Giải bài toán đi thuê văn phòng trọn gói. Doanh nghiệp tiết kiệm bao nhiêu tiền?

Văn phòng trọn gói WinPlace

Thuê văn phòng trọn gói giúp tiết kiệm cung cấp một giải pháp văn phòng làm việc hoàn chỉnh để doanh nghiệp sẵn sàng sử dụng, làm việc ngay. Các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói như WinPlace chịu trách nhiệm quản lý khu vực cho thuê, bao gồm việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng không gian cũng như cơ sở vật chất văn phòng.

văn phòng trọn gói

văn phòng trọn gói 08 nhân sự

Giá thuê văn phòng trọn gói bao nhiêu? Bao gồm tiện ích gì?

Giá cho thuê của một văn phòng trọn gói đã bao gồm những tiện ích cơ bản và phổ biến cần thiết để công ty thuê bắt đầu làm việc ngay.

Các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói thường cung cấp các dịch vụ và tiện nghi chung cho người thuê, bao gồm: Khu Pantry, không gian hội nghị, phòng họp và khu vực tiếp tân. Đội ngũ IT, dịch vụ khách hàng, kĩ thuật, bảo vệ, tạp vụ vệ sinh cũng có sẵn.

Các dịch vụ bổ sung này có thể được tính phí theo việc sử dụng thực tế hoặc có thể được tính bao gồm trong giá thuê.

Các gói dịch vụ có thể được cung cấp với các định mức dịch vụ và tiện nghi khác nhau nhằm đáp ứng những yêu cầu khác nhau từ khách hàng.

Nói một cách đơn giản, giá thuê của các văn phòng trọn gói bao gồm phí thuê văn phòng theo diện tích sử dụng riêng và phí dịch vụ các tiện ích văn phòng khác, bao gồm chi phí phát sinh hàng tháng: điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng, phí quản lý.

Cơ sở hạ tầng viễn thông như điện thoại và internet thường cũng được bao gồm trong giá thuê văn phòng trọn gói. Nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ… Các khu vực tiếp khách, phòng họp cũng đã được thiết kế ở khu vực chung, bạn có thể đăng kí sử dụng bất cứ lúc nào có nhu cầu. Dĩ nhiên các phí dịch vụ này cũng đã bao gồm trong giá thuê trọn gói.

Vì sao nên chọn mô hình văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí doanh nghiệp ?

Dễ thấy nhất khi xét về lợi ích cơ bản của loại hình “Văn phòng trọn gói” đó là khách hàng có thể sử dụng ngay các văn phòng với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu. Các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, khách hàng không cần mất thời gian và chi phí “ set – up” hay “fit –out”  văn phòng.

Ví dụ doanh nghiệp bạn có 05 nhân viên và đang có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng cho vừa đúng cho số nhân viên của mình. Lập một bài toán nhỏ về chi phí ban đầu mà doanh nghiệp bạn sẽ phải chi ra để set up một văn phòng mới so với giải pháp văn phòng thông minh trọn gói tại WinPlace.

văn phòng trọn gói tiết kiệm chi phí

Bảng so sánh chi phí văn phòng trọn gói – văn phòng truyền thống

Dễ dàng ta nhận thấy được rằng, việc thuê văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến hơn 80% chi phí ban đầu. Và mỗi tháng, doanh nghiệp chỉ cần trả phí thuê đúng với phần diện tích văn phòng mình đang sử dụng.

Điều này giúp doanh nghiệp không lúng túng trong việc quản lý các chi phí pháp sinh hàng tháng như điện, nước, internet hay các chi phí nhân sự hỗ trợ như lễ tân, IT, bảo vệ, tạp vụ…

Đây quả là một giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp khi chi phí đang là gánh nặng đến sự phát triển của công ty.

Hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tin tưởng và lựa chọn WinPlace là nơi viết nên sự thành công của mình.

WinPlace chào đón khách hàng tiếp theo và  luôn trân trọng từng khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dịch vụ tại:

Tầng 12, Citilight Tower, Số 45 Võ Thị Sáu, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0984 456 416

Email: vivian@winplace.com.vn

 

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng