fb

Vào giai đoạn giãn cách xã hội vừa qua, văn phòng ảo một trong những là loại hình dịch vụ được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bởi, dịch vụ văn phòng ảo không những phù hợp với chính sách hạn chế gặp gỡ và giao tiếp, mà còn duy trì sự liên tục trong mạch kinh doanh, đặc biệt là tạo ra điều kiện rất thuận lợi liên lạc và tiếp nhận thông tin với đối tác, khách hàng tại địa chỉ bạn đăng ký kinh doanh dù bạn không đến làm việc trực tiếp tại văn phòng.

Mô hình văn phòng ảo tại WinPlace
Mô hình văn phòng ảo tại WinPlace

Mô hình văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là dịch vụ văn phòng làm việc cho thuê, trong đó có ba tính năng nổi bật.

Một là, địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu địa chỉ đắc địa và thể hiện trên giấy phép kinh doanh, name card… nếu bạn thuê văn phòng ảo tại các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 3 – với mức giá tốt hơn rất nhiều so với một văn phòng làm việc riêng (bảng giá tham khảo ở phần bên dưới sẽ cho bạn thấy rõ điều này).

Nhưng lưu ý, bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn thuê những đơn vị uy tín, sở hữu địa chỉ có thể đăng ký kinh doanh và có hợp đồng lâu dài với tòa nhà, nhằm đảm bảo tính ổn định khi bạn muốn “an cư” lâu dài.

Hai là, mô hình văn phòng ảo cung cấp diện tích lớn bao gồm khu tiếp khách, phòng họp, pantry… với đầy đủ trang thiết bị văn phòng, dùng chung với nhiều công ty khác sử dụng cùng mô hình dịch vụ. Chỉ bằng thao tác booking (đặt trước) với các nhân sự trực tại nơi bạn thuê, bạn hoàn toàn không lo lắng việc thiếu không gian để họp hành hay tuyển dụng.

Khu vực tiếp khách luôn được chú ý đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, bởi đây là phần giá trị cốt lõi mà mô hình văn phòng ảo mang đến cho khách hàng

Khu vực tiếp khách
Khu vực tiếp khách sang trọng

Cuối cùng, đội ngũ nhân sự tại đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng cũng sẽ làm việc cho bạn như nhân viên của công ty. Nhân viên lễ tân trực tại sảnh văn phòng để liên tục tiếp nhận thông tin, thư từ và các cuộc gọi của công ty bạn, đồng thời chuyển tiếp qua kênh email / điện thoại để bạn nhanh chóng có được thông tin dù không đang làm việc trực tiếp tại địa chỉ thuê.

Điều này khi kết hợp với các dịch vụ tổng đài và fax thông minh sẽ là điều kiện lý tưởng để bạn điều hành hoạt động của công ty một cách linh hoạt như làm việc tại nhà.

Nói thêm, tổng đài và fax thông minh là dịch vụ hỗ trợ tiếp nhận thông tin từ xa. Khi bạn đăng ký sử dụng, đơn vị cho thuê sẽ cung cấp đến bạn số điện thoại được cài đặt sẵn lời chào tổng đài, và chuyển tiếp vào di động của bạn khi khách hàng gọi đến thuê bao cố định này.

Tương tự, bạn cũng sẽ nhận được số fax riêng để nhận văn bản từ đối tác vào email cá nhân của mình một cách tiện lợi nhất.

0976 312 066 0984 456 416 Z Chat zalo