fb

VĂN PHÒNG ẢO ĐẲNG CẤP

Văn phòng ảo Quận 1

Thu hút khách hàng và giới đầu tư với địa chỉ kinh doanh uy tín

Tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm Quận 1 – Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh sang trọng và hiện đại, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng hình ảnh của bạn, của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Với địa chỉ vàng đắc địa, chúng tôi tạo cho bạn hàng ngàn cơ hội tỏa sáng ngay khi danh thiếp trao tay đối tác.

winplace coworking space

Tạo ấn tượng với khách hàng trong lần hẹn gặp đầu tiên về đẳng cấp và quy mô

Hãy hãnh diện trao cho khách hàng tấm danh thiếp mời họ đến nơi mà bạn có thể tự tin trao đổi ý tưởng, thuyết phục và chốt hợp đồng với đối tác khách hàng trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Khách hàng bạn bị thuyết phục ngay khi bước vào sảnh tiếp khách thương gia SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP

Phòng họp chuyên nghiệp – Nơi mọi Ý Tưởng thăng hoa và sự Hợp Tác hình thành

Được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn cùng các tiện ích chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt giúp cuộc họp diễn ra thuận lợi nhất và đàm phán thành công

 
 
Phòng họp chuyên nghiệp

Đại diện cho sự chuyên nghiệp của công ty

Lễ tân đại diện cho sự chuyên nghiệp của công ty bạn, luôn tận tâm đón tiếp những khách hàng bất ngờ ghé thăm và chuyển tiếp thông tin đến bạn một cách nhanh chóng và kịp thời.

Khách hàng của bạn sẽ cảm nhận được môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty bạn thông qua các cuộc gọi đến nhờ vào bộ phận lễ tân được đào tạo bài bản, chuyên môn của chúng tôi.

 
 
Khu vực lễ tân winplace

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO

W-SUCCESS

Mô tả

1.545.000
W-PRO

Mô tả

945.000
W-BASE

Mô tả

545.000

+ DỊCH VỤ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI

Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh (GPKD) tại Sở KH&ĐT:

– Thành lập mới/ Thay đổi GPKD

– Khắc con dấu và công bố mẫu dấu

– Đăng ký công bố trên cổng thông tin Quốc Gia

-15%
800.000

Khai báo thuế ban đầu tại Chi cục thuế Quận 1

– Lập hồ sơ, khai báo ban đầu

– Lập hồ sơ xác minh địa điểm kinh doanh

– Hỗ trợ đăng ký chữ ký số, hóa đơn điện tử

-15%
500.000

+ Sử dụng khu vực tiếp khách và làm việc tại văn phòng

Khu vực tiếp khách không gian mở/ Business Lounge:

– Thảo luận và giao dịch khách hàng thuận lợi ngay tại văn phòng

Miễn phí 2h/ ngày
Miễn phí 1h/ ngày
100.000/ tháng

Phòng Tiếp Khách, Phòng phỏng vấn, Phòng thảo luận

– tạo sự riêng tư khi tiếp đón đối tác từ 03 – 04 người.

Miễn phí 26h/ tháng
Miễn phí 10h/ tháng
180.000/giờ

Phòng họp hiện đại chuyên nghiệp

– được lắp đặt hệ thống LCD, máy chiếu, thiết bị phòng họp dành cho 04-06 người

Miễn phí 5h/ tháng
Miễn phí 2h/ tháng
220.000/ giờ

Khu vực chỗ ngồi làm việc linh động theo giờ,

– CNLV có vách ngăn cao tạo sư riêng tư, thoải mái.

Miễn phí 8h/ tháng
Miễn phí 4h/ tháng
180.000/ giờ

+ Sử dụng hệ thống viễn thông hiện đại, hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến

Tổng đài thông minh 24/7:

– Khách hàng sở hữu số điện thoại bàn (cố định) riêng, có lời chào tổng đài và chuyển tiếp tự động lập tức đến số điện thoại cá nhân hoặc điện thoại bàn của bạn.

100.000/ tháng

Số nhánh máy lẻ nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi:

– Tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi đến từng bộ phận, phòng ban của công ty bạn theo số máy nhánh đã được cài đặt

3 lines
1 line
100.000/1line/tháng

Máy fax thông minh:

– Khách hàng sở hữu số fax riêng, nhận bản fax qua email tự động dưới dạng file .PDF

100.000/tháng

Hỗ trợ quảng bá và giới thiệu thương hiệu chuyên nghiệp hiện đại

– Thiết kế Website theo template có sẵn: Khách hàng chọn 01 mẫu yêu thích trong kho template tại WinPlace. Đội ngũ thiết kế sẽ giúp khách hàng sở hữu ngay một website hoàn chỉnh ngay lập tức

10 trang chuẩn SEO (cũng mẫu 05 trang có sẵn) Resize hình ảnh để upload <50 hình
05 trang chuẩn SEO Resize hình ảnh để upload <10 hình
750.000/ năm

– Hosting: Nơi lưu trữ Website, tăng tốc độ, backup và bảo mật dữ liệu trên Website

Dung lượng: 5G Băng thông: Không giới hạn Add on: 01
Dung lượng 2 GB Băng thông: Không giới hạn
650.000/ năm

– Domain (địa chỉ website): WinPlace thay mặt đăng kí domain theo yêu cầu của khách hàng.

Domain quốc tế: .com, .net, .org, .co, … hoặc Domain Việt Nam: .com, .com.vn
Domain quốc tế: .com, .net, .org, .co, …
Domain quốc tế: .com, .net, .org, .co, …

– Email Domain: Thay vì địa chỉ email thông thường (…@gmail.com hoặc..@yahoo.com…) Hãy tăng cường hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của công ty trước đối tác với email có đuôi chính là domain website của công ty bạn

50 Email (50 GB)
10 Email (10GB)
05 Email (5GB)

+ Địa chỉ đặt trụ sở công ty và sử dụng dịch vụ tại văn phòng

– Hình ảnh công ty được thể hiện đẳng cấp với địa chỉ trụ sở đặt tại Citilight Tower, số 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao. Trung tâm Quận 1, TP HCM

– Bảng tên công ty khách hàng được thiết kế và đặt trang trọng (niêm yết) cố định ngay tại văn phòng.

– Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Thông thạo ngoại ngữ, nhiệt tình, sẵn sàng chào đón khách hàng đến liên hệ giao dịch. Thay mặt nhận thư từ và chuyển tiếp thông tin đến khách hàng.

06 LÝ DO NÊN CHỌN VĂN PHÒNG ẢO TẠI WINPLACE

Trả góp hàng tháng

Bạn chỉ cần sở hữu thẻ Master Card hoặc Visa chi phí sẽ được thanh toán hàng tháng, giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu.

Địa chỉ kinh doanh đắc địa

Hình ảnh doanh nghiệp bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng. Thúc đẩy thành công nhanh hơn.

Miễn phí thành lập doanh nghiệp

WinPlace sẽ thay mặt bạn đi nộp hồ sơ và làm thủ tục. Bạn sẽ có giấy phép kinh doanh chỉ trong 3 - 5 ngày làm việc.

Thiết kế văn phòng sang trọng

Không gian làm việc sang trọng bậc nhất Sài Gòn được thiết kế đầy cảm hứng với đầy đủ dịch vụ, tiện ích hiện đại.

Hỗ trợ quảng bá thương hiệu

Tặng gói thiết kế web chuẩn SEO + Tặng thêm gói 10 Email tên miền thương hiệu + Tặng thêm gói in name card. Tổng trị giá 12 Triệu đồng

Chi phí hợp lý

Chỉ với một khoản chi phí quá nhỏ từ 545.000 VNĐ/ Tháng trọn gói để bạn có ngay một văn phòng chuyên nghiệp ngay trung tâm thành phố

Trước đây, chủ yếu là các dịch giả tự do, freelancer và các doanh nhân của công ty mới thành lập sẽ thuê một văn phòng ảo. Tuy nhiên, hiện nay đang có xu hướng các doanh nghiệp nhỏ, công ty khởi nghiệp và các công ty trực tuyến tận dụng dịch vụ văn phòng ảo.

Thay vì đi thuê không gian văn phòng đắt đỏ, các công ty nhỏ hiện nay đang nhận ra rằng văn phòng ảo cho phép họ tự do và linh hoạt hơn với chi phí thấp hơn. Văn phòng ảo đã trở nên đặc biệt phổ biến với các doanh nghiệp trực tuyến và các công ty khởi nghiệp vì chúng cho phép các doanh nghiệp này cạnh tranh đầy đủ mà không cần đầu tư lớn và với nhân viên linh động, tài năng ở các địa điểm khác nhau.

Văn phòng ảo có địa chỉ kinh doanh tại tòa nhà văn phòng và diện tích sử dụng theo đúng quy định pháp luật Việt Nam.

Văn phòng ảo là một văn phòng giao dịch đúng nghĩa khi cung cấp tất cả các dịch vụ cơ bản của một công ty nhằm phục vụ cho hoạt động vận hành cũng như trao đổi thông tin từ bên ngoài đến công ty và từ công ty ra bên ngoài. Đây còn là nơi xác định tính pháp lý hợp pháp của công ty trước sự quản lý cũng như giám sát của các cơ quan thuế.

WinPlace có đội ngũ pháp lý chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn bao gồm các lĩnh vực như: Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp, tên doanh nghiệp, lựa chọn các loại hình ngành nghề kinh doanh, kể cả tư vấn phương thức hoạt động cũng như là điều hành doanh nghiệp, tư vấn thuế, bảo hiểm…

Bạn chỉ cần cung cấp các hồ sơ như và thông tin như sau: CMND/ Hộ chiếu/ Căn cước công dân sao y chứng thực không quá 6 tháng và còn hiệu lực của đại diện pháp luật và thành viên góp vốn.

Còn lại đội ngũ WinPlace sẽ thay mặt bạn đi nộp hồ sơ và làm thủ tục. Chỉ trong 3-5 ngày làm việc bạn sẽ nhận được:

  • Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh (GPKD) tại Sở KH&ĐT: Thành lập mới/ Thay đổi GPKD
  • Khắc con dấu và công bố mẫu dấu
  • Đăng ký công bố trên cổng thông tin Quốc Gia

Không dừng lại ở đó WinPlace sẽ làm thay bạn khai báo thuế ban đầu tại Chi cục thuế Q1:

  • Lập hồ sơ, khai báo ban đầu
  • Lập hồ sơ xác minh địa điểm kinh doanh
  • Hỗ trợ đăng ký chữ ký số, hóa đơn điện tử
  • Tiết kiệm chi phí tối đa:Ngoài chi phí thuê văn phòng thì chi phí setup ban đầu rất lớn đối với các doanh nghiệp Startup.
  • Nâng cao vị thế đẳng cấp của doanh nghiệp: Nhờ vào hình ảnh tòa nhà quy mô và thiết kế văn phòng hiện đại cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì doanh nghiệp của bạn luôn đẳng cấp trong tâm trí khách hàng.
Là doanh nghiệp mới thành lập, đối với tôi tìm ra được giải pháp nào mà vừa tiếp kiệm chi phí vừa hỗ trợ phát triển kinh doanh là ưu tiên hàng đầu. Khi biết đến WinPlace với gói hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập tôi đã lựa chọn ngay. Với giải pháp này vừa tiết kiệm chi phí thuê văn phòng vừa đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp với hình ảnh văn phòng sang trọng. Tôi rất hài lòng về sự lựa chọn này của mình.
Trần Minh Quân
Trần Minh Quân
CEO KyA Thing

Văn phòng ảo là dịch vụ cho thuê văn phòng giao dịch tại địa chỉ kinh doanh uy tín để đăng ký kinh doanh cho phép các doanh nghiệp vận hành việc kinh doanh từ xa mà không cần phải thuê tốn thêm chi phí thuê mặt bằng tại các toà nhà như thông thường.

Xem chi tiết: Văn phòng ảo là gì

Văn phòng ảo – giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa

Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, nguồn kinh phí ban đầu eo hẹp nên việc chọn lựa một địa chỉ kinh doanh uy tín để đặt trụ sở đồng thời là văn phòng làm việc vừa uy tín vừa mang lại hình ảnh tốt cho doanh nghiệp nhưng phải đảm bảo nằm trong chi phí cho phép luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

Với quy mô công ty vừa và nhỏ, việc phát triển kinh doanh là điều tiên quyết và cần tập trung toàn lực thực hiện.

Do đó, các doanh nghiệp luôn đề ra các giải pháp làm sao để giảm thiểu nhất có thể các chi phí hoạt động hàng tháng, trong đó, chi phí thuê văn phòng là một trong những chi phí lớn nhất mà doanh nghiệp phải điều đặn hàng tháng phải chi ra.

Với gói thuê văn phòng ảo Quận 1, những nỗi băn khoăn trên của khách hàng sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo nhất.

Gọi ngay 0976 312 066/ 0984 456 416 Để được tư vấn miễn phí.

Văn phòng ảo WinPlace mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Địa chỉ kinh doanh tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 1.

Trụ sở công ty của khách hàng sẽ được đặt tại địa chỉ trung tâm Thành Phố: 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1. Cạnh các tuyến đường trọng điểm thương mại của Quận 1 như  Điện Biên Phủ, Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng… Giúp khách hàng thuận tiện di chuyển và tiếp đón khách hàng dễ dàng.

Ngoài ra hình ảnh tòa nhà Citilight tại địa chỉ này mang đến khách hàng một hình ảnh công ty chuyên nghiệp, quy mô và tin cậy.

  • Làm việc linh hoạt tại bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào.

Không còn cố định phạm vi làm việc xung quanh bốn bức tường nhàm chán. Giờ đây khách hàng có thể hoạt động và làm việc ở bất cứ nơi đâu.

WinPlace trang bị hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, VoiIP… giúp khách hàng làm việc nhiều nơi khác nhau.

  • Công việc hành chính văn phòng đảm bảo hoạt động xuyên suốt.

Nhân viên lễ tân sẽ thay mặt doanh nghiệp khách hàng tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, tiếp đón khách hàng theo nhu chầu. Hỗ trợ đặt phòng họp, phòng tiếp khách riêng, phòng phỏng vấn và các dịch vụ hành chính khác.

Khách hàng không còn vướng bận các việc hành chính không trực tiếp mang lại doanh số cho công ty cũng như tiết kiệm chi phí nhân sự cho các vị trí này.

  • Khu vực tiếp khách hiện đại và chuyên nghiệp.

WinPlace dành diện tích tiện ích bao gồm phòng họp, phòng tiếp khách, phòng phỏng vấn, khu giải trí… Với thiết kế hiện đại , tạo điểm nhấn bằng các mảng tường xanh giúp khách hàng và đối tác của mình tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

  • Tận hưởng không gian làm việc linh động, cần là có.

Chỉ cần một cuộc gọi đến bộ phận dịch vụ khách hàng WinPlace bạn sẽ được phục vụ ngay một chổ ngồi làm việc tại khu vực làm việc chung, phòng họp để tiếp đón khách hàng, phòng tuyển dụng để ứng viên đến phỏng vấn … Khi khách hàng có nhu cầu, WinPlace sẵng sàng phục vụ.

Văn phòng ảo cho thuê là giải pháp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng tốt nhất hiện nay. Việc của bạn là tập trung vào kinh doanh, còn lại để WinPlace lo.

Kinh nghiệm lựa chọn một văn phòng ảo uy tín tại tphcm

Hiện nay, văn phòng ảo là giải pháp tối ưu cho các công ty quy mô vừa và nhỏ hoặc các công ty khởi nghiệp. Loại hình này đang dần nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bởi vì việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp, và hiệu quả.

Theo đó, có rất nhiều đơn vị đã nắm bắt xu hướng và triển khai cung cấp loại hình dịch vụ này. Có quá nhiều sự lựa chọn tạo ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy.

Những kinh nghiệm lựa chọn văn phòng ảo dưới đây được chia sẻ nhằm hỗ trợ mọi người trong việc chọn lựa một địa điểm uy tín để đặt văn phòng ảo.

LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM ĐỂ ĐẶT VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 1

Trong thời điểm khủng hoảng kinh tế, khi giá mặt bằng trở thành gánh nặng của doanh nghiệp thì văn phòng ảo bắt đầu hút khách. Chỉ riêng ở TP.HCM đã có rất nhiều văn phòng ảo tọa lạc ở nhiều vị trí.

Tùy vào nhu cầu, định hướng và tài chính mà các doanh nghiệp sẽ chọn đặt địa điểm giao dịch ở trung tâm thành phố hay các quận lân cận.

Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp vẫn ưu tiên tìm kiếm các văn phòng ảo giá tốt ở khu vực trung tâm vì đây vẫn là vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm, cũng như xây dựng được hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp và tạo sự uy tín cao đối với khách hàng và đối tác.

Hiện nay, có rất nhiều văn phòng ảo uy tín giá rẻ với vị trí văn phòng tọa lại tại các tòa nhà lớn tại quận 1. Chỉ cần khoảng 500,000 VND – 1,000,000 VND mỗi tháng, các công ty đã sở hữu cho mình một văn phòng ảo tại trung tâm thành phố để có thể đăng ký địa chỉ kinh doanh, địa chỉ giao dịch, tiếp khách, hội họp….

Top 10 tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo

Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ văn phòng ảo thì các đơn vị cho thuê thường sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp những tiện ích đi kèm bao gồm:

  1. Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp.
  2.  Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.
  3.  Dịch vụ tiếp nhận, xử lý và lưu trữ thư từ của các doanh nghiệp nhanh chóng
  4. Bảng tên công ty đặt tại tòa nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và tin cậy.
  5. Miễn phí sử dụng đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy in, photocopy, scanner…
  6. Cung cấp tổng đài thông minh với số điện thoại được tích hợp số fax thuận lợi cho mọi giao dịch.
  7. Internet wifi tốc độ cao.
  8. Nước uống, trà, cà phê.
  9. Phòng họp tiện nghi, sang trọng có máy chiếu, bảng kính, flipchart, giấy bút…
  10. Phòng phỏng vấn để dùng cho các cuộc họp ngắn hoặc phỏng vấn ứng viên.

Sau khi phân tích các kinh nghiệm lựa chọn văn phòng ảo nêu trên, công việc cuối cùng của bạn là tổng hợp tất cả các đánh giá, nhận xét và đưa ra quyết định.

Chọn ra đối tượng có khả năng đáp ứng những nhu cầu tiện ích mà doanh nghiệp của bạn cần. Và hơn nữa là mức chi phí thuê phải hợp lý và tiết kiệm tối đa.

Văn phòng ảo hoạt động như thế nào?

Trong khi bạn làm việc từ địa điểm bạn chọn, dịch vụ văn phòng ảo mà bạn sử dụng sẽ xử lý nhiều tác vụ khác cho doanh nghiệp của bạn.

Họ sẽ chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại đến bạn và cung cấp một lễ tân chuyên nghiệp; xử lý thư đến và thư đi của bạn; họ thậm chí sẽ cung cấp các dịch vụ bổ sung khác, chẳng hạn như lưu trữ web, thiết kế web và fax.

Khi bạn cần gặp trực tiếp đồng nghiệp hoặc khách hàng của mình, một nhà cung cấp văn phòng ảo tốt như WinPlace sẽ có các phòng họp, khu tiếp khách và không gian văn phòng có thể được đặt theo yêu cầu.

Bằng cách này, bạn có thể chọn để có một không gian văn phòng phù hợp chuyên nghiệp cho những lúc bạn cần.

Thủ tục thành lập công ty với văn phòng ảo

Ưu điểm của văn phòng ảo

Các giải pháp văn phòng ảo tại WinPlace hiện đang rất phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho khách
hàng.

Dưới đây là ba lợi ích hàng đầu:

  • Giá thuê tiết kiệm nhất.
    Thuê một văn phòng tại trung tâm rất đắt đỏ, vì vậy việc chuyển sang văn phòng ảo có thể tiết
    kiệm rất nhiều tiền cho bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp nào. Văn phòng ảo được cung cấp với
    mức giá thấp, chỉ bằng một phần nhỏ chi phí của văn phòng truyền thống và có thể được cho
    thuê khi cần thiết mà không cần cam kết.
  • Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp.
    Đối với các dịch giả tự do và doanh nhân, điều quan trọng là phải có một địa chỉ kinh doanh và lễ
    tân chuyên môn cao để thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp. Sử dụng văn phòng ảo sẽ ngay
    lập tức nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp bạn.
  • Trang bị sẵn sàng khu vực tiếp khách đẳng cấp, phòng họp hiện đại.
    Có những lúc bạn cần gặp trực tiếp, dù là để đào tạo hay họp với nhân viên hay khách hàng, đối tác. Dịch vụ văn phòng ảo cho phép bạn đặt trước để sử dụng không gian phòng tiếp khách, phòng họp phù hợp. Hơn thế nữa là các dịch vụ tiếp khách nhiệt tình tại văn phòng, phục vụ nước uống, trà, café miễn phí.
0976 312 066 0984 456 416 Z Chat zalo