4 lý do VĂN PHÒNG TRỌN GÓI trở thành khoản đầu tư tốt cho các doanh SMEs

Văn phòng trọn gói, là một thuật ngữ nghe có vẻ hấp dẫn ngay từ cái tên của nó, cả khi bạn chưa chắc chắn về ý nghĩa của nó. Xu hướng hiện tại cho thấy ngày càng có nhiều công ty bắt đầu chọn thuê loại hình văn phòng này. Với một văn phòng trọn gói, mọi mong muốn và nhu cầu của bạn có thể được đáp ứng một cách dễ dàng. WinPlace cùng bạn khám phá về dịch vụ này qua bài viết dưới đây!

4 lý do dịch vụ văn phòng trọn gói mang đến lợi ích thực tế cho các SMEs

Lý do dịch vụ văn phòng trọn gói mang đến lợi ích thực tế

Lý do dịch vụ văn phòng trọn gói mang đến lợi ích thực tế

Tính linh hoạt tối đa với văn phòng trọn gói 

Tính linh hoạt mà  dịch vụ văn phòng trọn gói trọn gói đòi hỏi là lý do tại sao nhiều công ty lựa chọn loại hình văn phòng này. Thông thường, với các diện tích văn phòng truyền thống, bạn không thể thanh toán hàng tháng và cũng không thể hủy hợp đồng thuê ngay lập tức. Với văn phòng trọn gói, công ty của bạn không còn bị ràng buộc về thời gian thuê cố định, bạn có thể chỉ cần trả tiền theo tháng. 

Ngoài ra, bạn không phải đầu tư chi phí quá lớn cho cơ sở vật chất, vì không gian văn phòng đã được trang bị các tiện nghi cần thiết và trang bị nội thất. Không gian văn phòng do đó đã sẵn sàng để sử dụng ngay từ đầu, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian thường dành cho việc chuẩn bị không gian văn phòng để đi vào hoạt động.

 

Mặt bằng văn phòng vào sử dụng được ngay

Như đã đề cập, khi chuyển đến một văn phòng trọn gói, bạn không phải đối phó với bất kỳ thời gian ngừng hoạt động nào do việc di dời. Thông thường, việc chuyển đến một tòa nhà văn phòng mới có thể cản trở đáng kể các hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn.

Các văn phòng trọn gói được thiết lập như một không gian văn phòng mới của bạn có thể được sử dụng ngay lập tức. Mọi thứ trong không gian văn phòng đều được chuẩn bị để hoạt động ngay từ đầu và bạn có thể đi làm bất cứ khi nào bạn muốn.

Được trang bị các công nghệ mới nhất

Chủ sở hữu tài sản của một văn phòng trọn gói cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở của họ có chất lượng cao nhất. Họ thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng và thay mới các trang thiết bị, thuê đội ngũ nhân viên toàn thời gian cho các công việc như: lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, nhân viên kỹ thuật… Với một văn phòng trọn gói, bạn không bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng bổ sung nào và thường được chăm sóc đầy đủ các dịch vụ tiện ích.

ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG THUÊ TRONG THÁNG 2

Đăn ký nhận ưu đãi & tư vấn qua Zalo

 

Bạn có thể trả phí thuê văn phòng hàng tháng

Các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói thường không được chú ý vì giá thuê hàng tháng của chúng có phần nhỉnh hơn một chút so với các loại hình văn phòng hiện đại khác. Nhưng bạn nên thử nhìn bức tranh toàn cảnh ở đây, một văn phòng có đầy đủ dịch vụ, trên thực tế, là một không gian trả tiền để sử dụng.

 Bạn chỉ phải trả cho không gian thực tế bạn cần với các dịch vụ được yêu cầu. Các hợp đồng cho thuê có thời hạn ngắn hơn và có thể bị hủy bỏ bất cứ lúc nào, điều này được bù đắp bằng tiền thuê hàng tháng cao hơn. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm hơn so với không gian văn phòng truyền thống.

THAM KHẢO: BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI WINPLACE QUẬN 1

WINPLACE – ĐỘT PHÁ TRONG KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TRỌN GÓI

Với không gian rộng, vị trí đắc địa cùng tầm nhìn thoáng kết hợp với phong cách thiết kế mới lạ, WinPlace Coworking Space đã trở thành không gian làm việc chung hiện đại, tạo nên bước đột phá mới trong xu hướng chọn văn phòng làm việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới Freelancer và Startup…

ĐỘT PHÁ TRONG KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TRỌN GÓI

ĐỘT PHÁ TRONG KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TRỌN GÓI

Tiện ích hội tụ trong tầm tay

Hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc trở nên hiệu quả nhất, Winplace luôn ưu tiên sự tiện nghi và chú trọng vào đầu tư nâng tầm hệ thống tiện ích:

  • Phù hợp với khách hàng đa ngành nghề đa dạng: freelance, doanh nghiệp nhỏ, làm việc nhóm/cá nhân, đặc biệt là các công ty về lĩnh vực du lịch, du học,…
  • Nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng: khu vực chỗ ngồi linh hoạt, phòng làm việc cá nhân, phòng họp.
  • Tọa lạc tại phố cổ, dễ dàng di chuyển, làm việc, đón tiếp và gây ấn tượng với các khách hàng, đối tác người nước ngoài.
  • Ngay dưới chân tòa nhà là ngân hàng, xung quanh là trung tâm thương mại, nhà hàng… thuận tiện cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Chi phí chỉ từ 2.800.000 vnđ/nhân sự/tháng

Chỉ từ 2.800.00/tháng là bạn đã sở hữu ngay văn phòng đẳng cấp, chuyên nghiệp mà đáng lẽ phải mất thời gian vài tháng đến 1 năm và hàng tỷ đồng để xây dựng.

Đi kèm với đó là ngập tràn tiện ích miễn phí

  • Nội thất từ bàn ghế, tủ hồ sơ cao cấp.
  • Phòng họp tiếp khách (2-15 người), phòng phỏng vấn ( 2-4 người).
  • Thiết bị văn phòng (máy in, scan, photocopy), điều hòa âm trần tại sảnh chung và phòng riêng.
  • Pantry: các loại trà, nước khoáng, cà phê, bánh ngọt miễn phí
  • Dịch vụ vệ sinh, bảo vệ 24/7 và những công tác hậu cần cần thiết.

Liên hệ Hotline ngay 097 6312 066 093 880 9070 để nhận tư vấn chi tiết 

Hãy là những người dẫn đầu xu hướng khi trải nghiệm và cảm nhận không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại tại WinPlace Co-working Space.

DOANH NGHIỆP CÙNG WINPLACE RÚT NGẮN CON ĐƯỜNG DẪN TỚI THÀNH CÔNG”

Lâm Bảo Anh
Lâm Bảo Anh

Biên tập viên tại Winplace Coworking Space

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng