Thiết lập văn phòng chuyên nghiệp chỉ với chưa tới 1 triệu đồng

văn phòng chuyên nghiệp

Để bắt đầu kinh doanh, thiết lập văn phòng là một trong những bước đầu cần thực hiện. Tuy nhiên, chi phí thiết bị, đồ dùng, mặt bằng đang khiến nhiều startup đau đầu vì thiếu ngân sách. Muốn giải quyết vấn đề trên, sao không tham khảo lựa chọn văn phòng ảo với số vốn chưa đến 1 triệu đồng tại Winplace?

Chi phí thuê mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp

WinPlace- nơi chắp cánh ước mơ
WinPlace- nơi chắp cánh ước mơ

Chọn mặt bằng là công việc quan trọng cần quan tâm khi khởi nghiệp. Lựa chọn địa chỉ kinh doanh ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của doanh nghiệp. Hiện tại, có rất nhiều phương án cho mặt bằng. Mỗi lựa chọn đều có những ưu và nhược điểm riêng. Cụ thể: 

Lựa chọnKhu vựcGiá thuêTính hiệu quả
Văn phòng truyền thốngTrung tâm (quận 1, quận 3, quận 5)30 triệu – 40 triệu/thángTác động đến vốn kinh doanh Địa chỉ trung tâm thuận tiện giao dịch. 
Xa trung tâm (Thủ Đức, Quận 9, Nhà Bè, Bình Chánh,…)10 triệu – 20 triệu/thángTiết kiệm chi phíGiao thông không thuận tiện, bất tiện khi hẹn gặp khách, ảnh hưởng đến đánh giá của khách hàng với doanh nghiệp. 
Nhà riêng0 đồngTiết kiệm chi phí Ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 
Văn phòng ảo tại WinplaceQuận 1Từ 545.000 đồng/thángTiết kiệm chi phí Tạo ấn tượng chuyên nghiệp, thuận tiện giao dịch/hẹn gặp khách hàng. 

Lựa chọn văn phòng ảo tại WinPlace, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn nhận được nhiều lợi ích. Tọa lạc tại Quận 1, mặt tiền đường Võ Thị Sáu trong cao ốc Citilight, văn phòng ảo WinPlace giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng. Không cần ký hợp đồng thuê với chi phí đắt đỏ, đơn vị vẫn có địa chỉ “đắc địa” trên Giấy phép đăng ký kinh doanh, card visit, website,…  

Văn phòng ảo WinPlace giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mặt bằng
Văn phòng ảo WinPlace giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mặt bằng

Chi phí máy móc thiết bị

Đầu tư nội thất, trang thiết bị bài bản là cách nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong mắt đối tác. Nếu chọn văn phòng truyền thống, doanh nghiệp cần trang bị đồ dùng, máy móc để sử dụng và tạo ấn tượng với đối tác khi hẹn gặp. Một so sánh nhỏ về chi phí trang bị đồ dùng khi sử dụng văn phòng truyền thống và văn phòng ảo tại WinPlace. 

Đọc thêm bài viết: Mô hình văn phòng kết hợp lên ngôi hậu Covid-19

Đồ dùngVăn phòng truyền thốngVăn phòng ảo Winplace
Bàn/ghế1 triệu/bộ0
Tủ hồ sơ1 triệu/bộ0
Kệ trưng bày1 triệu/bộ0
Máy in/ máy photo/ máy scan20 – 40 triệu0
Điện thoại/Máy Fax2 – 3 triệu0

Với văn phòng ảo WinPlace, bạn không cần đầu tư chi phí nội thất, máy móc ban đầu. Trang thiết bị, đồ dùng đã được WinPlace trang bị đầy đủ. Khi hẹn khách giao dịch tại văn phòng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích tại đây. Nhờ đó, khoản đầu tư ban đầu tiết kiệm đáng kể nhưng vẫn có thể xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, đẳng cấp. 

Chi phí cải tạo văn phòng

Để sở hữu văn phòng hiện đại, doanh nghiệp cần cải tạo không gian chung thành từng khu vực nhất định. Quầy lễ tân, sảnh tiếp khách, phòng họp, khu vực làm việc cần được phân chia đảm bảo tính chuyên nghiệp. Do đó, khi lựa chọn văn phòng truyền thống, khoản chi phí này cũng tiêu tốn kha khá nguồn vốn kinh doanh. Thay vào đó, sử dụng văn phòng ảo, khoản chi phí này cũng có thể tiết kiệm đáng kể. 

Văn phòng truyền thốngVăn phòng ảo Winplace
Sảnh tiếp khách10 triệu0
Quầy lễ tân7 – 10 triệu0
Vách ngăn10 – 15 triệu0
Sơn tường10 triệu0

Cải tạo là công việc tốn kém thời gian và chi phí của các doanh nghiệp. Họ cần đưa ra phương án đem lại văn phòng hiện đại chất lượng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần chú ý số tiền cần chi trong giai đoạn này. Thông thường, khoản tiền để cải tạo văn phòng có thể dao động từ 40 triệu – 50 triệu tùy khối lượng công việc. 

Sử dụng văn phòng ảo tạo WinPlace, bạn có thể hẹn khách đến giao dịch tại không gian làm việc chuyên nghiệp. Quầy lễ tân, sảnh tiếp khách và phòng họp đẳng cấp, hiện đại với đầy đủ đồ dùng cần thiết. Chi phí đầu tư bằng 0 nhưng lợi ích nhận được giúp các startup ưu tiên lựa chọn hình thức thuê này cho doanh nghiệp. 

Đào tạo nhân sự

Tiết kiệm được chi phí đào tạo nhân sự
Tiết kiệm được chi phí đào tạo nhân sự

Không chỉ tiết kiệm được chi phí cải tạo, thiết lập văn phòng, doanh nghiệp còn tối ưu chi phí đào tạo và các khoản phí khác cho đội ngũ nhân sự (lễ tân, IT, tạp vụ, bảo vệ,…). 

Đội ngũ hỗ trợ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ là điểm cộng khi sử dụng dịch vụ này. Khi đăng ký gói văn phòng ảo tại WinPlace, đối tác của bạn đến sẽ được hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp nhất. 

Tổng hợp chi phí

Với các nhóm chi phí kể trên, khi lựa chọn văn phòng ảo tại Winplace, tổng vốn đầu tư của doanh nghiệp là:

Chi phíSố tiền
Mặt bằngTừ 545.000 đồng
Máy móc thiết bị0
Cải tạo văn phòng0
Đào tạo nhân sự0
TổngTừ 545.000 đồng

Lựa chọn văn phòng ảo tại WinPlace, khoản vốn ban đầu được tối ưu. Thay vì đầu tư vào tài sản cố định, doanh nghiệp có thể sử dụng vốn để đầu tư, phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường. 

Kết luận

Bắt đầu sử dụng văn phòng chuyên nghiệp với vốn bằng 0 không phải không thể. Đưa ra lựa chọn sáng suốt sẽ tác động đến sự thành công của doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn đầu. Nếu muốn tiếp cận khách hàng tốt nhất, rút ngắn khoảng cách đến thành công, lựa chọn văn phòng ảo, liên hệ WinPlace để được tư vấn chi tiết. 

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng