Bạn đang tìm kiếm các bước quan trọng để lựa chọn văn phòng trọn gói hiệu quả trong thời kỳ kinh tế bão hòa? Bài viết này cung cấp cho bạn 8 bước chi tiết để giúp bạn tìm ra văn phòng trọn gói phù hợp nhất. Từ việc nghiên cứu thị trường, đánh giá nhu cầu của doanh nghiệp đến việc xem xét vị trí, cơ sở vật chất và dịch vụ đi kèm, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước một để đưa ra quyết định thông minh và đáng tin cậy. Với thông tin chi tiết và hữu ích trong bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn văn phòng trọn gói phù hợp nhất với nhu cầu của bạn trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay.
1.Doanh nghiệp trước “sóng gió” thị trường hiện nay
- Tháng 7/2023, có khoảng 16.200 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường mỗi tháng (theo thông tin từ Tổng cục Thống kê). Tính chung trong giai đoạn này, số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn là 66.800 doanh nghiệp, tăng đáng kể lên tới 19,3% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, có khoảng 36.000 doanh nghiệp ngừng hoạt động đang chờ làm thủ tục giải thể, tăng 27,9% và 10.400 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể, tăng 0,6% so với cùng kỳ năm trước.
- Những con số báo động này cho thấy các doanh nghiệp đang đối mặt với khủng hoảng kinh tế rất lớn. Mỗi chủ doanh nghiệp cần có hướng đi đúng trong thay đổi quy mô, cũng như lựa chọn một giải pháp văn phòng phù hợp.
Xem thêm: CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ QUẬN 1 CHỈ TỪ 6,8 TRIỆU/THÁNG CHO 2 NGƯỜI
2. Lưu ý cần biết khi tìm thuê văn phòng
Để lựa chọn đúng địa chỉ thuê văn phòng phù hợp, doanh nghiệp cần quan tâm đến những yếu tố sau để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tránh các rủi ro tiềm ẩn.
2.1. Cân nhắc ngân sách, giá cả
Khi doanh nghiệp đặt ra kế hoạch thuê văn phòng, ngân sách là một yếu tố cốt lõi không thể bỏ qua. Việc xem xét mức tài chính sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn phù hợp giữa các tùy chọn như văn phòng cao cấp với đầy đủ tiện nghi hay văn phòng trung bình với diện tích tiết kiệm. Đặc biệt, việc thương lượng và ký hợp đồng thuê văn phòng dài hạn có thể mang lại những lợi ích giá trị, giúp cắt giảm chi phí và tiết kiệm tài chính cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê văn phòng uy tín TP HCM và có giá cả hợp lý có thể tham khảo bài viết sau.
2.2. Lựa chọn địa điểm lý tưởng văn phòng cần thuê
Hiện nay, các quận trung tâm thành phố lớn như văn phòng cho thuê Quận 1, Quận 3 .. là lựa chọn hàng đầu để đặt doanh nghiệp với nhiều lợi thế hấp dẫn. Đây là nơi thuận lợi cho bạn cũng như khách hàng di chuyển và gặp gỡ. Đặc biệt, nâng tầm cho thương hiệu với lưu lượng người qua lại sầm uất, dễ dàng quảng bá và gợi nhớ đến hình ảnh doanh nghiệp.
2.3. Xem xét diện tích thuê
Để đáp ứng nhu cầu không gian làm việc cho toàn bộ công ty, cần ước chừng số lượng nhân viên dao động trong khoảng 1 năm.
Những doanh nghiệp có kế hoạch mở rộng quy mô và gia tăng số lượng nhân viên nên tìm kiếm văn phòng tại các tòa nhà lớn, nằm tại trung tâm thành phố. Điều này sẽ giúp công ty có sẵn diện tích linh hoạt để mở rộng nhân sự trong tương lai mà không gặp khó khăn về không gian làm việc.
2.4. Thời gian văn phòng cho phép mở cửa
Thông thường mô hình truyền thống cho thuê văn phòng giới hạn thời gian mở cửa trong giờ hành chính. Tuy nhiên, với các dịch vụ cho thuê văn phòng tiên tiến như cho thuê sàn trống, văn phòng trọn gói và văn phòng ảo, bạn sẽ có sự linh hoạt hơn về thời gian,nhiều nhà cung cấp sẽ hỗ trợ mở cửa đến 20h00 hàng ngày. Điều này giúp doanh nghiệp tận dụng hiệu quả thời gian làm việc của nhân viên và tạo điều kiện linh hoạt cho công việc.
2.5. Điều kiện cơ sở hạ tầng
Để đảm bảo môi trường làm việc lâu dài, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của cơ sở hạ tầng như tường, cột, các vách kính lấy sáng và các yếu tố khác tại văn phòng. Việc này sẽ đảm bảo mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp được thực hiện một cách ổn định và bền vững.
2.6. Dịch vụ kèm thêm
Các đơn vị cho thuê văn phòng hiện nay thường cung cấp những dịch vụ miễn phí kèm theo để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sử dụng văn phòng. Tuy nhiên, khi lập hợp đồng, các doanh nghiệp cần thỏa thuận rõ ràng về các khu vực và trang thiết bị được miễn phí để tránh chi phí không đáng có sau khi thuê.
2.7. Chi phí quản lý và dịch vụ văn phòng phát sinh
Để đảm bảo không phát sinh những chi phí không mong muốn trong quá trình sử dụng văn phòng. Khi thuê văn phòng theo diện tích, doanh nghiệp cần phải trả các khoản phí phụ thuộc vào diện tích sử dụng. Các khoản phí này có thể bao gồm chi phí quản lý bộ phận bảo vệ, bảo trì cơ sở hạ tầng, dịch vụ quầy tiếp tân, tiền điện nước, hay chi phí chiếu sáng cho khu vực dùng chung. Trước khi ký hợp đồng, doanh nghiệp cần thận trọng xem xét và hiểu rõ về các khoản phí này.
2.8. Khu vực để xe
Tại các tòa nhà cho thuê văn phòng, thường được cung cấp bãi đỗ xe hoặc hầm đậu xe miễn phí cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp có nhu cầu đậu xe vượt quá số lượng quy định, cần thỏa thuận với đơn vị cho thuê để họ hỗ trợ tìm thêm bãi đỗ xe phù hợp với mức chi phí hợp lý. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa không gian đỗ xe, tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự thuận tiện trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.
3. Văn phòng trọn gói WinPlace – lựa chọn tuyệt vời thời buổi “bão hòa” kinh tế
Là một trong những nhà cung cấp cho thuê văn phòng thuộc TOP đầu TP HCM. WinPlace giúp các doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến không gian làm việc, nhất là thời điểm cần tối ưu chi phí hiện nay. Dưới đây là cụ thể những tiện ích nổi bật WinPlace cung cấp đến cho doanh nghiệp.
3.1. Chỉ một mức phí còn lại là FREE
Với các loại hình văn phòng truyền thống, việc xây dựng và thiết kế văn phòng đầy đủ tiện nghi cho nhân viên đòi hỏi chi phí không nhỏ và có thể gây khó khăn trong việc quản lý và vận hành công ty. Đặc biệt đối với các nhà khởi nghiệp trong giai đoạn đầu ngân sách thấp, việc thuê văn phòng có thể trở thành áp lực tài chính.
Tuy nhiên, với văn phòng trọn gói Quận 1, bạn có thể giải quyết bài toán kinh tế một cách hiệu quả, không cần sử dụng không gian văn phòng cố định hàng ngày. Chỉ với khoảng 2.800.000 VNĐ/ nhân sự/ tháng, bạn đã sở hữu văn phòng quy mô bạc tỷ với những tiện ích đáng giá:
- Địa chỉ kinh doanh hợp pháp, trên con đường “đắt giá”.
- Sở hữu địa chỉ giao dịch tại tòa nhà sang trọng, hiện đại, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
- Nơi gặp gỡ, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp – mở ra cơ hội hợp tác tiềm năng với mọi đối tác.
- Không gian văn phòng làm việc thiết kế sang trọng, sáng tạo.
- Đội ngũ nhân sự túc trực giúp bạn nhận thư từ, chuyển tiếp thư từ và đón tiếp khách hàng, xác nhận thông tin với cơ quan Nhà Nước khi bạn không có mặt tại công ty.
- Tận hưởng tiện ích đa dạng như sảnh tiếp khách, phòng họp cao cấp và khu vực ăn uống phục vụ trà, cà phê mà không cần đầu tư chi phí ban đầu “khổng lồ”.
3.2. Cung cấp cơ sở vật chất tối đa
WinPlace cung cấp dịch vụ thuê văn phòng trọn gói với nhiều tiện ích dịch vụ đi kèm miễn phí, bao gồm cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Các tiện ích cơ bản như máy chiếu, bàn ghế, tivi, tủ lạnh, máy in, máy fax được cung cấp để hỗ trợ công việc hàng ngày. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được sử dụng một loạt dịch vụ cao cấp khác như phòng thảo luận, phòng meeting, khu vực Pantry sẵn sàng cà phê, nước lọc, bánh kẹo miễn phí,… WinPlace mong muốn đem đến nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp, đặc biệt các công ty muốn tiết kiệm chi phí và tận hưởng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
3.3.Đội ngũ và dịch vụ hỗ trợ 5 sao
WinPlace luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua tận tâm và nhiệt tình đối với khách hàng. Khi thuê dịch vụ văn phòng trọn gói tại WinPlace, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ lễ tân nhận các gói bưu kiện và cuộc điện thoại. Không chỉ vậy, doanh nghiệp cũng không cần lo lắng về khung giờ làm việc, WinPlace mở cửa đến 20h00, tạo điều kiện linh hoạt cho công việc và hẹn gặp với khách hàng, đối tác.
3.4. Không gian kết nối con người – con người
Với hơn 500 khách hàng đang làm việc cố định tại văn phòng WinPlace, những vị khách đến từ đa quốc gia Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Đây là cơ hội gặp gỡ nhiều công ty và đối tác cùng ngành cho bạn. Từ đó, các doanh nghiệp có thể mở rộng mối quan hệ hợp tác và liên kết kinh doanh. Việc gặp gỡ thường xuyên trong cùng một không gian làm việc giúp cải thiện các mối quan hệ, từ đó các công ty có thể hỗ trợ nhau đi lên, giúp quá trình kinh doanh thuận tiện và linh hoạt hơn.
Hy vọng WinPlace sẽ có cơ hội đồng hành, mang lại những giá trị thực tế tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp trong thời kỳ “bão hòa” kinh tế, với gói văn phòng trọn gói Quận 1 giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và vận hành doanh nghiệp hiệu quả.
- Công ty TNHH Đầu tư WINPLACE
- CN1: CitiLight Tower – 45 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
- CN2: Jamona Heights – 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
- Tel: 0938 80 90 70
- Hotline: 0976 312 066(ZALO)
- Email: info@winplace.com.vn
- Facebook: winplacecoworkingspace
Add Comment