[CHÍNH XÁC 100%] Với kinh nghiệm chọn văn phòng ảo uy tín

văn phòng ảo uy tín

Sự bão hòa về nguồn cung khiến không ít doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh nghiệm chọn văn phòng ảo uy tín.

Song song với sự phát triển của thời đại công nghiệp số, cùng sự ra đời của nhiều nhà khởi nghiệp trẻ đã thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu sử dụng văn phòng ảo.. Bài viết này WinPlace sẽ giúp bạn nắm ngay 5 kinh nghiệm “để đời”  khi tìm thuê văn phòng ảo dưới đây!

Để đời 5 kinh nghiệm chọn văn phòng ảo uy tín nhất định phải biết

Hiểu cơ bản về dịch vụ văn phòng ảo

  • Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) được hiểu đơn giản là một hình thức thuê văn phòng đại diện giao dịch, mọi thông tin chuyển đến đều được nhà cung cấp tiếp nhận, sau đó chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế hay trụ sở chính. 
  • Bằng cách cung cung địa chỉ kinh doanh uy tín và hỗ trợ từ xa vì vậy mà doanh nghiệp không cần thuê diện tích sử dụng. Tùy theo mỗi nơi và mỗi gói dịch vụ khác nhau các công ty kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo cung cấp cho bạn đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Mô hình tốt nhưng không có nghĩa là nhà cung cấp nào cũng phù hợp và uy tín. Trước khi quyết định thuê văn phòng ảo , các công ty nên cân nhắc các vấn đề sau.

1. Vị trí – dễ đang mở rộng thị trường quảng bá thương hiệu

Vị trí đặt chủ sở văn phòng chính là một phần trong bộ mặt mỗi doanh nghiệp. Thông thường các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín, lâu năm sẽ có rất nhiều chi nhánh tại các quận khác nhau. Trụ sở chính của họ thường sẽ tại các quận trung tâm. Phải kể đến quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, nơi phát triển sầm uất về thương mại, cơ sở hạ tầng và giao thông. Điều này cũng giúp các chủ doanh nghiệp thuê văn phòng tận dụng vị trí trong kinh doanh để thu hút khách hàng, quảng bá về thương hiệu cũng như dễ dàng tìm nhà đầu tư lớn.

văn phòng ảo uy tín

Xem thêm: VĂN PHÒNG ẢO VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH “ĐẮT GIÁ” DÀNH CHO CÁC NHÀ KHỞI NGHIỆP

2. Có sự phát sinh chi phí nào ở đây hay không? 

  • Hầu hết người thuê chỉ cần trả một khoản tiền trọn gói vài trăm nghìn một tháng là đã có thể sử dụng hết tiện ích, không phát sinh thêm chi phí ngoài. Nhằm đem đến lựa chọn dễ dàng và tiện lợi nhất cho khách hàng, những đơn vị uy tín sẽ không dùng “ chiêu” tách rời riêng lẻ dịch vụ ra để tính giá riêng.
  • Đừng ngần ngại đưa ra các câu hỏi “ Ngoài giá gói thuê phải trả chúng tôi có phải trả thêm chi phí phát sinh nào khác? Việc sử dụng vượt quá tiện ích như phòng họp, phòng tiếp khách sẽ tính thêm phí như nào?  Hay các dịch vụ đi kèm hoàn toàn không cần trả thêm phí hay là chỉ miễn phí một phần?… Hay bất kì một câu hỏi liên quan hay ảnh hưởng đến lợi ích của bạn. 

3. Lễ tân “ người đại diện cho bộ mặt” của doanh nghiệp

  • Bộ phận tiếp tân là một trong những thành phần chính của dịch vụ văn phòng ảo. Họ sẽ đóng vai như một nhân viên tại công ty của bạn, trở thành một thư ký giúp tiếp đón khách hàng, đối tác khi đến văn phòng. 
  • Nếu đơn vị cung cấp văn phòng ảo có một bộ phận lễ tân đã có kinh nghiệm dày dặn, ngoại ngữ tốt và đặc biệt sự nồng nhiệt trong khi tiếp xúc thì đây tín hiệu tốt cho văn phòng bạn sắp trải nghiệm. 

4. Tiện ích có sẵn và không gian chuyên biệt?

“Tiếp khách” thường chiếm đến 80% mục đích của các doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo. Vậy bạn phải biết nơi mình tiếp khách sẽ như thế nào, không gian văn phòng ra sao, có thật sự hiện đại và chuyên nghiệp cả về nội thất và cách trang trí. 

Một văn phòng tiêu chuẩn sẽ có riêng biệt các không gian:

  • Khu vực tiếp khách rộng rãi
  • Phòng họp riêng tư sẵn sàng thiết bị 
  • Chỗ ngồi làm việc riêng biệt
  • Các khu vực tiện ích khác như Pantry, nhà vệ sinh,…

văn phòng ảo uy tín

5. Hợp đồng thuê văn phòng ảo uy tín 

Bạn chỉ cần gõ google từ khóa “mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng ảo” là hàng loạt các kết quả hiện ra và được quảng bá từ các đơn vị cho thuê. Những nội dung này bạn có thể đọc qua tham khảo về những điều khoản thường có trong dịch vụ này. Để chắc chắn nhất, hãy yêu cầu đơn vị cho thuê văn phòng cung cấp trước để bạn “xem trước” bản hợp đồng thuê. Bạn phải là người phải hiểu rõ mình thanh toán toán và mình nhấn được gì. 

Kiếm đâu một văn phòng ảo uy tín trung tâm Quận 1?

WinPlace – hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp văn phòng ảo uy tín 

Địa chỉ: 

Winplace chiếm vị trí văn phòng đắt giá trên đường Võ Thị Sáu sầm uất, đắc địa trong trung tâm TP. HCM. Với đa dạng các loại hình dịch vụ gồm mô hình văn phòng phòng ảo, chỗ ngồi linh hoạt, văn phòng trọn gói, coworking space, phòng họp và một số dịch vụ pháp lý.

văn phòng ảo uy tín

Với văn phòng ảo – WinPlace tạo ra 3 gói dịch vụ với những hạng mục và giá cả khác nhau nhằm đáp ứng với từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. 

W-SUCCESS W-PRO W-BASE
1.545.000/ tháng 945.000/ tháng 545.000/ tháng

Chỉ với mức chi phí 18.000 vnđ/ngày, bạn đã có thể sở hữu trọn gói tất cả các tiện ích từ dịch vụ văn phòng ảo uy tín như: 

  • Sảnh tiếp khách sang trọng hiện đại bậc nhất;
  • Phòng họp, phòng tiếp khách với đầy đủ thiết bị cao cấp;
  • Nội thất  mang phong cách đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng;
  • Bảng tên công ty đặt bảng led ngay tầng thuê;
  • Lễ tân thông thạo ngoại ngữ, tận tình hỗ trợ;
  • Tiếp nhận, chuyển tiếp bưu phẩm;
  • Tổng đài điện thoại và fax thông minh cho doanh nghiệp;
  • Chỗ ngồi làm việc cố định ;
  • Pantry miễn phí nước, trà, cà phê,…;
  • Dịch vụ pháp lý trọn gói, tư vấn thành lập;
  • Dịch vụ truyền thông và quảng bá doanh nghiệp uy tín;

>>> Liên hệ Hotline ngay 0976312066  – 0938809070 để nhận tư vấn chi tiết 

Đặc biệt, dịch vụ pháp lý của Winplace có dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Thủ tục đăng ký kinh doanh và chuyển đổi giấy phép hoàn thành nhanh chóng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, các công việc liên quan như công bố trên khai báo thuế,, cổng thông tin quốc gia, đăng ký mẫu dấu, … cũng được xử lý kịp thời. 

Trên đây là 5 kinh nghiệm chọn văn phòng ảo uy tín được đúc kết từ những đơn vị đã sử dụng và  từ chính dịch vụ cho thuê văn phòng. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn chi tiết về dịch vụ văn phòng ảo đừng ngần ngại liên hệ ngay WinPlace.

Công ty TNHH Đầu tư WINPLACE

Lâm Bảo Anh
Lâm Bảo Anh

Biên tập viên tại Winplace Coworking Space

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng