Văn phòng cho thuê truyền thống đang bào mòn tiềm lực của doanh nghiệp

 

Các lý do không thể ‘thuê văn phòng’ theo cách truyền thống và giải pháp ưa chuộng hiện nay:


GÁNH NẶNG CHI PHÍ CỦA ‘THUÊ VĂN PHÒNG’ TRUYỀN THỐNG:

Với tổng chi phí vận hành RẤT LỚN khi bạn tổng hợp tất cả chi phí hàng tháng:

Tiền thuê mặt bằng đang tăng nhanh; Kinh phí đầu tư rất lớn để trang trí thiết kế sao cho chuyên nghiệp; Máy lạnh, và các trang thiết bị máy in, photo, scan; Lo lắng về an ninh; Chi phí cho IT, Kỹ thuật, tạp vụ, luôn phát sinh sửa chữa bất ngờ, điện, nước, … phải mất hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

“THUÊ VĂN PHÒNG” TRUYỀN THỐNG ĐANG KÌM HÃM SỰ PHÁT TRIỂN DN:

Một căn nhà phố cho dù thật đẹp, nhưng không thể nào tạo nên hình ảnh uy tín cho doanh nghiệp như khi chúng ta đặt văn phòng tại một building sang trọng cùng các công ty lớn (nhưng chỉ bằng 20% chi phí khi thuê nhà phố) 

Quả thật, văn phòng truyền thống – với tổng chi phí rất lớn nhưng đang kiềm hãm cơ hội phát triển của doanh nghiệp, vì

  • Không thể tạo nên uy tín đối với khách hàng; 
  • Không tạo nên đẳng cấp, niềm tin với đối tác; 
  • Dễ thất bại trong việc gây ấn tượng đối với nhà đầu tư hoặc nhân sự xuất sắc mà doanh nghiệp cần thu hút để cùng phát triển doanh nghiệp.

 => Đừng tiếp tục thuê văn phòng truyền thống nếu bạn muốn thật sự thành công kể từ hôm nay!
Vì hàng ngàn doanh nghiệp đã chuyển sang giải pháp ‘VĂN PHÒNG TRỌN GÓI’ 

GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI – TỐI ƯU CHI PHÍ:

“Văn phòng trọn gói’ – GIẢI PHÁP mới để doanh nghiệp thành công nhanh hơn, hiệu quả hơn, đẳng cấp hơn, vì:

  • Văn phòng đẳng cấp tại Building: Làm chủ ngay một văn phòng tiền tỷ, hiện đại, tiện nghi tại trung tâm quận 1 chỉ với chi phí trọn gói từ 7,8 triệu đồng/tháng
  • Xóa bỏ ngay mối lo ngại về các khoản chi phí cực khủng để thiết kế, xây dựng, đầu tư cho trang thiết bị và nhân sự lễ tân, IT, tạp vụ,…
  • Cam kết không phát sinh chi phí:  vì giá thuê trọn gói đã bao gồm toàn bộ các khoản phí cố định hàng tháng (trang thiết bị hiện đại,  điện, nước, internet, báo chí, cafe, lương nhân sự: lễ tân, IT, tạp vụ, bảo vệ,…)
  • Chuyên nghiệp – Quy mô: Đối tác sẽ ấn tượng ngay với quy mô + sự chuyên nghiệp của riêng bạn khi được tiếp đón tại văn phòng đầu tư sang trọng, hiện đại

HỆ THỐNG VĂN PHÒNG TRỌN GÓI BẬC NHẤT TẠI WINPLACE:

WinPlace là đơn vị cung cấp dịch vụ ‘văn phòng trọn gói’ quy mô nhất Việt Nam hiện nay, với tổng diện tích cho thuê hàng nghìn m2 và rất nhiều doanh nghiệp lớn đang lựa chọn (danh sách đính kèm):

văn phòng ảo quận 1

 

CITYLIGHT TOWER – 45 VÕ THỊ SÁU, QUẬN 1

 

indochina park tower

INDOCHINA PARK TOWER – 4 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, QUẬN 1

 

Quy mô hệ thống:

  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1
  • Quy mô: 3000 m2
  • Bãi xe rộng rãi: tách biệt bãi xe khách làm việc & khách vãng lai giao dịch
  • Tổng số phòng làm việc VIP: 120 phòng
  • Sảnh tiếp khách sang trọng: 300m2
  • Hệ thống phòng họp, Phòng phỏng vấn – tiếp khách riêng tư : 10 phòng
  • Hệ thống máy lạnh trung tâm tích hợp thông gió công nghiệp
  • Bảo vệ  24/24, hệ thống camera an ninh hiện đại

Bảng giá văn phòng trọn gói

 Số Chỗ NgồiGiá thuê/tháng (chưa VAT)
2 nhân sự5,4 triệu
3 nhân sự8,8 triệu
5 nhân sự11,8 triệu
6 – 8 nhân sự16,8 triệu
>10 nhân sựLiên hệ để có giá tốt nhất

LỢI ÍCH/ ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ ‘VĂN PHÒNG TRỌN GÓI’:

Với một khoản chi phí cực kỳ thấp, bạn sở hữu ngay Văn phòng sang trọng – ngay trung tâm quận 1 – không thua kém những công ty hàng đầu, cụ thể:

  • Sảnh tiếp khách sang trọng 300m2: Văn phòng WinPlace chú trọng vào tính sang trọng và chuyên nghiệp giúp tạo nên sự tin tưởng nơi khách hàng và đối tác.
  • Phòng làm việc thoải mái: Phòng làm việc hiện đại, chuẩn mực, thiết kế riêng biệt phù hợp với nhu cầu của từng công ty giúp tăng năng suất làm việc.
  • Không gian làm việc sáng tạo: Thiết kế đột phá, giàu cảm hứng, rất năng động, kích thích ý tưởng – phát huy tối đa hiệu quả công việc.
  • Đội ngũ nhân sự sẵn có: Lễ tân thông thạo ngoại ngữ, IT chuyên môn cao,… được đào tạo bài bản,chính là nhân sự của công ty bạn.
  • Hệ thống phòng họp: Đa dạng, được thiết kế, trang bị hiện đại – là không gian lý tưởng cho những ý tưởng thăng hoa, thúc đẩy đàm phán thành công nhanh chóng. 
  • Phòng thảo luận, phỏng vấn:  Đẳng cấp thương gia, mang lại sự tự tin, nâng tầm vị thế trong quan hệ hợp tác và thu hút nhân tài.
  • Chi phí siêu tiết kiệm: Không mất chi phí đầu tư ban đầu, hay thiết kế, đặc biệt, không mất CP mua các trang thiết bị: máy lạnh, photocopier, scanner, printer,…
  • Tiết kiệm chi phí lương: Không phải tốn thêm chi phí thuê nhân viên lễ tân, IT, kĩ thuật, tạp vụ, bảo vệ… và đội ngũ này luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc…
  • Cam kết không phát sinh chi phí: với chi phí cố định/ tháng đã bao trọn mọi chi phí tiền điện, máy lạnh, thiết bị, nước uống, cà phê, internet, báo chí, …
  • Diện tích phong phú: Từ phòng làm việc nhỏ cho 01-02 nhân viên đến phòng lớn 08-10 nhân viên, phù hợp với mọi nhu cầu và kinh phí của khách hàng.
  • Sẵn sàng và linh động: Có thể làm việc ngay và tự do mở rộng hoặc thay đổi hợp đồng theo quy mô của doanh nghiệp.

Điều khoản ưu đãi: Thời hạn hợp đồng ngắn đến dài hạn với điều khoản ưu tiên hỗ trợ DN, điều chỉnh diện tích văn phòng đơn giản, nhanh chóng

 

 

0976 312 066 0984 456 416 Z Chat zalo Chat facebook