một chỗ ngồi làm việc dành cho riêng bạn, với đầy đủ các dịch vụ của một văn phòng hoàn chỉnh nhưng chi phí là tiết kiệm nhất

  • Dịch vụ Chỗ Ngồi Làm Việc giúp doanh nghiệp xóa bỏ mối lo ngại về khoản chi phí khổng lồ trên để CÓ NGAY một VĂN PHÒNG ĐẲNG CẤP TẠI BUILDING ở trung tâm quận 1 –  với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các tiện ích
  • Khi sử dụng chỗ ngồi làm việc đẳng cấp tại WinPlace, bạn chỉ cần chi trả một khoản chi phí cố định hằng tháng (không phát sinh).
  • Bạn có thể vận hành kinh doanh tại một công ty (tại toà nhà quy mô)  được thiết kế, được  trang bị và tổ chức vô cùng chuyên nghiệp chỉ ngang bằng với mức chi phí thuê một căn phòng, tất cả hoạt động và chi phí phát sinh xung quanh đã có chúng tôi chăm lo chu đáo (Miễn phí dịch vụ lễ tân, dịch vụ IT, dịch vụ tạp vụ, bảo vệ, trang thiết bị hiện đại, và toàn bộ chi phí internet, điện, nước, báo chí, giải khát,…)
  • Đặc biệt, thời hạn thuê cho thuê danh cho Chỗ ngồi làm việc rất linh hoạt, hỗ trợ tối đa nhu cầu mở rộng – thu hẹp quy mô kinh doanh của bạn.

Lợi ích Chỗ ngồi làm việc

work station 1
  • Chỗ ngồi làm việc tại WinPlace đã được chăm chút hoàn thiện để khách hàng trải nghiệm tiện ích ngay khi bước vào văn phòng.
  • Từng chỗ ngồi làm việc tại WinPlace đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị, hạ tầng văn phòng: từ bàn làm việc lớn chữ L có vách ngăn kín đáo, ghế, tủ hồ sơ cá nhân đến thiết bị chiếu sáng, hệ thống máy lạnh, Internet, wifi, điện thoại… Khách hàng có thể nhận chỗ ngồi và bắt đầu làm việc được ngay trong vòng 05 phút.
  • Số lượng chỗ ngồi linh động, phù hợp mọi nhu cầu về quy mô và kinh phí của khách hàng.
  • Điều khoản hợp đồng linh hoạt: Thời hạn hợp đồng ngắn đến dài hạn với điều khoản linh hoạt, tuỳ chỉnh số lượng, gói dịch vụ theo kế hoạch phát triển của doanh nghiệp.
co-working
Sanh van phong
  • Khu vực tiếp khách hiện đại sẽ là nơi những sự hợp tác, dự án và kế hoạch phát triển doanh nghiệp của bạn được thăng hoa.
  • Bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ phòng họp đắt đỏ bên ngoài bởi WinPlace cung cấp hệ thống  phòng họp hiện đại với sức chứa từ 4 -12 người, trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, internet tốc độ cao, đảm bảo những cuộc trao đổi trực tiếp hay trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẽ và không bị gián đoạn.
  • Không phải tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật… bởi WinPlace đã có sẵn đội ngũ lễ tân thành thạo ngoại ngữ, có nghiệp vụ đón tiếp khách chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình khách hàng của bạn. Đội ngũ IT, kĩ thuật luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kĩ thuật phát sinh tại văn phòng.
Untitled design

[su_accordion]
[su_spoiler title=”Sẵn sàng nhận văn phòng làm việc ngay.” open=”yes” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

  • Chỗ ngồi làm việc tại WinPlace đã được chăm chút hoàn thiện để khách hàng trải nghiệm tiện ích ngay khi bước vào văn phòng.
  • Từng chỗ ngồi làm việc tại WinPlace đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị, hạ tầng văn phòng: từ bàn làm việc lớn chữ L có vách ngăn kín đáo, ghế, tủ hồ sơ cá nhân đến thiết bị chiếu sáng, hệ thống máy lạnh, Internet, wifi, điện thoại… Khách hàng có thể nhận chỗ ngồi và bắt đầu làm việc được ngay trong vòng 05 phút.

[/su_spoiler]
[su_spoiler title=”Diện tích văn phòng phong phú, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.” open=”no” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

  • Số lượng chỗ ngồi linh động, phù hợp mọi nhu cầu về quy mô và kinh phí của khách hàng.
  • Điều khoản hợp đồng linh hoạt: Thời hạn hợp đồng ngắn đến dài hạn với điều khoản linh hoạt, tuỳ chỉnh số lượng, gói dịch vụ theo kế hoạch phát triển của doanh nghiệp

[/su_spoiler]
[su_spoiler title=”Sảnh tiếp khách sang trọng, Phòng tiếp khách hiện đại.” open=”no” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

  • Khu vực tiếp khách hiện đại sẽ là nơi những sự hợp tác, dự án và kế hoạch phát triển doanh nghiệp của bạn được thăng hoa.
  • Bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ phòng họp đắt đỏ bên ngoài bởi WinPlace cung cấp hệ thống  phòng họp hiện đại với sức chứa từ 4 -12 người, trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, internet tốc độ cao, đảm bảo những cuộc trao đổi trực tiếp hay trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẽ và không bị gián đoạn.

[/su_spoiler]

[su_spoiler title=”Nhân sự chuyên nghiệp WinPlace chính là nhân sự của công ty bạn.” open=”no” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

Không phải tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật… bởi WinPlace đã có sẵn đội ngũ lễ tân thành thạo ngoại ngữ, có nghiệp vụ đón tiếp khách chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình khách hàng của bạn. Đội ngũ IT, kĩ thuật luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kĩ thuật phát sinh tại văn phòng.[/su_spoiler]
[/su_accordion]

CHỖ NGỒI LÀM VIỆC

GIÁ TỪ

4.000.000 đ

MỖI THÁNG

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tháng 3

QUYỀN LỢI KHI SỬ DỤNG
DỊCH VỤ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC QUẬN 1 TẠI WINPLACE

CNLV CHUYÊN NGHIỆP

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định cho 1 nhân viên và sảnh tiếp khách lên đến 100m2

Chỗ ngồi làm việc cố định có vách ngăn cao, riêng tư và trang bị sẵn sàng: Bàn, ghế, tủ hồ sơ.
Hệ thống máy lạnh, điện, điện chiếu sáng phục vụ khách hàng trong suốt thời gian làm việc
Bảng tên được thiết lập và đặt trang trọng cố định tại tầng thuê

Sử dụng sảnh tiếp khách hơn 100m2 hiện đại và linh hoạt để đón tiếp và giao dịch với khách hàng

Sử dụng phòng họp nhỏ (từ 4 – 6 người) tiêu chuẩn, hiện đại, được trang bị máy chiếu, LCD, dụng cụ phòng họp, nước uống,…

4 giờ/tháng

Hoặc sử dụng phòng họp lớn (10 – 12 người)

2 giờ/tháng

Sử dụng phòng tiếp khách, phỏng vấn, riêng tư dành cho  3 – 4 người
3 giờ/ngày
Sử dụng thiết bị văn phòng: máy in, máy scan, máy photocopy

200 bản/tháng

Lắp đặt miễn phí 1 số điện thoại và 1 điện thoại bàn tại mỗi phòng

Đội ngũ nhân sự WinPlace cũng chính là nhân sự của Quý khách hàng

Lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, nhiệt tình, giúp tiếp đón khách hàng, đối tác. Đại diện nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển đến trực tiếp Quý khách.

Đội ngũ IT kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng kịp thời các vấn đề về đường truyền internet, Wifi, điện thoại và các vấn đề về máy tính khác.

Bộ phận tạp vụ siêng năng đảm nhận vệ sinh và lau dọn văn phòng hằng ngày sau giờ làm việc.
Bộ phận bảo vệ đảm bảo an ninh 24/24.

Sử dụng miễn phí các khu vực tiện ích khác ngay tại văn phòng

Khu vực Lễ Tân khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp của khách hàng khi bước vào văn phòng.
Khu vực Pantry đầy đủ tiện nghi, được phục vụ miễn phí trà, cafe, nước uống.

Miễn phí chi phí hoạt động, phát sinh hàng tháng

Chi phí phát sinh như: điện, điện lạnh, internet, nước,…
Chi phí quản lý, bảo trì, bảo dưỡng tại tòa nhà.

Ngoài ra văn phòng ảo cũng là dịch vụ đang được quan tâm nhiều nhất vì ngoài chi phí tiết kiệm thì địa chỉ uy tín cũng là ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp mới thành lập.
Xem chi tiết: dịch vụ văn phòng ảo

CÙNG DOANH NGHIỆP THÚC ĐẨY
TĂNG TRƯỞNG THỊ PHẦN

Mình ấn tượng nhất tại WinPlace là khu vực tiếp khách, rất rộng rãi, sang trọng, cách phối màu và bày trí ấn tượng. Đội ngũ nhân viên tại WinPlace cũng rất tuyệt vời, luôn chuyên nghiệp và chu đáo khi giải quyết các vấn đề phát sinh tại văn phòng, niềm nở khi tiếp đón khách hàng. Đối tác của mình mỗi lần đến đều rất hài lòng và khen ngợi.
7-12-201756-375390260-2165-1512704068_m_460x0
Ngô Khải Minh
CIO - Giáo dục GBD
Tôi đã sử dụng qua rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng tại Sài Gòn và biết đến WinPlace từ một người bạn giới thiệu. Đem đến một văn phòng sang trọng tại vị trí đẹp Quận 1, WinPlace cung cấp mức giá rất hợp lý, thêm vào đó là đầy ắp tiện ích miễn phí. Sự chuyên nghiệp, chu đáo từ dịch vụ đến đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình chính là lý do khiến tôi quyết định gắn bó tại đây lâu dài.
anh-profile-nu-1-2
Dương Hà Kim Chi
Công ty YOUPLUS

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Bạn có dự định thành lập doanh nghiệp nhưng lại đắn đo vì phải bỏ ra khoản chi phí ban đầu quá lớn cho việc tìm kiếm nhà phố hay building để thuê làm văn phòng, chưa kể để có một văn phòng làm việc như ý bạn phải chi thêm rất nhiều khoản như: chi phí thiết kế văn phòng, văn phòng phẩm, các thiết bị như máy in, điện thoại, bàn ghế,… Ngoài những chi phí vừa liệt kê bạn còn phải thanh toán thêm các loại chi phí cố định hàng tháng như hóa đơn điện, nước, internet, lương nhân viên,…

Đây cũng chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều cá nhân khi đang có dự định thành lập doanh nghiệp hay những doanh nghiệp mới thành lập cần tiết kiệm chi phí để vận hành công ty giảm thiểu rủi ro trong quá trình kinh doanh. Đừng để những chi phí trên cản bước con đường trở thành doanh nhân của bạn. Vậy giải pháp ở đây là gì? Làm thế nào để có thể xây dựng và vận hành 1 doanh nghiệp với mức chi phí tiết kiệm nhất?

Bạn có tin với chi phí chỉ từ 4 triệu đồng / tháng là bạn đã sở hữu ngay một phòng làm việc với đầy đủ tiện nghi ngay trung tâm quận 1. Điều này với bạn có lẽ thật khó tin, nhưng nó thực sự đang tồn tại với cái tên “CHỖ NGỒI LÀM VIỆC” giải quyết được tất cả những trăn trở và băn khoăn của bạn.

Tại sao lại gọi là Chỗ ngồi làm việc? Tức là bạn sẽ có một địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm quận 1 với phòng làm việc riêng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị bàn ghế, máy in, được phép sử dụng khu vực tiếp khách, phòng họp, phòng phỏng vấn của của chúng tôi để tiếp đối tác, khách hàng, rất nhiều dịch vụ tăng thêm đi kèm nhưng chỉ với CHI PHÍ TRỌN GÓI là 4 triệu / tháng.

Với việc công ty được đặt địa chỉ ngay tại trung tâm quận 1 cùng với bảng tên được đặt bên trong đại sảnh một tòa nhà sang trọng thì chính bạn là người được hưởng lợi đầu tiên khi được chính khách hàng đối tác của bạn đánh giá cao chắc chắn những thương thảo của bạn với đối tác sẽ thuận lợi và mở ra những cơ hội phát triển cho công ty.

  • Không phải tốn tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật… Bởi WinPlace đã có sẵn đội ngũ lễ tân thành thạo ngoại ngữ, có nghiệp vụ đón tiếp khách chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình khách hàng của bạn. Đội ngũ IT, kĩ thuật luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kĩ thuật phát sinh tại văn phòng.
  • Bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ phòng họp đắt đỏ bên ngoài bởi WinPlace cung cấp hệ thống 5 phòng họp hiện đại với sức chứa từ 6-18 người, trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, internet tốc độ cao, đảm bảo những cuộc trao đổi trực tiếp hay trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẽ và không bị gián đoạn.
  • Công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn nữa với lời chào tự động từ hệ thống tổng đài thông minh mà WinPlace trang bị để phục vụ cho khách hàng.
  • Mỗi khi căng thẳng, stress trong công việc bạn sẽ cảm thấy thư giản khi ghé thăm quầy pantry của chúng tôi. Với ly cà phê thơm nức thưởng thức cùng với các đồng nghiệp sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và suy nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới giúp hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Với tất cả dịch vụ cũng như tiện ích được đưa ra phía trên thì không có lý lo gì bạn phải tốn hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để dựng lên một văn phòng phòng làm việc rồi hàng tháng bạn phải gồng gánh chi trả một số tiền khổng lồ trong khi đến với chúng tôi chỉ với chi phí từ 6.5/tháng bạn đã sở hữu những tiện ích tương đương. Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn WinPlace và thành công.

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng