Bạn là doanh nghiệp start-up với số vốn ít ỏi trong tay? Hay bạn đang đau đầu phải tiết kiệm chi phí đầu tư một văn phòng chuyên nghiệp? Đừng để những khó khăn ban đầu cản trở thành công của bạn nếu như bạn chưa từng biết đến văn phòng giao dịch.
Văn phòng giao dịch
Báo giá dịch vụ văn phòng giao dịch (văn phòng ảo)
Văn phòng giao dịch
Tiết kiệm chi phí luôn được đặt lên hàng đầu:
Hầu hết các doanh nghiệp khi mới bắt đầu kinh doanh đều mong muốn hạn chế chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thay vào đó là phát triển sản phẩm hay tư duy của công ty. Đặc biệt đối với thị trường bất động sản đang nóng hổi như hiện nay, việc sở hữu một văn phòng ngay tại quận trung tâm như quận 1 càng khó khăn hơn
Việc lựa chọn văn phòng giao dịch có thể chỉ bằng một phần mười chi phí đầu tư cho một văn phòng truyền thống nhưng vẫn đảm bảo tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp start-up.
Sở hữu địa chỉ văn phòng đẹp và không gian tiếp khách sang trọng:
Nếu như chọn văn phòng giao dịch, doanh nghiệp sẽ không còn phải đau đầu vì tìm kiếm một mặt bằng đẹp làm địa chỉ để đăng ký kinh doanh và đặt bảng tên ở khu vực trung tâm.
Hơn nữa, thế mạnh của văn phòng giao dịch là được thiết kế chuyên nghiệp, tiện nghi và sang trọng để tiếp khách với nhiều loại phòng họp khác nhau như phòng hội thảo, phòng phỏng vấn hay nơi tiếp khách nhanh. Luôn có sẵn trà, coffee, các loại báo,… Đã được chuẩn bị để tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty bất cứ lúc nào.
Một doanh nghiệp sỡ hữu không gian tiếp khách hiện đại và đầy đủ tiện ích sẽ tạo được ấn tượng và xây dựng hình ảnh tốt đối với khách hàng.
Tiện ích và dịch vụ đẳng cấp kèm theo:
Không cần tốn thêm chi phí nhưng vẫn sử hữu được đội ngũ nhân sự bao gồm lễ tân, dịch vụ khách hàng luôn sẵn sang tiếp đón và phục vụ khách hàng giao dịch. Bên cạnh đó, mặc dù là văn phòng giao dịch nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị: Máy lạnh, máy photocopy, scanner, fax,… Đảm bảo hỗ trợ những vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
Một ưu điểm lớn khi doanh nghiệp lựa chọn văn phòng giao dịch đó là sẽ có được một số tổng đài kết nối với số điện thoại di động và số fax hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch.
Để những lo lắng ban đầu không thể cản trở được con đường thành công của các doanh nghiệp start-up thì văn phòng giao dịch là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.
Chi tiết thực hiện | Thời gian
(Ngày) |
Khách hàng chuẩn bị | |
Bước 1: Kí hợp đồng thuê trụ sở văn phòng | Khách hàng kí hợp đồng thuê tư cách cá nhân văn phòng và thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng. |
01 |
Giấy CMND
Bản Photo hoặc Scan |
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trong form thu thập thông tin | Khách hàng nhận form từ i-Office, điền đầy thông tin trong form rồi gửi lại i-Office. Pháp lý i-Office sẽ tiếp nhận và tiến hành soạn hồ sơ thành lập | 01 | |
Bước 3: Ký hồ sơ thành lập mới | Khách hàng kiểm tra và tiến hành kí hồ sơ, BP Pháp lý sẽ tiếp nhận để nộp Sở KH&ĐT ra GPKD | 04-05 | 02 CMND (bản sao công chứng) của mỗi thành viên góp vốn |
Bước 4: Kí lại hợp đồng pháp nhân (khi đã có GPKD) | Sau khi có GPKD, sẽ kí lại HĐ Pháp nhân, i-Office sẽ xuất hoá đơn cho KH. | 01-02 | |
Bước 5: Thủ tục, hồ sơ khai báo thuế ban đầu | Hoàn thành thủ tục khai báo thuế cho đến khi khách hàng nhận được chấp thuận đặt in hoá đơn từ Chi cục thuế Q1 | 10-15 | Khách hàng đi mở tài khoản ngân hàng. |