiểm soát các khoản thu và chi của doanh nghiệp. Quản lý dòng tiền bao gồm quản lý quỹ tiền mặt, phương thức thanh toán và thu hồi các khoản nợ.
  • Quản lý chi phí: Kiểm soát chi phí để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và tăng lợi nhuận.
  • Quản lý tài sản: Tối ưu hóa sử dụng tài sản và giảm thiểu chi phí. 
  • Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ: Giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tính chính xác của thông tin tài chính. 
  • Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý tài chính.

Gợi ý một số phần mềm quản lý doanh nghiệp 

Một số phần mềm quản lý doanh nghiệp phổ biến và hiệu quả hiện nay có thể kể đến như:

  • MISA Business Solution: Được xem là phần mềm quản lý doanh nghiệp đa năng, phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh như bán lẻ, bán sỉ, sản xuất, dịch vụ,…
  • Fast Accounting: Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp quản lý tài chính, nhân sự, hàng tồn kho, hóa đơn và thuế.
  • Abivin vRoute: Là phần mềm quản lý chuỗi cung ứng, giúp tối ưu hoá việc quản lý định tuyến và phân phối hàng hóa.
  • BKAV iShop: Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến, giúp quản lý đơn hàng, kho hàng và tài chính.
  • Ipos.vn: Là phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền cho các cửa hàng, siêu thị, quán cafe, nhà hàng…
  • VNPT eOffice: Phần mềm quản lý văn bản, công văn, quản lý tài liệu và quản lý công việc.
  • FPT.eHospital: Là phần mềm quản lý bệnh viện, giúp quản lý hồ sơ bệnh nhân, toa thuốc và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
  • Nhanh.vn: Phần mềm quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Việc chọn lựa phần mềm phù hợp cần cân nhắc các yếu tố như nhu cầu sử dụng, mục đích, quy mô và ngân sách của doanh nghiệp. Không có phần mềm nào có thể được xem là tốt nhất hoặc hiệu quả hơn các phần mềm khác một cách chắc chắn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, quy mô và ngân sách, mỗi phần mềm sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau. 

Background 1
Một số phần mềm quản lý doanh nghiệp phổ biến

Giải pháp văn phòng WinPlace giúp doanh nghiệp bạn vận hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa

Như đã phân tích ở trên, việc quản lý doanh nghiệp cần đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực nhằm đạt hiệu quả hoạt động kinh doanh tốt. Trong đó, việc quản lý tài chính là vô cùng thiết yếu, là nền tảng cho các hoạt động quản lý khác. Việc dùng tài chính thông minh, vừa giúp doanh nghiệp bạn đáp ứng được nhu cầu, tăng hiệu quả công việc, vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí lớn để chi cho các hạng mục công việc thiết yếu khác.

Dịch vụ văn phòng được xem là một giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cao (hay còn gọi là “chi phí cố định”, “chi phí chết” vì thời gian hoàn vốn lâu, số tiền bỏ ra đầu tư lớn nhưng không sinh được lợi nhuận), tiết kiệm chi phí nhân lực, nội thất, thiết kế và nhiều các khâu khác liên quan đến dịch vụ văn phòng. 

Giờ đây, bạn chỉ việc tìm một nhà cung cấp dịch vụ văn phòng tốt, uy tín, chất lượng là bạn có thể yên tâm các vấn đề trên đều được giải quyết. Việc bạn cần làm chỉ là dọn vào làm việc ngay mà không phải đắn đo về thiết kế, chất lượng văn phòng, giám sát quá trình thi công, tìm nhà cung cấp các hạng mục văn phòng, chi phí nhân sự, chi phí nội thất,…

Nhằm hỗ trợ tối đa về mặt quản lý doanh nghiệp hiệu quả nói chung và quản lý tài chính nói riêng, WinPlace hỗ trợ đa dạng các giải pháp dịch vụ văn phòng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp, bao gồm:

Feedback
Quản lý doanh nghiệp hiệu quả thời đại 4.0 18

Tại sao nên chọn WinPlace Coworking Space là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng?

Winplace Coworking Spaces là đơn vị cung cấp các dịch vụ văn phòng uy tín tại TP.HCM với đa dạng các loại hình văn phòng. Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều lợi ích và ưu đãi tương xứng với giá trị doanh nghiệp nhận được, WinPlace giúp các doanh nghiệp trở nên đẳng cấp và uy tín hơn để thành công nhanh nhất. Dưới đây là một số lý do WinPlace trở thành lựa chọn và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng: 

Địa điểm thuận tiện:

Winplace Coworking Spaces có các văn phòng đặt tại các vị trí thuận tiện và trung tâm của TP.HCM (Quận 1 và Quận 7), giúp cho việc di chuyển và kết nối giao thông với các đối tác khách hàng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, việc địa chỉ kinh doanh của doanh nghiệp được đặt tại vị trí trung tâm thuận lợi còn giúp nâng tầm uy tín của doanh nghiệp trong mắt đối tác khách hàng, bên cạnh các giấy tờ pháp lý hiển thị địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp.

Tiết kiệm chi phí: 

Thuê một văn phòng truyền thống hoặc xây dựng từ đầu có thể tốn kém và phải đầu tư nhiều cho cơ sở vật chất, các trang thiết bị văn phòng. Tuy nhiên, với giải pháp văn phòng của Winplace Coworking Spaces, các cá nhân và doanh nghiệp chỉ cần trả đúng một khoản tiền thuê văn phòng nhưng có thể sử dụng tất cả các tiện ích và cơ sở vật chất tại khu vực chung (phòng họp, sảnh tiếp khách, pantry, thậm chí dịch vụ lễ tân, IT,…) mà không phải lo lắng về các chi phí bổ sung này. 

Linh hoạt: 

Giải pháp văn phòng của Winplace Coworking Spaces rất linh hoạt và có thể thích nghi với các nhu cầu và kế hoạch kinh doanh của từng cá nhân và doanh nghiệp. Các cá nhân và doanh nghiệp có thể thuê một không gian làm việc nhỏ hoặc lớn tùy theo nhu cầu của mình và có thể tăng hoặc giảm diện tích làm việc khi cần thiết. 

Tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ: 

Ngoài cơ sở vật chất cơ bản như bàn ghế, tủ hồ sơ, máy lạnh,…, văn phòng Winplace Coworking Spaces còn được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ như internet tốc độ cao, máy in, máy chiếu, lễ tân, bảo vệ, dọn vệ sinh và dịch vụ tiếp khách/ nhận thư từ/ bưu phẩm. Các dịch vụ này giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc của mình mà không phải lo lắng về các việc phụ trợ. 

Môi trường làm việc chuyên nghiệp: 

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, Winplace Coworking Spaces giúp các cá nhân và doanh nghiệp có thể tạo ra mối quan hệ kinh doanh mới và phát triển mạng lưới của mình. Việc kết nối doanh nghiệp không chỉ tạo cơ hội tốt, mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng, mà còn tạo ra môi trường làm việc đa văn hóa, chuyên nghiệp, năng động cho chính các nhân viên của công ty. 

Đối tượng sử dụng các dịch vụ văn phòng WinPlace

Mô hình văn phòng ảo có thể phù hợp cho nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau:

  • Các công ty vừa và nhỏ muốn có địa chỉ kinh doanh uy tín tại Quận 1;
  • Các doanh nghiệp mới thành lập (Startups) muốn tiết kiệm chi phí;
  • Các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô (thêm địa chỉ kinh doanh);
  • Các doanh nghiệp trong/ ngoài nước cần địa chỉ để làm văn phòng đại diện;
  • Các doanh nghiệp vận hành nhiều nhóm dự án (BĐS, du lịch,…) và có chuyên viên tư vấn, sales,… cần nơi tiếp đón khách hàng tại trung tâm Quận 1;
  • Doanh nghiệp đã và đang hoạt động cần mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc thành lập công ty con, công ty mới;
  • Doanh nghiệp cần chuyển đổi địa chỉ kinh doanh đến trung tâm thành phố để phát triển;
  • Các doanh nghiệp cần sử dụng phòng khách và phòng họp;
  • Các công ty nước ngoài cần địa chỉ kinh doanh tại thị trường Việt Nam;
  • Nhóm những ngành nghề phổ biến có nhu cầu sử dụng văn phòng ảo như: công ty luật, pháp lý, tài chính, xuất nhập khẩu, khai thác tài nguyên, du lịch, du học, định cư, visa, giáo dục, y tế, nông lâm ngư nghiệp, xây dựng, bất động sản, nghiên cứu thị trường,…

Thông tin chi tiết các gói dịch vụ văn phòng WinPlace

Văn phòng trọn gói

Việc sử dụng văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp bạn. WinPlace là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại Quận 1, TP.HCM giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

Văn phòng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng TP.HCM tại trung tâm Q1 giúp bạn có thể dọn đến làm việc ngay mà không cần phải chờ đợi thời gian xây dựng, bố trí văn phòng. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, WinPlace còn bố trí các tiện ích văn phòng như máy in, scan, photocopy, internet tốc độ cao,… và các phòng họp, sảnh tiếp khách, pantry,… phục vụ đa dạng nhu cầu của nhân viên văn phòng, giúp hỗ trợ, tạo cảm hứng làm việc hiệu quả và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói còn hỗ trợ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm như lễ tân giỏi ngoại ngữ (tiếp nhận cuộc gọi/ thư từ/ bưu phẩm), I.T hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, tạp vụ, bảo vệ,… Bạn sẽ không  phải lo lắng về việc chi trả lương cũng như công tác đào tạo cho những nhân sự này vì đã bao gồm đầy đủ trong dịch vụ văn phòng trọn gói của WinPlace. Điều này sẽ giúp bạn có thể tập trung vào các công việc chuyên ngành chính của doanh nghiệp mình mà không bị phân tâm bởi các công việc khác.

>>> Tham khảo Bảng giá Văn phòng trọn gói

Contact

Văn phòng giao dịch

Với hình thức văn phòng ảo, các doanh nghiệp khách thuê có thể tối ưu chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn có địa chỉ lý tưởng để đăng ký kinh doanh, gặp gỡ đối tác và thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại. 

Bên cạnh chi phí tối ưu, hình ảnh chuyên nghiệp, văn phòng ảo còn chiều lòng các doanh nghiệp khi cung cấp đầy đủ các tiện ích văn phòng, tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời cũng chính là sức hấp dẫn đối với các khách hàng doanh nghiệp. Bạn được sử dụng tất cả các tiện ích như:

  • Bảng tên Công ty được đặt trang trọng trên màn hình Led cùng các công ty lớn khác tại sảnh văn phòng của tòa nhà
  • Văn phòng và chỗ ngồi làm việc được thiết kế sang trọng, hiện đại – tạo niềm tin & tăng sức thuyết phục cho mọi KH
  • Lễ tân đại diện chuyên nghiệp, tận tâm – thay mặt bạn đón tiếp KH & nhanh chóng chuyển tiếp thông tin (thư từ/ bưu phẩm/…) 
  • Đội ngũ DVKH được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ – tạo thiện cảm tích cực cho KH
  • Sảnh đón tiếp KH tại khu vực giao dịch được thiết kế đẳng cấp – không thua kém các DN đầu ngành
  • Phòng họp sang trọng, riêng tư được trang bị đầy đủ thiết bị máy chiếu phục vụ cho việc hội họp, đàm phán hợp đồng, gặp gỡ đối tác lớn
  • Pantry đầy đủ trà, bánh, nước lọc,… sẵn sàng phục vụ đón tiếp khách hàng
  • Trang thiết bị văn phòng (máy in, photocopy, scan,…)
  • KH được chọn SĐT cho doanh nghiệp (kho số đẹp), có lời chào tự động chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn
  • Tổng đài riêng kết nối hộp thư thoại và số fax – hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch
  • Không bị bỏ lỡ cuộc gọi từ KH nhờ công nghệ chuyển tiếp thông minh đến nhiều di động khác, sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào bạn cần

>>> Tham khảo Bảng giá Văn phòng giao dịch

6

Chỗ ngồi làm việc (Văn phòng chia sẻ – Coworking Spaces)

Khi vừa bắt đầu một doanh nghiệp bạn sẽ cần một không gian làm việc chuyên nghiệp,  không cần quá nhiều diện tích vì chưa có quá đông nhân viên nhưng sẽ phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một văn phòng hiện đại thì hình thức thuê chỗ ngồi làm việc là giải pháp dành cho bạn.

Điểm đặc biệt nhất của hình thức thuê chỗ ngồi làm việc của công ty chúng tôi – WinPlace chính là sự riêng tư, nổi trội hơn so với những công ty dịch vụ cho thuê văn phòng khác chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất bằng cách luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Bàn làm việc có vách ngăn chữ T tạo không gian riêng tư cho từng cá nhân.

Bên cạnh đó, không gian làm việc chung là không gian, giúp các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi, kết nối cộng đồng. Qua đó, tạo ra cơ phát triển mối quan hệ làm ăn, biết đâu đó chúng ta có thể gặp được khách hàng tiềm năng tại các không gian làm việc chung như thế này.

Ưu điểm lớn nhất của chỗ ngồi làm việc là bạn chỉ cần trả chi phí thuê cho đúng diện tích doanh nghiệp cần mà vẫn có thể tận dụng được các không gian chung như văn phòng trọn gói: sảnh tiếp khách, phòng họp, khu vực pantry, dịch vụ lễ tân, dịch vụ điện thoại, thư từ, bưu phẩm, hỗ trợ IT,…

>>> Tham khảo Bảng giá Chỗ ngồi làm việc

7

Sàn văn phòng các quận

Sàn văn phòng Quận 7 WinPlace tọa lạc tại tòa nhà Jamona Heights được phát triển bởi TTC Land gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng nằm trong khuôn viên dự án Jamona Golden Silk hiện đại, sang trọng là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu thuê sàn văn phòng quận 7.

Với vị trí thuận tiện, chỉ mất 5 phút di chuyển đến khu đô thị hành chính Phú Mỹ Hưng và sang các quận lân cận Quận 1, Quận 4, TP. Thủ Đức, cơ sở hạ tầng đường xá hiện đại như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, thông với các tuyến đường huyết mạch như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành, sàn văn phòng Quận 7 WinPlace là nơi các doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng làm việc.

Cơ sở vật chất của tòa nhà hiện đại, khuôn viên bao phủ nhiều cây xanh mát mẻ, sảnh tòa nhà rộng thoáng. WinPlace sở hữu đa dạng diện tích cho thuê tùy theo nhu cầu của khách hàng: sàn hoàn thiện từ 75 -95 – 145 – 210 – 320 – 450 – 750 đến hơn 2000 m2.

Sàn văn phòng Quận 7 tại WinPlace còn được trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng, máy lạnh, khu vực bếp ăn pantry hiện đại, bãi đỗ xe và sảnh tòa nhà rộng rãi, thông thoáng. 

>>> Tham khảo Bảng giá Sàn văn phòng các quận

8

Liên hệ

Liên hệ ngay Hotline 0976 31 20 66 để nhận tư vấn trực tiếp nhanh chóng HOẶC tham khảo qua website: https://www.winplace.com.vn/

— WinPlace Coworking Space —

  • Chi nhánh 1: 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Email: info@winplace.com.vn
  • Website: winplace.com.vn
  • Hotline: 0976 31 20 66
Tiên Nguyễn
Tiên Nguyễn

Biên tập viên tại Winplace Coworking Space

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng