Văn Phòng Trọn Gói – Giải Pháp Hấp Dẫn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2023?

dịch vụ văn phòng trọn gói

Dịch vụ văn phòng trọn gói là một thuật ngữ nghe có vẻ hấp dẫn ngay từ cái tên của nó, cả khi bạn chưa chắc chắn về ý nghĩa của nó. Xu hướng hiện tại cho thấy ngày càng có nhiều công ty bắt đầu chọn thuê loại hình văn phòng này.

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu thế mà dịch vụ văn phòng trọn gói có thể cung cấp cho doanh nghiệp, nhờ đó doanh nghiệp có thể cân nhắc liệu dịch vụ này có phù hợp với mô hình công ty mà bản thân đang hướng tới hay không.

Doanh nghiệp sở hữu tiện ích hội tụ trong tầm tay

Tính linh hoạt tối đa 

  • Tính linh hoạt mà  dịch vụ văn phòng trọn gói đòi hỏi là lý do tại sao nhiều công ty lựa chọn loại hình văn phòng này. Thông thường, với các diện tích văn phòng truyền thống, bạn không thể thanh toán hàng tháng và cũng không thể hủy hợp đồng thuê ngay lập tức. Với văn phòng trọn gói, công ty của bạn không còn bị ràng buộc về thời gian thuê cố định, bạn có thể chỉ cần trả tiền theo tháng. 
  • Ngoài ra, bạn không phải đầu tư chi phí quá lớn cho cơ sở vật chất, vì không gian văn phòng đã được trang bị các tiện nghi cần thiết và trang bị nội thất. Không gian văn phòng do đó đã sẵn sàng để sử dụng ngay từ đầu, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian thường dành cho việc chuẩn bị không gian văn phòng để đi vào hoạt động.

“Mì ăn liền” – xách máy tính và làm việc luôn và ngay

  • Như đã đề cập, khi chuyển đến một văn phòng trọn gói, bạn không phải đối phó với bất kỳ thời gian ngừng hoạt động nào do việc di dời. Thông thường, việc chuyển đến một tòa nhà văn phòng mới có thể cản trở đáng kể các hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn.
  • Các văn phòng trọn gói được thiết lập như một không gian văn phòng mới của bạn có thể được sử dụng ngay lập tức. Mọi thứ trong không gian văn phòng đều được chuẩn bị để hoạt động ngay từ đầu và bạn có thể đi làm bất cứ khi nào bạn muốn.

Năng suất công việc tăng cao với trang bị các công nghệ cao

  • Chủ sở hữu tài sản của một văn phòng trọn gói cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở của họ có chất lượng cao nhất. Họ thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng và thay mới các trang thiết bị, thuê đội ngũ nhân viên toàn thời gian cho các công việc như: lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, nhân viên kỹ thuật… Với một văn phòng trọn gói, bạn không bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng bổ sung nào và thường được chăm sóc đầy đủ các dịch vụ tiện ích.

Phí thuê linh hoạt theo tháng

  • Các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói thường không được chú ý vì giá thuê hàng tháng của chúng có phần nhỉnh hơn một chút so với các loại hình văn phòng hiện đại khác. Nhưng bạn nên thử nhìn bức tranh toàn cảnh ở đây, một văn phòng có đầy đủ dịch vụ, trên thực tế, là một không gian trả tiền để sử dụng.
  •  Bạn chỉ phải trả cho không gian thực tế bạn cần với các dịch vụ được yêu cầu. Các hợp đồng cho thuê có thời hạn ngắn hơn và có thể bị hủy bỏ bất cứ lúc nào, điều này được bù đắp bằng tiền thuê hàng tháng cao hơn. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm hơn so với không gian văn phòng truyền thống.

Xem thêm: [2023] NHỮNG NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG KHI CHỌN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THIẾT KẾ ĐẸP

dịch vụ văn phòng trọn gói

dịch vụ văn phòng trọn gói

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI WINPLACE – CHIẾC ĐÒN BẨY CHO HÀNG NGÀN DOANH NGHIỆP TRẺ

Khắc phục mọi yếu điểm và hạn chế của văn phòng truyền thống, WinPlace đang mở ra cơ hội rất lớn để giúp các doanh nghiệp “lối tắt” nâng tầm hình ảnh một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất từ giải pháp văn phòng trọn gói

Không gian làm việc kết nối ĐẦY ĐỦ CÔNG NĂNG – CHI PHÍ HẤP DẪN chỉ từ 2.800.000 VNĐ/ Nhân sự/ tháng. 

DỊCH VỤ CAO CẤP MIỄN PHÍ

  • Không gian tiếp khách rộng rãi tất cả phòng họp riêng biệt
  • Lễ tân đón tiếp khách, nhận gửi thư từ, tạo ấn tượng chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên
  • Bảng tên công ty ở sảnh thuê, tăng cường thương hiệu của doanh nghiệp
  • Internet đường truyền riêng, thiết bị văn phòng đầy đủ ổn định trong suốt quá trình làm việc
  • Sử dụng địa chỉ cho thành lập công ty, văn phòng đại diện và đăng ký GPKD, giúp doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và thuận tiện trong các thủ tục hành chính.
  • Linh hoạt làm việc ngoài giờ hành chính đến 20h00
  • Dịch vụ vệ sinh, hút bụi hàng ngày/ tuần
  • Bảo vệ 24/7, cửa khóa vân tay giúp tăng cường an ninh 
dịch vụ văn phòng trọn gói

dịch vụ văn phòng trọn gói

Tại WinPlace các công ty startup ít nhân sự hay công ty, tập đoàn lớn, đều có thể tìm được văn phòng hợp lý: 

  • Phù hợp với khách hàng đa ngành nghề đa dạng: freelance, doanh nghiệp nhỏ, làm việc nhóm/cá nhân, đặc biệt là các công ty về lĩnh vực du lịch, du học,…
  • Nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng: khu vực chỗ ngồi linh hoạt, phòng làm việc cá nhân, phòng họp.
  • Tọa lạc tại phố cổ, dễ dàng di chuyển, làm việc, đón tiếp và gây ấn tượng với các khách hàng, đối tác người nước ngoài.
  • Ngay dưới chân tòa nhà là ngân hàng, xung quanh là trung tâm thương mại, nhà hàng… thuận tiện cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Chỉ từ 2.800.000/tháng là bạn đã sở hữu ngay văn phòng đẳng cấp, chuyên nghiệp mà đáng lẽ phải mất thời gian vài tháng đến 1 năm và hàng tỷ đồng để xây dựng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI QUẬN 1:

Công ty TNHH Đầu tư WINPLACE

Vũ Yên
Vũ Yên

Biên tập viên tại Winplace Coworking Space

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng