[vc_row full_width=”stretch_row_content” content_placement=”middle”][vc_column offset=”vc_col-lg-offset-1 vc_col-lg-10″][vc_custom_heading text=”Văn phòng giao dịch (VP Ảo) sử dụng tiếp đón, giao dịch khách hàng” font_container=”tag:h2|text_align:center|color:%23eada00″ use_theme_fonts=”yes”][vc_gallery interval=”3″ images=”997,999,1000″ img_size=”full”][vc_empty_space][vc_column_text]

Nhiều năm trở lại đây, khi đọc tin báo hay lướt các mạng xã hội, chúng ta thường có xu hướng ngừng lại lâu hơn ở những bài viết có hình ảnh. Và nếu cảm thấy đủ thu hút, người xem sẽ chọn click vào để đọc bài. Tương tự trong thời điểm kinh doanh có quá nhiều sự lựa chọn, thì việc để đối tác, khách hàng tìm đến mình và quyết định đầu tư, giao dịch là một sự thành công lớn mà không phải công ty nào cũng tìm ra cách để có được.

Có nhiều phương pháp tiếp cận khách hàng khả thi nhưng lại mang tính đặc thù của từng ngành, dẫn đến khó áp dụng. Vậy có cách nào đơn giản một chút, nhưng mang lại hiệu quả cao và phù hợp với bất cứ loại hình doanh nghiệp nào hay không?

Một gợi ý tôi dành cho bạn, về loại hình dịch vụ giúp bạn thể hiện tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cá nhân, tính chỉn chu và không ngại đầu tư của công ty khi hợp tác, từ đó:

  • Tạo được ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mang lại thiện cảm cho đối tác.
  • Dễ dàng hơn trong việc làm khách hàng tiếp nhận những giá trị bạn sắp mang đến.
  • Tạo cảm giác gắn kết, muốn tiếp tục sự hợp tác lâu dài.
[/vc_column_text][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_custom_heading text=”Thành công ngay từ lần giao dịch đầu tiên.” font_container=”tag:h2|text_align:center|color:%23eada00″ use_theme_fonts=”yes”][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row full_width=”stretch_row_content”][vc_column offset=”vc_col-lg-offset-1 vc_col-lg-10″][vc_tta_accordion shape=”square” color=”orange” autoplay=”2″ c_icon=”chevron” active_section=”1″ no_fill=”true”][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-globe” add_icon=”true” title=”Tạo được tiếng vang cho doanh nghiệp ngay từ lần trao danh thiếp đầu tiên.” tab_id=”1559037396613-832778d1-c724″][vc_column_text]Ngoài chức danh trên danh thiếp, điều thứ hai để gây ấn tượng đến  khách hàng hoặc đối tác của bạn đó chính là địa chỉ trụ sở đặt công ty. Bạn có cảm thấy hãnh diện khi sở hữu cho mình tấm danh thiếp với công ty đặt tại địa chỉ trung tâm Quận 1 – Trái tim kinh tế- tài chính –  văn hóa của Tp HCM?  Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Quận 1 chính là tòa nhà hội tụ của sự chuyên nghiệp, hiện đại giúp tôn thêm hình ảnh cho doanh nghiệp bạn.

Bạn có biết rằng chỉ vài trăm nghìn đồng phí thuê trên tháng, bạn đã sở hữu ngay địa chỉ tuyệt đẹp để đăng kí thành lập doanh nghiệp, chi nhánh/VPĐD, giao dịch và tiếp đón khách hàng và hưởng trọn sự đẳng cấp của tòa nhà cũng như vị trí tòa nhà mang lại.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-money” add_icon=”true” title=”Nhân viên lễ tân và dịch vụ khách hàng thành thạo ngoại ngữ, vững chuyên môn, nhiệt tình đón tiếp khách hàng” tab_id=”1559037396614-3e66a933-6c99″][vc_column_text]Bạn sẽ không phải thuê thêm nhân viên hành chính, cũng không phải lo lắng khi hẹn khách hàng nhưng chưa kịp đến nơi, hay thư từ gửi đến lại không được nhận vì bạn không có mặt tại văn phòng. Bởi lẽ, bộ phận lễ tân tại tầng thuê sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả những điều đó mà không phát sinh thêm chi phí cho bạn.

Đội ngũ lễ tân và dịch vụ khách hàng tại WinPlace luôn là nhân viên của bạn, giúp công ty bạn gây thêm ấn tượng đến đối tác, khách hàng khi đến giao dịch trực tiếp tại văn phòng.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-suitcase” add_icon=”true” title=”Hình ảnh công ty chuyên nghiệp là bệ phóng của sự thành công.” tab_id=”1559037396615-749f9036-3973″][vc_column_text]Khu vực tiếp khách sang trọng  và phòng họp hiện đại  được trang bị sẵn sàng và trang trọng tại WinPlace sẽ là nơi những sự hợp tác thành công, dự án và kế hoạch phát triển doanh nghiệp của bạn được thăng hoa.

  • Sảnh chờ

Đây là khu vực đầu tiên mà khách hàng của bạn sẽ sử dụng và cảm nhận khi đến buổi họp. Khu vực sảnh chờ ngay trong văn phòng luôn đảm bảo tính thoải mái và tiện nghi, có wifi và trà nước để khách hàng sử dụng.

  • Phòng họp

Hình ảnh đại diện then chốt của chủ doanh nghiệp thể hiện cho khách hàng của mình chính là phòng họp. Chỉ nhờ vào đó, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng và tính đầu tư vào công việc của một công ty là ít hay nhiều.

Với hệ thống gồm nhiều phòng họp với sức chứa từ 04 đến 15 người, bạn không phải lo nghĩ về không gian thực hiện các buổi họp nội bộ, tiếp khách hàng, đón đối tác, training hoặc hội thảo. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ máy chiếu, bút trình chiếu, bảng ghi, nước khoáng sử dụng miễn phí, teabreak theo yêu cầu. Đặc biệt, Voice Conference – Giải pháp hội nghị thoại – sẽ giúp bạn trao đổi từ xa với nhiều nhân viên / khách hàng cùng một lúc, giải quyết được vấn đề về không gian nhỏ hay không sắp xếp được thời gian đến nơi tổ chức.

  • Phòng phỏng vấn

Sẽ có một chút thiếu sót nếu bạn không xem trọng việc tuyển dụng, đặc biệt là với những vị trí quan trọng mà công ty bạn đang cần. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng không gian phỏng vấn miễn phí để kiếm thêm cho mình những giá trị sinh lời?[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-telegram” add_icon=”true” title=”Tiện ích và dịch vụ gia tăng đẳng cấp kèm theo.” tab_id=”1559037396616-290a2286-3c37″][vc_column_text css_animation=”bounceIn”]Không cần tốn thêm chi phí nhưng vẫn sử hữu được đội ngũ nhân sự bao gồm lễ tân, dịch vụ khách hàng luôn sẵn sang tiếp đón và phục vụ khách hàng giao dịch. Bên cạnh đó, mặc dù là văn phòng giao dịch nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị: Máy lạnh, máy photocopy, scanner, fax,… Đảm bảo hỗ trợ những vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.

Một ưu điểm lớn khi doanh nghiệp lựa chọn văn phòng giao dịch đó là sẽ có được một số tổng đài kết nối với số điện thoại di động và số fax hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch.

Khu vực Pantry: Nơi lưu trữ sự ân cần của công ty dành cho khách hàng của mình chính là tại quầy pantry. Bạn và khách hàng có thể sử dụng nước khoáng, trà, cafe tại đây mà không phát sinh thêm chi phí, nhưng nhờ vậy mà buổi trao đổi lại trở nên ấm áp, thân tình và giàu sức thuyết phục hơn.

Khu vực Bảng tên: Bảng tên đặt ở sảnh chung tại tầng thuê là hình thức giúp bạn thể hiện được sự “hiện hữu” của công ty mình một cách chân thực nhất.[/vc_column_text][/vc_tta_section][/vc_tta_accordion][/vc_column][/vc_row][vc_row full_width=”stretch_row_content”][vc_column][vc_empty_space][vc_custom_heading text=”Báo giá dịch vụ văn phòng giao dịch (văn phòng ảo)” font_container=”tag:h2|text_align:center|color:%23eada00″ google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_empty_space][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row full_width=”stretch_row_content”][vc_column offset=”vc_col-lg-offset-1 vc_col-lg-10″][vc_tta_tabs shape=”square” color=”orange” active_section=”1″ css_animation=”bounceIn” no_fill_content_area=”true”][vc_tta_section title=”Báo Giá Văn Phòng Giao Dịch” tab_id=”1560932615251-a1624cb0-24df”][vc_single_image image=”1450″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_single_image image=”1451″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Quy trình làm việc” tab_id=”1560327900508-3cc0dfcc-7af1″][vc_column_text]

 Chi tiết thực hiện

Thời gian

(Ngày)

Khách hàng chuẩn bị
Bước 1: Kí hợp đồng thuê trụ sở văn phòngKhách hàng kí hợp đồng thuê tư cách cá nhân văn phòng và thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng.

 

 

01

Giấy CMND

Bản Photo hoặc Scan

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trong form thu thập thông tinKhách hàng nhận form từ i-Office, điền đầy thông tin trong form rồi gửi lại i-Office. Pháp lý i-Office sẽ tiếp nhận và tiến hành soạn hồ sơ thành lập01 
Bước 3: Ký hồ sơ thành lập mớiKhách hàng kiểm tra và tiến hành kí hồ sơ, BP Pháp lý sẽ tiếp nhận để nộp Sở KH&ĐT ra GPKD04-0502 CMND (bản sao công chứng) của mỗi thành viên góp vốn
Bước 4: Kí lại hợp đồng pháp nhân (khi đã có GPKD)Sau khi có GPKD, sẽ kí lại HĐ Pháp nhân, i-Office sẽ xuất hoá đơn cho KH.01-02 
Bước 5: Thủ tục, hồ sơ khai báo thuế ban đầuHoàn thành thủ tục khai báo thuế cho đến khi khách hàng nhận được chấp thuận đặt in hoá đơn từ Chi cục thuế Q110-15Khách hàng đi mở tài khoản ngân hàng.
[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Vì Sao Nên Chọn Văn Phòng Giao Dịch” tab_id=”1558582249598-117bb4e2-b2dc”][vc_column_text]Bạn là doanh nghiệp start-up với số vốn ít ỏi trong tay? Hay bạn đang đau đầu phải tiết kiệm chi phí đầu tư một văn phòng chuyên nghiệp? Đừng để những khó khăn ban đầu cản trở thành công của bạn nếu như bạn chưa từng biết đến văn phòng giao dịch.

Việc đầu tư một văn phòng truyền thống sẽ vô cùng tốn kém đối với những doanh nghiệp không có sẵn nguồn tài chính như: Giá thuê đất cao, mất nhiều thời gian và nhân lực để xây dựng, khó tìm được một địa chỉ đẹp và thuận tiện di chuyển,… Do đó, văn phòng giao dịch được xem là một giải pháp thông minh dành cho các doanh nghiệp mới thành lập với những lợi ích tích cực sau đây:

Tiết kiệm chi phí luôn được đặt lên hàng đầu:

Hầu hết các doanh nghiệp khi mới bắt đầu kinh doanh đều mong muốn hạn chế chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thay vào đó là phát triển sản phẩm hay tư duy của công ty. Đặc biệt đối với thị trường bất động sản đang nóng hổi như hiện nay, việc sở hữu một văn phòng ngay tại quận trung tâm như quận 1 càng khó khăn hơn

Việc lựa chọn văn phòng giao dịch có thể chỉ bằng một phần mười chi phí đầu tư cho một văn phòng truyền thống nhưng vẫn đảm bảo tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp start-up.
Sở hữu địa chỉ văn phòng đẹp và không gian tiếp khách sang trọng:
Nếu như chọn văn phòng giao dịch, doanh nghiệp sẽ không còn phải đau đầu vì tìm kiếm một mặt bằng đẹp làm địa chỉ để đăng ký kinh doanh và đặt bảng tên ở khu vực trung tâm.
Hơn nữa, thế mạnh của văn phòng giao dịch là được thiết kế chuyên nghiệp, tiện nghi và sang trọng để tiếp khách với nhiều loại phòng họp khác nhau như phòng hội thảo, phòng phỏng vấn hay nơi tiếp khách nhanh. Luôn có sẵn trà, coffee, các loại báo,… Đã được chuẩn bị để tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty bất cứ lúc nào.

Một doanh nghiệp sỡ hữu không gian tiếp khách hiện đại và đầy đủ tiện ích sẽ tạo được ấn tượng và xây dựng hình ảnh tốt đối với khách hàng.

Tiện ích và dịch vụ đẳng cấp kèm theo:

Không cần tốn thêm chi phí nhưng vẫn sử hữu được đội ngũ nhân sự bao gồm lễ tân, dịch vụ khách hàng luôn sẵn sang tiếp đón và phục vụ khách hàng giao dịch. Bên cạnh đó, mặc dù là văn phòng giao dịch nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị: Máy lạnh, máy photocopy, scanner, fax,… Đảm bảo hỗ trợ những vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.

Một ưu điểm lớn khi doanh nghiệp lựa chọn văn phòng giao dịch đó là sẽ có được một số tổng đài kết nối với số điện thoại di động và số fax hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch.
Để những lo lắng ban đầu không thể cản trở được con đường thành công của các doanh nghiệp start-up thì văn phòng giao dịch là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Hình ảnh thực tế” tab_id=”1558583961233-eaf0cf81-5705″][vc_gallery interval=”3″ images=”1148,1107,999″ img_size=”full”][/vc_tta_section][/vc_tta_tabs][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_cta h2=”Bạn sẽ là doanh nghiệp thành công tiếp theo” h4=”Liên hệ với bộ phận tư vấn của WinPlace để nhận thông tin chi tiết và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn” txt_align=”center” shape=”square” style=”flat” color=”blue” add_button=”bottom” btn_title=”Gọi ngay 097 631 2066″ btn_style=”flat” btn_shape=”square” btn_color=”warning” btn_i_icon_fontawesome=”fa fa-phone-square” btn_css_animation=”lightSpeedIn” use_custom_fonts_h2=”true” use_custom_fonts_h4=”true” btn_add_icon=”true”]WinPlace hi vọng trở thành đôi cánh giúp sự thành công của doanh nghiệp bạn bay cao và bay xa.[/vc_cta][/vc_column][/vc_row]

0976 312 066 0984 456 416 Z Chat zalo Chat facebook