Văn phòng trọn gói thành lập mới
văn phòng trọn gói

văn phòng trọn gói

Lợi ích văn phòng trọn gói dành cho công ty mới thành lập.

[su_accordion][su_spoiler title=”Sẵn sàng nhận văn phòng làm việc ngay.” open=”yes” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

Văn phòng trọn gói tại WinPlace đã được chăm chút hoàn thiện để khách hàng trãi nghiệm tiện ích ngay khi bước vào văn phòng.

Mỗi phòng làm việc tại WinPlace đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị, hạ tầng văn phòng, Từ thiết bị chiếu sáng, hệ thống máy lạnh đến bàn ghế, tủ hồ sơ, kệ hồ sơ, Internet, wifi, điện thoại… Khách hàng có thể nhận phòng và bắt đầu làm việc được ngay trong vòng 05 phút.

[/su_spoiler][su_spoiler title=”Diện tích văn phòng phong phú, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.” open=”no” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

Từ phòng làm việc nhỏ cho 01-02 nhân viên đến phòng lớn 08-10 nhân viên, phù hợp mọi nhu cầu và kinh phí của khách hàng.

Điều khoản hợp đồng linh hoạt: Thời hạn hợp đồng ngắn đến dài hạn với điều khoản linh hoạt, điều chỉnh diện tích văn phòng đơn giản.

[/su_spoiler][su_spoiler title=”Sảnh tiếp khách sang trọng, Phòng tiếp khách hiện đại.” open=”no” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

Khu vực tiếp khách hiện đại sẽ là nơi những sự hợp tác, dự án và kế hoạch phát triển doanh nghiệp của bạn được thăng hoa.

Bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ phòng họp đắt đỏ bên ngoài bởi WinPlace cung cấp hệ thống  phòng họp hiện đại với sức chứa từ 4-18 người, trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, internet tốc độ cao, đảm bảo những cuộc trao đổi trực tiếp hay trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẽ và không bị gián đoạn.

[/su_spoiler][su_spoiler title=”Nhân sự chuyên nghiệp WinPlace chính là nhân sự của công ty bạn.” open=”no” style=”default” icon=”chevron” anchor=”” class=””]

Không phải tốn tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật… Bởi WinPlace đã có sẵn đội ngũ lễ tân thành thạo ngoại ngữ, có nghiệp vụ đón tiếp khách chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình khách hàng của bạn. Đội ngũ IT, kĩ thuật luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kĩ thuật phát sinh tại văn phòng.[/su_spoiler][/su_accordion]

[su_tabs][su_tab title=”1.Bảng Giá Văn Phòng Trọn Gói” disabled=”no” anchor=”” url=”” target=”blank” class=””]

Báo giá dịch vụ văn phòng trọn gói

bảng giá chỗ ngồi làm việc
[/su_tab][su_tab title=”2.Vì Sao Nên Chọn Văn Phòng Trọn Gói” disabled=”no” anchor=”” url=”” target=”blank” class=””]

Bạn đang có dự định thành lập doanh nghiệp nhưng lại đang đắn đo vì phải bỏ ra khoản chi phí ban đầu quá lớn cho việc tìm kiếm nhà phố hay building để thuê làm văn phòng, chưa kể để có một văn phòng làm việc như ý bạn phải chi thêm rất nhiều khoản như, chi phí thiết kế văn phòng, văn phòng phẩm, các thiết bị như máy in, điện thoại, bàn ghế… Ngoài những chi phí vừa liệt kê bạn còn phải thanh toán thêm các loại chi phí cố định hàng tháng như hóa đơn điện, nước, internet, lương nhân viên… Chưa kể hiện nay quỹ đất thành phố Hồ Chí Minh đang bị thu hẹp, để tìm được một vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố đặt trụ sở công ty không phải là điều dễ dàng.Đây cũng chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều cá nhân khi đang có dự định thành lập doanh nghiệp hay những doanh nghiệp mới thành lập cần tiết kiệm chi phí để vận hành công ty giảm thiểu rũi ro trong quá trình kinh doanh. Đừng để những chi phí trên cản bước con đường trở thành doanh nhân của bạn. Vậy giải pháp ở đây là gì? Làm thế nào để có thể xây dựng và vận hành 1 doanh nghiệp với mức chi phí tiết kiệm nhất?

Vì sao văn phòng trọn gói là lựa chon tối ưu cho doanh nghiệp mới thành lập

Bạn có tin với chi phí chỉ từ 6.5tr/tháng là bạn đã sở hữu ngay một phòng làm việc với đầy đủ tiện nghi ngay trung tâm quận 1. Điều này với bạn có lẽ thật khó tin, nhưng nó thực sự đang tồn tại với cái tên “VĂN PHÒNG TRỌN GÓI” giải quyết được tất cả những trăn trở và băn khoăn của bạn.

Tại sao lại gọi là văn phòng trọn gói? Tức là bạn sẽ có một địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm quận 1 với phòng làm việc riêng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị bàn ghế, máy in, được phép sử dụng khu vực tiếp khách, phòng họp, phòng phỏng vấn của của chúng tôi để tiếp đối tác, khách hàng, rất nhiều dịch vụ tăng thêm đi kèm nhưng chỉ với CHI PHÍ TRỌN GÓI là từ 6.5tr/tháng.

Với việc công ty được đặt địa chỉ ngay tại trung tâm quận 1 cùng với bảng tên được đặt bên trong đại sảnh một tòa nhà sang trọng thì chính bạn là người được hưởng lợi đầu tiên khi được chính khách hàng đối tác của bạn đánh giá cao chắc chắn những thương thảo của bạn với đối tác sẽ thuận lợi và mở ra những cơ hội phát triển cho công ty.

Lợi ích từ dịch vụ văn phòng trọn gói mang lại cho công ty bạn như:

  • Không phải tốn tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật… Bởi WinPlace đã có sẵn đội ngũ lễ tân thành thạo ngoại ngữ, có nghiệp vụ đón tiếp khách chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình khách hàng của bạn. Đội ngũ IT, kĩ thuật luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kĩ thuật phát sinh tại văn phòng.
  • Bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ phòng họp đắt đỏ bên ngoài bởi WinPlace cung cấp hệ thống 5 phòng họp hiện đại với sức chứa từ 6-18 người, trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, internet tốc độ cao, đảm bảo những cuộc trao đổi trực tiếp hay trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẽ và không bị gián đoạn.
  • Công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn nữa với lời chào tự động từ hệ thống tổng đài thông minh mà WinPlace trang bị để phục vụ cho khách hàng.
  • Mỗi khi căng thẳng, stress trong công việc bạn sẽ cảm thấy thư giản khi ghé thăm quầy pantry của chúng tôi. Với ly cà phê thơm nức thưởng thức cùng với các đồng nghiệp sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và suy nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới giúp hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Với tất cả dịch vụ cũng như tiện ích được đưa ra phía trên thì không có lý lo gì bạn phải tốn hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để dựng lên một văn phòng phòng làm việc rồi hàng tháng bạn phải gồng gánh chi trả một số tiền khổng lồ trong khi đến với chúng tôi chỉ với chi phí từ 6.5/tháng bạn đã sở hữu những tiện ích tương đương. Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn WinPlace và thành công.

[/su_tab][su_tab title=”3.Quy trình làm việc” disabled=”no” anchor=”” url=”” target=”blank” class=””]

Chi tiết thực hiện Thời gian

(Ngày)

Khách hàng chuẩn bị
Bước 1: Kí hợp đồng thuê trụ sở văn phòng Khách hàng kí hợp đồng thuê tư cách cá nhân văn phòng và thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng.

01

Giấy CMND

Bản Photo hoặc Scan

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trong form thu thập thông tin Khách hàng nhận form từ i-Office, điền đầy thông tin trong form rồi gửi lại i-Office. Pháp lý i-Office sẽ tiếp nhận và tiến hành soạn hồ sơ thành lập 01
Bước 3: Ký hồ sơ thành lập mới Khách hàng kiểm tra và tiến hành kí hồ sơ, BP Pháp lý sẽ tiếp nhận để nộp Sở KH&ĐT ra GPKD 04-05 02 CMND (bản sao công chứng) của mỗi thành viên góp vốn
Bước 4: Kí lại hợp đồng pháp nhân (khi đã có GPKD) Sau khi có GPKD, sẽ kí lại HĐ Pháp nhân, i-Office sẽ xuất hoá đơn cho KH. 01-02
Bước 5: Thủ tục, hồ sơ khai báo thuế ban đầu Hoàn thành thủ tục khai báo thuế cho đến khi khách hàng nhận được chấp thuận đặt in hoá đơn từ Chi cục thuế Q1 10-15 Khách hàng đi mở tài khoản ngân hàng.

[/su_tab][su_tab title=”4.Hình ảnh văn phòng” disabled=”no” anchor=”” url=”” target=”blank” class=””][su_image_carousel source=”media: 2228,2230,999″ limit=”5″ controls_style=”light” crop=”none” align=”center” max_width=”990px” dots=”no” speed=”medium” image_size=”medium_large”][/su_tab][/su_tabs]

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng