Mở rộng thị trường, xây dựng chi nhánh, văn phòng đại diện tại các địa phương khác tạo thuận lợi trong giao dịch. Đây cũng là hoạt động giúp doanh nghiệp tăng tệp khách hàng tiềm năng. Để đạt hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh, sử dụng hiệu quả nguồn vốn trong giai đoạn này là yếu tố không thể bỏ qua. Văn phòng chia sẻ tại WinPlace là lựa chọn tạo cơ hội, tăng tỷ lệ thành công cho doanh nghiệp. 

Văn phòng chia sẻ tại WinPlace là gì?

Văn phòng chia sẻ là mô hình cho thuê văn phòng trong cùng không gian với nhiều đơn vị khác. Dù vậy, bạn vẫn được đảm bảo tính riêng tư nhờ hệ thống tường kính/vách ngăn cách. Doanh nghiệp có thể thuê một hay nhiều “chỗ ngồi” trong khu vực này và bắt đầu làm việc. Hệ thống nội thất, trang thiết bị đã được cung cấp trọn gói trong phí dịch vụ. 

Mô hình văn phòng chia sẻ
Mô hình văn phòng chia sẻ 

Mô hình văn phòng chia sẻ chính thức được thừa nhận từ năm 1999 tại thành phố New York. Tuy nhiên, tiền thân của chúng được ghi nhận từ năm 1995 do một nhóm các công ty công nghệ tại Đức cùng sử dụng không gian làm việc. 

Tại Việt Nam, năm 2012, văn phòng chia sẻ bắt đầu xuất hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều ưu điểm và tiện ích, đây là mô hình cho thuê trở thành xu hướng, được lựa chọn chủ yếu cho các doanh nghiệp vừa nhỏ, startup và đặc biệt là đơn vị muốn mở rộng thị trường. 

Mô hình Văn phòng kết hợp lên ngôi hậu Covid-19

Tại sao văn phòng chia sẻ là cơ hội phát triển kinh doanh?

Để thúc đẩy kinh doanh, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, khảo sát thị hiếu khách hàng, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, chi nhánh tại địa phương khác. 

Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế càng là khu vực với tiềm năng lớn cho doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, để sở hữu mặt bằng tại thành phố này không hề đơn giản. Cũng vì vậy, văn phòng chia sẻ đem lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp. 

Tiết kiệm chi phí thiết lập văn phòng

Các chi phí này có thể kể đến bao gồm:

  • Đồ dùng nội thất (bàn ghế, tủ hồ sơ,…);
  • Bảng tên công ty;
  • Máy móc thiết bị (máy in, máy photocopy, máy scan,…)
  • Thiết kế, bài trí văn phòng chuyên nghiệp,…

Để sở hữu văn phòng hoàn chỉnh với đầy đủ đồ dùng cần thiết, doanh nghiệp có thể cần chi từ 200 – 300 triệu đồng. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, các đơn vị chỉ cần 1 – 2 nhân sự có mặt ở văn phòng kể trên để vận hành. Đầu tư khoản vốn quá lớn cho hệ thống này trở thành lãng phí. 

Tối ưu chi phí thiết lập ban đầu
Tối ưu chi phí thiết lập ban đầu

Khi sử dụng văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp có thể tiết kiệm toàn bộ chi phí ban đầu. Bởi các đơn vị cho thuê chất lượng như Winplace đều trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết. 

Không chỉ tiết kiệm chi phí, bạn cũng không cần chờ đợi thời gian hoàn thiện nếu chọn văn phòng chia sẻ. Bởi hệ thống này đã được thiết lập đầy đủ. Doanh nghiệp có thể bắt đầu đến và làm việc ngay sau khi ký kết hợp đồng thuê mà không cần chờ đợi dọn dẹp hay trang trí lại văn phòng. Càng sớm hoàn thiện hệ thống, cơ hội tiếp cận với khách hàng của doanh nghiệp càng tăng.

Tiết kiệm chi phí hằng tháng

Chi phí mặt bằng tại các thành phố lớn là gánh nặng với nhiều doanh nghiệp. Tại thành phố Hồ Chí Minh, để “đặt” văn phòng tại khu vực trung tâm, đơn vị phải chi trả từ 25 triệu – 40 triệu/tháng. Với các đơn vị đang bước đầu phát triển thị trường, đây là con số không nhỏ. 

Cũng vì vậy, văn phòng chia sẻ chính là lựa chọn tiềm năng dành cho đơn vị. Thông thường, mức phí cho mô hình này chỉ bằng ½ hoặc ⅓ kiểu văn phòng truyền thống. 

Ngoài chi phí thuê mặt bằng, doanh nghiệp tiết kiệm được một số khoản chi hằng tháng như: lương cho bảo vệ, tạp vụ, đội ngũ lễ tân và IT. Bởi khi sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp không cần tuyển dụng và đào tạo nhóm nhân sự này. Đây là một phần được cung cấp khi lựa chọn văn phòng trọn gói. 

Nâng cấp hình ảnh doanh nghiệp

Lựa chọn sử dụng văn phòng chia sẻ tại khu vực trung tâm là yếu tố tạo ấn tượng về đẳng cấp của doanh nghiệp. Ngoài ra, khi tìm văn phòng, bạn có thể chọn không gian với thiết kế đẹp mắt, sang trọng để nâng tầm doanh nghiệp. 

Không gian ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của đơn vị
Không gian ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của đơn vị

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ lễ tân cũng là yếu tố giúp đơn vị được đối tác đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Do đó, sử dụng dịch vụ tại công ty có thể đáp ứng những tiêu chí trên là cách giúp doanh nghiệp tăng thêm cơ hội cho đơn vị mình. 

Winplace – Đơn vị với văn phòng chia sẻ quận 1 chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng quận 1, WinPlace là sự lựa chọn chắp cánh cho thành công của doanh nghiệp. Không gian đẳng cấp, chuyên nghiệp với hệ thống nội thất sử dụng chất liệu cao cấp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, doanh nghiệp, khách hàng và đối tác của mình đều nhận được sự chăm sóc hỗ trợ tốt nhất. 

Winplace với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê văn phòng Quận 1
Winplace với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê văn phòng Quận 1

Bên cạnh đó, để doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, WinPlace cũng hỗ trợ đăng ký kinh doanh, chuyển đổi và các thủ tục pháp lý khác. Như vậy, khi lựa chọn chúng tôi, bạn được hướng dẫn thực hiện từng bước chi tiết và đầy đủ nhất. 

Với hệ thống văn phòng nằm tại trung tâm Quận 1, việc hẹn khách trao đổi và tiến hành giao dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặt bằng của WinPlace nằm trong tòa nhà Citilight đẳng cấp cũng tăng cơ hội kinh doanh cho đơn vị.

Kết luận

Văn phòng chia sẻ với nhiều ưu điểm là tiềm năng cho các đơn vị mong muốn mở rộng kinh doanh và sản xuất. Lựa chọn sử dụng dịch vụ của WinPlace càng giúp bạn tăng cơ hội trong quá trình chuyển đổi, nghiên cứu và phát triển thị trường. Do đó, đừng ngại liên hệ với WinPlace và nắm bắt cơ hội thành công này nhé!

Đánh giá:
0976 312 066 0938 80 90 70 Z Chat zalo