Bạn là doanh nghiệp start-up với số vốn ít ỏi trong tay? Hay bạn đang đau đầu phải tiết kiệm chi phí đầu tư một văn phòng chuyên nghiệp? Đừng để những khó khăn ban đầu cản trở thành công của bạn nếu như bạn chưa từng biết đến văn phòng giao dịch.

Văn phòng giao dịch thành lập mới

Văn phòng giao dịch

Địa chỉ trụ sở công ty bạn được đặt ngay tại trung tâm Quận 1
Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có phải là một địa chỉ đẹp mà bạn hằng ao ước để trở thành trụ sở cho doanh nghiệp bạn?

Bạn có biết rằng chỉ vài trăm nghìn đồng phí thuê trên tháng, bạn đã sở hữu ngay địa chỉ tuyệt đẹp để đăng kí thành lập doanh nghiệp, thông tin chuyên nghiệp trên các ấn phẩm quảng cáo hoặc nhãn hàng của bạn.

Tiết kiệm chi phí tối đa.
Việc đầu tư một văn phòng truyền thống sẽ vô cùng tốn kém đối với những doanh nghiệp không có sẵn nguồn tài chính như: Giá thuê mặt bằng, văn phòng cao, mất nhiều thời gian và nhân lực để xây dựng và thiết kế, khó tìm được một địa chỉ đẹp và thuận tiện di chuyển,…

Do đó, văn phòng giao dịch được xem là một giải pháp thông minh dành cho các doanh nghiệp mới thành lập với những lợi ích tích cực

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp ngay từ bước khởi đầu.
Khu vực tiếp khách sang trọng và phòng họp hiện đại được trang bị sẵn sàng và trang trọng tại WinPlace sẽ là nơi những sự hợp tác thành công, dự án và kế hoạch phát triển doanh nghiệp của bạn được thăng hoa.
Tiện ích và dịch vụ gia tăng đẳng cấp kèm theo.
Không cần tốn thêm chi phí nhưng vẫn sử hữu được đội ngũ nhân sự bao gồm lễ tân, dịch vụ khách hàng luôn sẵn sang tiếp đón và phục vụ khách hàng giao dịch. Bên cạnh đó, mặc dù là văn phòng giao dịch nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị: Máy lạnh, máy photocopy, scanner, fax,… Đảm bảo hỗ trợ những vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.

Một ưu điểm lớn khi doanh nghiệp lựa chọn văn phòng giao dịch đó là sẽ có được một số tổng đài kết nối với số điện thoại di động và số fax hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch.

Báo giá dịch vụ văn phòng giao dịch (văn phòng ảo)

1.Bảng Giá Văn Phòng Giao Dịch2.Vì Sao Nên Chọn Văn Phòng Giao Dịch3.Quy trình làm việc4.Hình ảnh văn phòng
văn phòng giao dịch

Văn phòng giao dịch

Bạn là doanh nghiệp start-up với số vốn ít ỏi trong tay? Hay bạn đang đau đầu phải tiết kiệm chi phí đầu tư một văn phòng chuyên nghiệp? Đừng để những khó khăn ban đầu cản trở thành công của bạn nếu như bạn chưa từng biết đến văn phòng giao dịch.Việc đầu tư một văn phòng truyền thống sẽ vô cùng tốn kém đối với những doanh nghiệp không có sẵn nguồn tài chính như: Giá thuê đất cao, mất nhiều thời gian và nhân lực để xây dựng, khó tìm được một địa chỉ đẹp và thuận tiện di chuyển,… Do đó, văn phòng giao dịch được xem là một giải pháp thông minh dành cho các doanh nghiệp mới thành lập với những lợi ích tích cực sau đây:

Tiết kiệm chi phí luôn được đặt lên hàng đầu:

Hầu hết các doanh nghiệp khi mới bắt đầu kinh doanh đều mong muốn hạn chế chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thay vào đó là phát triển sản phẩm hay tư duy của công ty. Đặc biệt đối với thị trường bất động sản đang nóng hổi như hiện nay, việc sở hữu một văn phòng ngay tại quận trung tâm như quận 1 càng khó khăn hơn

Việc lựa chọn văn phòng giao dịch có thể chỉ bằng một phần mười chi phí đầu tư cho một văn phòng truyền thống nhưng vẫn đảm bảo tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp start-up.
Sở hữu địa chỉ văn phòng đẹp và không gian tiếp khách sang trọng:
Nếu như chọn văn phòng giao dịch, doanh nghiệp sẽ không còn phải đau đầu vì tìm kiếm một mặt bằng đẹp làm địa chỉ để đăng ký kinh doanh và đặt bảng tên ở khu vực trung tâm.
Hơn nữa, thế mạnh của văn phòng giao dịch là được thiết kế chuyên nghiệp, tiện nghi và sang trọng để tiếp khách với nhiều loại phòng họp khác nhau như phòng hội thảo, phòng phỏng vấn hay nơi tiếp khách nhanh. Luôn có sẵn trà, coffee, các loại báo,… Đã được chuẩn bị để tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty bất cứ lúc nào.
Một doanh nghiệp sỡ hữu không gian tiếp khách hiện đại và đầy đủ tiện ích sẽ tạo được ấn tượng và xây dựng hình ảnh tốt đối với khách hàng.

Tiện ích và dịch vụ đẳng cấp kèm theo:

Không cần tốn thêm chi phí nhưng vẫn sử hữu được đội ngũ nhân sự bao gồm lễ tân, dịch vụ khách hàng luôn sẵn sang tiếp đón và phục vụ khách hàng giao dịch. Bên cạnh đó, mặc dù là văn phòng giao dịch nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị: Máy lạnh, máy photocopy, scanner, fax,… Đảm bảo hỗ trợ những vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.

Một ưu điểm lớn khi doanh nghiệp lựa chọn văn phòng giao dịch đó là sẽ có được một số tổng đài kết nối với số điện thoại di động và số fax hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch.
Để những lo lắng ban đầu không thể cản trở được con đường thành công của các doanh nghiệp start-up thì văn phòng giao dịch là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Chi tiết thực hiệnThời gian

(Ngày)

Khách hàng chuẩn bị
Bước 1: Kí hợp đồng thuê trụ sở văn phòngKhách hàng kí hợp đồng thuê tư cách cá nhân văn phòng và thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng.

01

Giấy CMND

Bản Photo hoặc Scan

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trong form thu thập thông tinKhách hàng nhận form từ i-Office, điền đầy thông tin trong form rồi gửi lại i-Office. Pháp lý i-Office sẽ tiếp nhận và tiến hành soạn hồ sơ thành lập01
Bước 3: Ký hồ sơ thành lập mớiKhách hàng kiểm tra và tiến hành kí hồ sơ, BP Pháp lý sẽ tiếp nhận để nộp Sở KH&ĐT ra GPKD04-0502 CMND (bản sao công chứng) của mỗi thành viên góp vốn
Bước 4: Kí lại hợp đồng pháp nhân (khi đã có GPKD)Sau khi có GPKD, sẽ kí lại HĐ Pháp nhân, i-Office sẽ xuất hoá đơn cho KH.01-02
Bước 5: Thủ tục, hồ sơ khai báo thuế ban đầuHoàn thành thủ tục khai báo thuế cho đến khi khách hàng nhận được chấp thuận đặt in hoá đơn từ Chi cục thuế Q110-15Khách hàng đi mở tài khoản ngân hàng.
0976 312 066 0984 456 416 Z Chat zalo Chat facebook