Văn phòng chia sẻ là giải pháp thuê văn phòng linh hoạt và tối ưu chi phí nhất hiện nay. Doanh nghiệp của bạn dễ dàng điều chỉnh không gian làm việc theo yêu cầu.
Vì thế, một văn phòng làm việc chuẩn hiện đại và riêng tư sẽ là của bạn, với đầy đủ các dịch vụ để vận hành văn phòng như những công ty lớn hàng đầu nhưng chi phí là tiết kiệm nhất.
Dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Quận 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
(Giá thuê từ 7.300.000/tháng)

CHỔ NGỒI LÀM VIỆC
(Giá thuê từ 4.200.000/tháng)
Vì sao doanh nghiệp nên chọn văn phòng chia sẻ của WinPlace?
Hình ảnh công ty bạn sẽ rất UY TÍN trong mắt các Đối Tác – Khách Hàng khi địa chỉ kinh doanh của bạn nằm tại vị trí vàng trung tâm thành phố – Tòa nhà CityLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1.
- Khởi đầu một ngày làm việc năng động với nguồn cảm hứng đến từ không gian làm việc thiết kế hài hòa thân thiện chỉ có tại WinPlace, giúp khơi gợi những ý tưởng sáng tạo trong bạn.
Phòng làm việc trang bị đầy đủ tiện nghi chỉ chờ bạn mang hồ sơ và máy tính đến làm việc. - Khách hàng bạn bị thuyết phục ngay khi bước vào sảnh tiếp khách thương gia SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP được chào đón bởi đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp thành thạo ngoại ngữ.
- Sẵn sàng hội thảo ký kết hợp đồng ngay tại phòng họp tiêu chuẩn được thiết kế hiện đại.
- Dịch vụ pháp lý trọn gói hỗ trợ thành lập – chuyển đổi địa chỉ kinh doanh nhanh chóng, tiết kiệm.
Hãy hãnh diện trao cho khách hàng bạn tấm danh thiếp, mời họ đến doanh nghiệp đẳng cấp của bạn ngay.

Bảng giá văn phòng chia sẻ quận 1

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP MÙA DỊCH
GIẢM 50%/02 THÁNG PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG
Thời gian hưởng CTKM: Từ ngày 01/11/2021 – 30/12/2021
Điều kiện nhận khuyến mãi:
- Áp dụng cho gói dịch vụ Văn phòng trọn gói với thời hạn hợp đồng từ 12 tháng.
- Địa điểm áp dụng: Văn phòng Indochina Park Tower 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc thuê văn phòng trong thời gian diễn ra chương trình
- CTKM được áp dụng ngay khi Hợp đồng có hiệu lực
Cách thức áp dụng CTKM:
Tổng ưu đãi sẽ được giảm trừ trực tiếp vào phí thuê văn phòng của quý khách và được áp dụng thành hai đợt:
- Đợt 1: Giảm 50%/ phí thuê hàng tháng tại tháng đầu tiên của hợp đồng
- Đợt 2: Giảm 50% tháng thứ 2 của hợp đồng
Ký hợp đồng ngay – Ưu đãi liền tay
Sở hữu ngay văn phòng mơ ước 1000%, chỉ với 10% chi phí.
QUYỀN LỢI KHI SỬ DỤNG
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ QUẬN 1 TẠI WINPLACE
VĂN PHÒNG CHIA SẺ
ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG
Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định cho 1 nhân viên và sảnh tiếp khách lên đến 100m2
Sử dụng sảnh tiếp khách hơn 100m2 hiện đại và linh hoạt để đón tiếp và giao dịch với khách hàng
10 giờ/tháng
Đội ngũ nhân sự WinPlace cũng chính là nhân sự của Quý khách hàng
Lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, nhiệt tình, giúp tiếp đón khách hàng, đối tác. Đại diện nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển đến trực tiếp Quý khách.
Đội ngũ IT kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng kịp thời các vấn đề về đường truyền internet, Wifi, điện thoại và các vấn đề về máy tính khác.
Sử dụng miễn phí các khu vực tiện ích khác ngay tại văn phòng
Miễn phí chi phí hoạt động, phát sinh hàng tháng
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG KHI THUÊ TRONG THÁNG 8
Đăn ký nhận ưu đãi & tư vấn qua Zalo
Văn phòng chia sẻ mang lại cho công ty bạn ?
- Không phải tốn tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật… Bởi WinPlace đã có sẵn đội ngũ lễ tân thành thạo ngoại ngữ, có nghiệp vụ đón tiếp khách chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình khách hàng của bạn. Đội ngũ IT, kĩ thuật luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kĩ thuật phát sinh tại văn phòng.
- Bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ phòng họp đắt đỏ bên ngoài bởi WinPlace cung cấp hệ thống 5 phòng họp hiện đại với sức chứa từ 6-18 người, trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, internet tốc độ cao, đảm bảo những cuộc trao đổi trực tiếp hay trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẽ và không bị gián đoạn.
Công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn nữa với lời chào tự động từ hệ thống tổng đài thông minh mà WinPlace trang bị để phục vụ cho khách hàng. - Mỗi khi căng thẳng, stress trong công việc bạn sẽ cảm thấy thư giản khi ghé thăm quầy pantry của chúng tôi. Với ly cà phê thơm nức thưởng thức cùng với các đồng nghiệp sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và suy nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới giúp hoạt động kinh doanh tốt hơn.
Với tất cả dịch vụ cũng như tiện ích được đưa ra phía trên thì không có lý lo gì bạn phải tốn hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để dựng lên một văn phòng phòng làm việc rồi hàng tháng bạn phải gồng gánh chi trả một số tiền khổng lồ trong khi đến với chúng tôi chỉ với chi phí từ 7.3tr/tháng bạn đã sở hữu những tiện ích tương đương. Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn WinPlace và thành công.






CÙNG DOANH NGHIỆP THÚC ĐẨY
TĂNG TRƯỞNG THỊ PHẦN

Câu hỏi thường gặp khi thuê chỗ ngồi làm việc
Dịch vụ văn phòng chia sẻ được chia làm 3 nhóm hình thức sau:
Nhóm 1 chỗ ngồi vãng lai:
- Trải nghiệm mô hình văn phòng chia sẻ
- Làm việc tại TP.HCM
- Làm việc trọn gói từ vài buổi đến vài ngày trong tháng
Nhóm 2 chỗ ngồi linh hoạt:
- Sẽ đáp ứng nhu cầu cầu của freelancer
- Thuê nhân viên làm việc
Nhóm 3 chỗ ngồi cố định:
- Những doanh nghiệp vừa và nhỏ sắp thành lập hoặc mới thành lập
- Doanh nghiệp muốn mở rộng ra các tỉnh khác
Nhóm dự án hoặc tự kinh doanh - Công ty nước ngoài đang phát triển tại Việt Nam
Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa nhân sự. Các loại hình văn phòng của Bảo Tín luôn mang đến cho khách hàng không gian làm việc thoải mái và sáng tạo nhất với trang thiết bị tiên tiến, tiện nghi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Mô hình văn phòng chia sẻ là hình thức văn phòng thông minh nhất hiện nay. Tuy tính năng không khác mấy so với các loại văn phòng thông thường nhưng có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty. Dưới đây là một số lợi thế của văn phòng chia sẻ:
- Tiết kiệm chi phí thiết lập, chi phí vận chuyển đồ đạc và mua thiết bị cho doanh nghiệp của bạn.
- Tiết kiệm thời gian thành lập
- Ngoài ra có thể chọn vị trí phù hợp với phong thủy mà bạn muốn.
- Trang thiết bị đầy đủ: nhân viên lễ tân chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhận hàng, trả lời gmail, điện thoại, khu vực lễ tân miễn phí.
- Thời gian hợp đồng linh hoạt, dễ dàng mở rộng kinh doanh
- Tăng độ nhận diện thương hiệu, tính chuyên nghiệp cho công ty: với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố hoặc trung tâm các quận giúp mọi giao dịch, gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và nâng cao vị thế trong mắt đối tác
- Giá thuê: Giá thuê văn phòng chia sẻ bao gồm những gì, ngoài văn phòng thuê phải trả thêm những chi phí nào, đây là điều đầu tiên các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ.
- Chất lượng cơ sở hạ tầng: trần, tường, sàn văn phòng có hư hỏng gì không? cách âm có tốt hay không; hành lang có đáp ứng giao thông trong văn phòng hay không; thang máy có hoạt động tốt hay không; nhà để xe có đủ không gian không …
- Chất lượng nội thất: là văn phòng được trang bị bàn ghế, tủ đầy đủ, mới hay cũ, hư hỏng hay không; có thể thay thế bằng cái mới trong quá trình sử dụng hay không; điều khoản bồi thường hoặc trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng là gì?
- Diện tích chung: một văn phòng chia sẻ tiêu chuẩn phải đảm bảo các khu vực sử dụng chung ngoài văn phòng là: quầy lễ tân, khu tiếp khách, phòng họp, phòng ăn.
Tiện ích: văn phòng chia sẻ bảo đảm cung cấp cho người thuê những vật dụng cơ bản như tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh; công nghệ hội nghị, văn phòng phẩm….
Liên hệ với chúng tôi để khám phá những tiện ích bất ngờ phù hợp và giúp ích cho nhu cầu của bạn, cho dù doanh nghiệp bạn ở bất kì quy mô nào, chúng tôi đều có thể giúp bạn nâng bước phát triển trong công việc kinh doanh của mình.