Co-working Space is the most flexible and cost-effective office rental solution today. Your business easily adjusts the workspace as required.
Therefore, a modern and private standard office will be yours, with full services to operate the office as the leading large companies but the cost is the most economical.
Shared office services in District 1

PRIVATED OFFICE
(Price from 7.300.000 vnd/tháng)

DEDICATED DESK
(Price from 4.200.000 vnd/tháng)
Why should you choose WinPlace's shared office?
Your company image will be very prestigious in the eyes of partners-customers when your business address is located in the city center gold location-CityLight Tower, 45 Vo Thi Sau Street, Da Kao Ward, District 1.
- Start your day with inspiration from the friendly harmonious design workspace only at WinPlace, helping to evoke creative ideas in you.
- A fully equipped office is just waiting for you to bring your records and computer to work.
- Your customers are convinced as soon as you enter the luxurious merchant lounge – class is welcomed by professional receptionists who are proficient in foreign languages.
- Ready to sign a contract at the modern standard meeting room.
- All-inclusive legal services support establishment-quick, economical business address conversion.
Be proud to give your customers a business card, invite them to your business class right away.

Share office Price List District 1

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP MÙA DỊCH
GIẢM 50%/02 THÁNG PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG
Thời gian hưởng CTKM: Từ ngày 01/11/2021 – 30/12/2021
Điều kiện nhận khuyến mãi:
- Áp dụng cho gói dịch vụ Văn phòng trọn gói với thời hạn hợp đồng từ 12 tháng.
- Địa điểm áp dụng: Văn phòng Indochina Park Tower 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc thuê văn phòng trong thời gian diễn ra chương trình
- CTKM được áp dụng ngay khi Hợp đồng có hiệu lực
Cách thức áp dụng CTKM:
Tổng ưu đãi sẽ được giảm trừ trực tiếp vào phí thuê văn phòng của quý khách và được áp dụng thành hai đợt:
- Đợt 1: Giảm 50%/ phí thuê hàng tháng tại tháng đầu tiên của hợp đồng
- Đợt 2: Giảm 50% tháng thứ 2 của hợp đồng
Ký hợp đồng ngay – Ưu đãi liền tay
Sở hữu ngay văn phòng mơ ước 1000%, chỉ với 10% chi phí.
Benefits of using District 1 shared office services in WINPLACE
CO-WORKING SPACE
LIMITED
Use fixed work seat for 1 staff and lounge up to 100m2
10 giờ/tháng
WinPlace personnel is also your personnel
Free use of other utility areas at the office
Free operating costs, incurred monthly
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG KHI THUÊ TRONG THÁNG 8
Đăn ký nhận ưu đãi & tư vấn qua Zalo
Shared offices bring your company ?
No additional cost to hire receptionist, It, technical ICO because WinPlace has a team of receptionists proficient in foreign languages, professional welcome service, support your customers. IT, technical team is always ready to support customers when technical problems arise in the office.
- You will not have to use expensive meeting room service outside by WinPlace offers 5 modern meeting rooms with a capacity of 6-18 people, equipped with sharp projectors, high-speed internet, ensuring that the direct or online exchange will take place smoothly and without interruption.
- Your company will become even more professional with automatic greetings from the smart PBX system that WinPlace equipped to cater to customers.
- Every time you are stressed, stress at work you will feel relaxed when visiting our pantry counter. With the aromatic coffee enjoyed with colleagues will help you less stress and think more new ideas to help better business.
With all the services and utilities given above, there is no reason to worry that you have to spend tens of millions or even hundreds of millions to build an office and office, then monthly you have to pay a huge amount while coming to us at the cost of only 7.3 tr / month you already own the equivalent utilities. Hundreds of businesses have trusted WinPlace choice and success.






THE SAME COMPANY PROMOTES
market share growth

Hoang Nam
Freelancer
Digital Marketing
FAQ
Shared office is a model of office for rent services, but instead of spending too much to rent an office floor or whole house and install furniture, one can rent one or more seats depending on the needs and still have all the amenities of a first-class office in the city center.
Dịch vụ văn phòng chia sẻ được chia làm 3 nhóm hình thức sau:
Nhóm 1 chỗ ngồi vãng lai:
- Trải nghiệm mô hình văn phòng chia sẻ
- Làm việc tại TP.HCM
- Làm việc trọn gói từ vài buổi đến vài ngày trong tháng
Nhóm 2 chỗ ngồi linh hoạt:
- Sẽ đáp ứng nhu cầu cầu của freelancer
- Thuê nhân viên làm việc
Nhóm 3 chỗ ngồi cố định:
- Những doanh nghiệp vừa và nhỏ sắp thành lập hoặc mới thành lập
- Doanh nghiệp muốn mở rộng ra các tỉnh khác
Nhóm dự án hoặc tự kinh doanh - Công ty nước ngoài đang phát triển tại Việt Nam
Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa nhân sự. Các loại hình văn phòng của Bảo Tín luôn mang đến cho khách hàng không gian làm việc thoải mái và sáng tạo nhất với trang thiết bị tiên tiến, tiện nghi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Mô hình văn phòng chia sẻ là hình thức văn phòng thông minh nhất hiện nay. Tuy tính năng không khác mấy so với các loại văn phòng thông thường nhưng có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty. Dưới đây là một số lợi thế của văn phòng chia sẻ:
- Tiết kiệm chi phí thiết lập, chi phí vận chuyển đồ đạc và mua thiết bị cho doanh nghiệp của bạn.
- Tiết kiệm thời gian thành lập
- Ngoài ra có thể chọn vị trí phù hợp với phong thủy mà bạn muốn.
- Trang thiết bị đầy đủ: nhân viên lễ tân chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhận hàng, trả lời gmail, điện thoại, khu vực lễ tân miễn phí.
- Thời gian hợp đồng linh hoạt, dễ dàng mở rộng kinh doanh
- Tăng độ nhận diện thương hiệu, tính chuyên nghiệp cho công ty: với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố hoặc trung tâm các quận giúp mọi giao dịch, gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và nâng cao vị thế trong mắt đối tác
- Giá thuê: Giá thuê văn phòng chia sẻ bao gồm những gì, ngoài văn phòng thuê phải trả thêm những chi phí nào, đây là điều đầu tiên các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ.
- Chất lượng cơ sở hạ tầng: trần, tường, sàn văn phòng có hư hỏng gì không? cách âm có tốt hay không; hành lang có đáp ứng giao thông trong văn phòng hay không; thang máy có hoạt động tốt hay không; nhà để xe có đủ không gian không …
- Chất lượng nội thất: là văn phòng được trang bị bàn ghế, tủ đầy đủ, mới hay cũ, hư hỏng hay không; có thể thay thế bằng cái mới trong quá trình sử dụng hay không; điều khoản bồi thường hoặc trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng là gì?
- Diện tích chung: một văn phòng chia sẻ tiêu chuẩn phải đảm bảo các khu vực sử dụng chung ngoài văn phòng là: quầy lễ tân, khu tiếp khách, phòng họp, phòng ăn.
Tiện ích: văn phòng chia sẻ bảo đảm cung cấp cho người thuê những vật dụng cơ bản như tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh; công nghệ hội nghị, văn phòng phẩm….
Liên hệ với chúng tôi để khám phá những tiện ích bất ngờ phù hợp và giúp ích cho nhu cầu của bạn, cho dù doanh nghiệp bạn ở bất kì quy mô nào, chúng tôi đều có thể giúp bạn nâng bước phát triển trong công việc kinh doanh của mình.