VĂN PHÒNG TRỌN GÓI (còn gọi là Văn phòng chia sẻ) – Sự lựa chọn hoàn hảo, giúp Doanh nghiệp tiết kiệm hơn 70% chi phí so với sử dụng văn phòng thông thường. Giải pháp văn phòng tối ưu hiệu quả, linh động cho doanh nghiệp hiện đại.
Thuê văn phòng trọn gói chỉ cần lựa chọn văn phòng phù hợp với phong cách của doanh nghiệp, có thể vào làm việc và sở hữu ngay văn phòng hoàn chỉnh, sẵn sàng nội thất sang trọng, đầy đủ tiện ích,…
VÌ SAO NÊN CHỌN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Văn phòng hoàn chỉnh, làm việc ngay
VP hoàn chỉnh, đầy đủ nội thất, trang thiết bị hiện đại - làm việc ngay
Sẵn sàng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp
Nhân sự lễ tân, IT, tạp vụ luôn sẵn sàng phục vụ
Mở rộng quy mô nhanh chóng, đơn giản
Linh động thay đổi quy mô văn phòng dễ dàng, đơn giản
Giá trọn gói, cam kết không phát sinh
Chỉ trả đúng chi phí văn phòng của Bạn, trọn gói chi phí hàng tháng

Trọn gói 12,5 triệu
Suite 2-3 người

Trọn gói 15,4 triệu
Suite 04 - 05 người

Trọn gói 24,5 triệu
Suite 06 - 07 người

Liên hệ nhận giá ưu đãi
Suite >08 người
GIÁ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI – CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH Văn phòng thiết kế hiện đại, view thiên nhiên, tràn đầy sinh khí
Không gian đầy cảm hứng – thúc đẩy năng sức làm việc, thành công nhanh chóng
GIÁ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI – CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH
Văn phòng thiết kế hiện đại, view thiên nhiên, tràn đầy sinh khí
Không gian đầy cảm hứng – thúc đẩy năng sức làm việc, thành công nhanh chóng

TRỌN GÓI 12,5 TRIỆU Suite 2 - 3 Người

TRỌN GÓI 15,4 TRIỆU Suite 4 - 5 Người

TRỌN GÓI 24,5 TRIỆU Suite 6 - 7 Người

LIÊN HỆ GIÁ ƯU ĐÃI Suite >8 Người
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1 ĐẦY ĐỦ MỌI TIỆN ÍCH
- Cao ốc văn phòng Citilight Tower, trên 10.000 m2, được quản lý chuyên nghiệp bởi Savills
- Bãi xe rộng ngay tại tòa nhà, hệ thống thang máy chất lượng cao giúp công việc luôn thuận lợi


- Văn phòng làm việc riêng đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghi
- Thiết kế không gian kết nối với thiên nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy làm việc hiệu quả
3. Trang thiết bị văn phòng đã sẵn sàng
- Đầy đủ trang thiết bị: máy in, photocoppier, scanner,…, internet tốc độ cao
- Tiện ích tổng đài điện thoại/ fax + chuyển tiếp cuộc gọi thông minh, giúp công việc xử lý nhanh chóng & hiệu quả


4. Sảnh tiếp khách, hệ thống phòng họp/ phòng phỏng vấn sang trọng, sẵn sàng khi bạn cần
- Sảnh tiếp khách rộng lớn, thiết kế sang trọng, xứng tầm doanh nghiệp hàng đầu
- Hệ thống phòng họp, phỏng vấn riêng, phòng thảo luận kinh doanh đẳng cấp thương gia…thúc đẩy thành công cho mọi cuộc gặp
- Lễ tân được đào tạo bài bản, thành thạo ngoại ngữ – đại diện cho hình ảnh chuyên nghiệp của công ty Bạn
- Đội ngũ nhân sự: IT, Kỹ thuật, Bảo vệ, Tạp Vụ,…tận tình phục vụ và thay bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh văn phòng hiệu quả


- Tiết kiệm ngay khoản phí đầu tư ban đầu để xây dung văn phòng và tuyển dụng nhân sự
- Giá thuê cố định, đã bao trọn các chi phí thuê văn phòng + toàn bộ phí phát sinh hàng tháng
- Sỡ hữu ngay văn phòng bạc tỷ mà không tốn công sức, thời gian xây dựng.
ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG THUÊTRONG THÁNG 8
Đăn ký nhận ưu đãi & tư vấn qua Zalo
[masterslider alias=”ms-7″]
ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP MÙA DỊCH
GIẢM 50%/02 THÁNG PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG
Thời gian hưởng CTKM: Từ ngày 01/11/2021 – 30/12/2021
Điều kiện nhận khuyến mãi:
– Áp dụng cho gói dịch vụ Văn phòng trọn gói với thời hạn hợp đồng từ 12 tháng.
– Địa điểm áp dụng: Văn phòng Indochina Park Tower 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1
– Áp dụng cho tất cả các khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc thuê văn phòng trong thời gian diễn ra chương trình
– CTKM được áp dụng ngay khi Hợp đồng có hiệu lực
Cách thức áp dụng CTKM:
Tổng ưu đãi sẽ được giảm trừ trực tiếp vào phí thuê văn phòng của quý khách và được áp dụng thành hai đợt:
- Đợt 1: Giảm 50%/ phí thuê hàng tháng tại tháng đầu tiên của hợp đồng
- Đợt 2: Giảm 50% tháng thứ 2 của hợp đồng
LIÊN HỆ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY
097 631 2066 – 0938 80 90 70
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI WIN PLACE





Tôi đã làm việc tại đây được hơn 1 năm và thực sự thích thời gian hoạt động ở đây. Một không gian chung nhưng cực kỳ yên tĩnh và thư giãn để làm việc. WinPlace hỗ trợ mọi thứ từ A - Z: tiếp nhận thư từ, tiếp khách hàng, phòng họp, thiết bị văn phòng,...Khu vực Pantry cũng luôn chuẩn bị chu đáo trà, cafe, bánh ngọt,... để cho khách hàng sử dụng. Cảm ơn WinPlace đã mang đến một không gian chung kết nối mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp và một môi trường làm việc tuyệt vời!
