Văn phòng chia sẻ là giải pháp thuê văn phòng linh hoạt và tối ưu chi phí nhất hiện nay. Doanh nghiệp của bạn dễ dàng điều chỉnh không gian làm việc theo yêu cầu.

Vì thế, một văn phòng làm việc chuẩn hiện đại và riêng tư sẽ là của bạn, với đầy đủ các dịch vụ để vận hành văn phòng như những công ty lớn hàng đầu nhưng chi phí là tiết kiệm nhất.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Quận 1

văn phòng chia sẻ quận 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

(Giá thuê từ 7.300.000/tháng)

văn phòng chia sẻ quận 1

CHỔ NGỒI LÀM VIỆC

(Giá thuê từ 4.200.000/tháng)

Vì sao doanh nghiệp nên chọn văn phòng chia sẻ của WinPlace?

Hình ảnh công ty bạn sẽ rất UY TÍN trong mắt các Đối Tác – Khách Hàng khi địa chỉ kinh doanh của bạn nằm tại vị trí vàng trung tâm thành phố – Tòa nhà CityLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1.

  • Khởi đầu một ngày làm việc năng động với nguồn cảm hứng đến từ không gian làm việc thiết kế hài hòa thân thiện chỉ có tại WinPlace, giúp khơi gợi những ý tưởng sáng tạo trong bạn.
    Phòng làm việc trang bị đầy đủ tiện nghi chỉ chờ bạn mang hồ sơ và máy tính đến làm việc.
  • Khách hàng bạn bị thuyết phục ngay khi bước vào sảnh tiếp khách thương gia SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP được chào đón bởi đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp thành thạo ngoại ngữ.
  • Sẵn sàng hội thảo ký kết hợp đồng ngay tại phòng họp tiêu chuẩn được thiết kế hiện đại.
  • Dịch vụ pháp lý trọn gói hỗ trợ thành lập – chuyển đổi địa chỉ kinh doanh nhanh chóng, tiết kiệm.

Hãy hãnh diện trao cho khách hàng bạn tấm danh thiếp, mời họ đến doanh nghiệp đẳng cấp của bạn ngay.

văn phòng chia sẻ quận 1

Bảng giá văn phòng chia sẻ quận 1

bảng giá thuê văn phòng chia sẻ

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP MÙA DỊCH

 GIẢM 50%/02 THÁNG PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG

Thời gian hưởng CTKM: Từ ngày 01/11/2021 – 30/12/2021

Điều kiện nhận khuyến mãi:

  • Áp dụng cho gói dịch vụ Văn phòng trọn gói với thời hạn hợp đồng từ 12 tháng.
  • Địa điểm áp dụng: Văn phòng Indochina Park Tower 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc thuê văn phòng  trong thời gian diễn ra chương trình
  • CTKM được áp dụng ngay khi Hợp đồng có hiệu lực

Cách thức áp dụng CTKM: 

Tổng ưu đãi  sẽ được giảm trừ trực tiếp vào phí thuê văn phòng của quý khách và được áp dụng thành hai đợt:

  • Đợt 1: Giảm 50%/ phí thuê hàng tháng tại tháng đầu tiên của hợp đồng
  • Đợt 2: Giảm 50% tháng thứ 2 của hợp đồng

Ký hợp đồng ngay – Ưu đãi liền tay

Sở hữu ngay văn phòng mơ ước 1000%, chỉ với 10% chi phí.

QUYỀN LỢI KHI SỬ DỤNG
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ QUẬN 1 TẠI WINPLACE

VĂN PHÒNG CHIA SẺ

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định cho 1 nhân viên và sảnh tiếp khách lên đến 100m2

Chỗ ngồi làm việc cố định có vách ngăn cao, riêng tư và trang bị sẵn sàng: Bàn, ghế, tủ hồ sơ.
Hệ thống máy lạnh, điện, điện chiếu sáng phục vụ khách hàng trong suốt thời gian làm việc
Bảng tên được thiết lập và đặt trang trọng cố định tại tầng thuê

Sử dụng sảnh tiếp khách hơn 100m2 hiện đại và linh hoạt để đón tiếp và giao dịch với khách hàng

Sử dụng phòng họp nhỏ (từ 4 – 6 người) tiêu chuẩn, hiện đại, được trang bị máy chiếu, LCD, dụng cụ phòng họp, nước uống,…

10 giờ/tháng

Hoặc sử dụng phòng họp lớn (10 – 12 người)
5 giờ/tháng
Sử dụng phòng tiếp khách, phỏng vấn, riêng tư dành cho  3 – 4 người
3 giờ/ngày
Sử dụng thiết bị văn phòng: máy in, máy scan, máy photocopy
300 bản/tháng
Lắp đặt miễn phí 1 số điện thoại và 1 điện thoại bàn tại mỗi phòng

Đội ngũ nhân sự WinPlace cũng chính là nhân sự của Quý khách hàng

Lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, nhiệt tình, giúp tiếp đón khách hàng, đối tác. Đại diện nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển đến trực tiếp Quý khách.

Đội ngũ IT kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng kịp thời các vấn đề về đường truyền internet, Wifi, điện thoại và các vấn đề về máy tính khác.

Bộ phận tạp vụ siêng năng đảm nhận vệ sinh và lau dọn văn phòng hằng ngày sau giờ làm việc.
Bộ phận bảo vệ đảm bảo an ninh 24/24.

Sử dụng miễn phí các khu vực tiện ích khác ngay tại văn phòng

Khu vực Lễ Tân khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp của khách hàng khi bước vào văn phòng.
Khu vực Pantry đầy đủ tiện nghi, được phục vụ miễn phí trà, cafe, nước uống.

Miễn phí chi phí hoạt động, phát sinh hàng tháng

Chi phí phát sinh như: điện, điện lạnh, internet, nước,…
Chi phí quản lý, bảo trì, bảo dưỡng tại tòa nhà.

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG KHI THUÊ TRONG THÁNG 3

Đăn ký nhận ưu đãi & tư vấn qua Zalo

Văn phòng chia sẻ mang lại cho công ty bạn ?

  • Không phải tốn tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật… Bởi WinPlace đã có sẵn đội ngũ lễ tân thành thạo ngoại ngữ, có nghiệp vụ đón tiếp khách chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình khách hàng của bạn. Đội ngũ IT, kĩ thuật luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kĩ thuật phát sinh tại văn phòng.
  • Bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ phòng họp đắt đỏ bên ngoài bởi WinPlace cung cấp hệ thống 5 phòng họp hiện đại với sức chứa từ 6-18 người, trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, internet tốc độ cao, đảm bảo những cuộc trao đổi trực tiếp hay trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẽ và không bị gián đoạn.
    Công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn nữa với lời chào tự động từ hệ thống tổng đài thông minh mà WinPlace trang bị để phục vụ cho khách hàng.
  • Mỗi khi căng thẳng, stress trong công việc bạn sẽ cảm thấy thư giản khi ghé thăm quầy pantry của chúng tôi. Với ly cà phê thơm nức thưởng thức cùng với các đồng nghiệp sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và suy nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới giúp hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Với tất cả dịch vụ cũng như tiện ích được đưa ra phía trên thì không có lý lo gì bạn phải tốn hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để dựng lên một văn phòng phòng làm việc rồi hàng tháng bạn phải gồng gánh chi trả một số tiền khổng lồ trong khi đến với chúng tôi chỉ với chi phí từ 7.3tr/tháng bạn đã sở hữu những tiện ích tương đương. Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn WinPlace và thành công.

Phòng họp
Phòng họp hiện đại
pantry
Khu pantry tiện lợi
văn phòng trọn gói có không gian làm việc đẹp
Sảnh tiếp khách sang trọng
discussion room
Phòng tiếp khách riêng tư
Lễ tân
Khu lễ tân chuyên nghiệp
Bảng tên công ty
Bảng tên doanh nghiệp sẵn sàng

CÙNG DOANH NGHIỆP THÚC ĐẨY
TĂNG TRƯỞNG THỊ PHẦN

WinPlace giúp bạn hoàn thành mục tiêu bằng chiến lược gia tăng hình ảnh đẳng cấp cùng cộng đồng doanh nghiệp cấp tiến tại WinPlace Coworking Space.
Tôi đã sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Winplace trong một thời gian và tôi rất hài lòng với chất lượng và độ tin cậy của dịch vụ này. Nhân viên hỗ trợ của Winplace luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi trong mọi tình huống và tôi rất đánh giá cao sự chuyên nghiệp của họ. Tôi sẽ chắc chắn tiếp tục sử dụng dịch vụ của Winplace trong tương lai.
khach-hang-hoang-nam-winplace-coworking-space

Câu hỏi thường gặp khi thuê chỗ ngồi làm việc

Văn phòng chia sẻ là mô hình văn phòng cho thuê dịch vụ, tuy nhiên thay vì tốn quá nhiều chi phí để thuê một tầng văn phòng hoặc cả căn nhà rồi sắp đặt nội thất, người ta có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi tùy nhu cầu mà vẫn có mọi điều tiện nghi của một văn phòng hạng nhất tại trung tâm thành phố.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ được chia làm 3 nhóm hình thức sau:

Nhóm 1 chỗ ngồi vãng lai:

  • Trải nghiệm mô hình văn phòng chia sẻ
  • Làm việc tại TP.HCM
  • Làm việc trọn gói từ vài buổi đến vài ngày trong tháng

Nhóm 2 chỗ ngồi linh hoạt:

  • Sẽ đáp ứng nhu cầu cầu của freelancer
  • Thuê nhân viên làm việc

Nhóm 3 chỗ ngồi cố định:

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ sắp thành lập hoặc mới thành lập
  • Doanh nghiệp muốn mở rộng ra các tỉnh khác
    Nhóm dự án hoặc tự kinh doanh
  • Công ty nước ngoài đang phát triển tại Việt Nam

Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa nhân sự. Các loại hình văn phòng của Bảo Tín luôn mang đến cho khách hàng không gian làm việc thoải mái và sáng tạo nhất với trang thiết bị tiên tiến, tiện nghi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Mô hình văn phòng chia sẻ là hình thức văn phòng thông minh nhất hiện nay. Tuy tính năng không khác mấy so với các loại văn phòng thông thường nhưng có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty. Dưới đây là một số lợi thế của văn phòng chia sẻ:

  • Tiết kiệm chi phí thiết lập, chi phí vận chuyển đồ đạc và mua thiết bị cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian thành lập
  • Ngoài ra có thể chọn vị trí phù hợp với phong thủy mà bạn muốn.
  • Trang thiết bị đầy đủ: nhân viên lễ tân chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhận hàng, trả lời gmail, điện thoại, khu vực lễ tân miễn phí.
  • Thời gian hợp đồng linh hoạt, dễ dàng mở rộng kinh doanh
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu, tính chuyên nghiệp cho công ty: với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố hoặc trung tâm các quận giúp mọi giao dịch, gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và nâng cao vị thế trong mắt đối tác
  • Giá thuê: Giá thuê văn phòng chia sẻ bao gồm những gì, ngoài văn phòng thuê phải trả thêm những chi phí nào, đây là điều đầu tiên các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ.
  • Chất lượng cơ sở hạ tầng: trần, tường, sàn văn phòng có hư hỏng gì không? cách âm có tốt hay không; hành lang có đáp ứng giao thông trong văn phòng hay không; thang máy có hoạt động tốt hay không; nhà để xe có đủ không gian không …
  • Chất lượng nội thất: là văn phòng được trang bị bàn ghế, tủ đầy đủ, mới hay cũ, hư hỏng hay không; có thể thay thế bằng cái mới trong quá trình sử dụng hay không; điều khoản bồi thường hoặc trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng là gì?
  • Diện tích chung: một văn phòng chia sẻ tiêu chuẩn phải đảm bảo các khu vực sử dụng chung ngoài văn phòng là: quầy lễ tân, khu tiếp khách, phòng họp, phòng ăn.
    Tiện ích: văn phòng chia sẻ bảo đảm cung cấp cho người thuê những vật dụng cơ bản như tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh; công nghệ hội nghị, văn phòng phẩm….

Liên hệ với chúng tôi để khám phá những tiện ích bất ngờ phù hợp và giúp ích cho nhu cầu của bạn, cho dù doanh nghiệp bạn ở bất kì quy mô nào, chúng tôi đều có thể giúp bạn nâng bước phát triển trong công việc kinh doanh của mình.


WinPlace Coworking Space
45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 80 90 70 – 0976 312 066
Email: info@winplace.com.vn
CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng