COVID – 19 đã tác động lớn đến nền kinh tế – xã hội của Việt Nam cũng như thế giới. Những ảnh hưởng này không chỉ mang tính tức thời, trước mắt; giai đoạn khó khăn có thể kéo dài 5 – thậm chí 10 năm sau. Đó là lý do các đơn vị kinh doanh cần tìm ra giải pháp tốt nhất, phù hợp với xu thế mới. Sử dụng dịch vụ văn phòng linh hoạt thời corona là lựa chọn đáp ứng yêu cầu.
Lựa chọn phù hợp với xu thế mới
Đại dịch COVID – 19 bùng nổ đầu năm 2020 dẫn đến yêu cầu giãn cách xã hội từ Chính phủ. Người dân (cũng là người lao động) phải tuân thủ quy định hạn chế ra ngoài để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.
Nhiều công ty quyết định để nhân viên làm việc từ xa/làm việc tại nhà đáp ứng yêu cầu chung của xã hội. Dù người lao động không đến làm việc, chủ doanh nghiệp vẫn phải “gồng gánh” chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ. Đó là lý do trong giai đoạn này, nhu cầu sử dụng văn phòng linh hoạt tăng mạnh.

Cụ thể, văn phòng linh hoạt/văn phòng linh động là gì? Có rất nhiều cách để hình dung về hình thức cho thuê này. Nhìn chung, chúng ta có thể hiểu, đây là không gian doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp khách, làm văn phòng đại diện với mức giá tốt nhất.
Khu vực sử dụng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết (bàn, ghế, điện thoại, máy fax). Quầy lễ tân được cung cấp cho các đơn vị có nhu cầu. Khi cần họp, tiếp khách, hẹn phỏng vấn,… doanh nghiệp có thể đặt lịch sử dụng văn phòng chia sẻ.
Thay vì hẹn khách tại quán cà phê, không gian văn phòng giúp đơn vị nhận được đánh giá cao hơn từ phía đối tác. Sự chuyên nghiệp, bài bản cũng là điểm cộng khi lựa chọn hình thức văn phòng linh hoạt trong trường hợp này.
Sử dụng dịch vụ văn phòng linh hoạt với những lợi ích lâu dài
Không chỉ đem lại hiệu quả trong thời kỳ giãn cách xã hội, sử dụng văn phòng linh hoạt mang đến lợi ích lâu dài. Cũng vì vậy, nhiều đơn vị chuyển mình, thay đổi cách tiếp cận, lựa chọn sử dụng văn phòng dạng này thay thế cho kiểu truyền thống. Một số lý do được đưa ra khi lựa chọn văn phòng linh hoạt có thể kể đến bao gồm:
Giảm chi phí mặt bằng
Tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các thành phố lớn, chi phí thuê mặt bằng là khoản không nhỏ. Đặc biệt, khi nhu cầu kinh doanh, đầu tư, mở công ty ngày càng tăng, nhu cầu thuê văn phòng cũng tỉ lệ thuận qua từng giai đoạn.
Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các startup, thế hệ xây dựng nền kinh tế mới. Để giải quyết khó khăn này, sử dụng văn phòng linh hoạt là cách tốt nhất.
Đọc thêm: Mô hình văn phòng kết hợp lên ngôi hậu Covid 19
Với mức chi phí chỉ bằng 1/10 so với kiểu truyền thống, đây là giải pháp cũng là lựa chọn tốt nhất cho đơn vị. Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng văn phòng để tiếp khách, hội họp; trang thiết bị hiện đại và hệ thống nội thất đẳng cấp với mức giá phải chăng.
Tiết kiệm chi phí mặt bằng giúp đơn vị luân chuyển nguồn vốn, đầu tư vào kinh doanh hợp lý. Bài toán chi phí được giải quyết, tăng cơ hội thành công trong quá trình kinh doanh.
Gia tăng kết nối với khách hàng
Một trong những lý do khiến doanh nghiệp lựa chọn văn phòng linh hoạt – tiện lợi cho khách hàng. Nhiều công ty đặt nhà máy, trụ sở nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố, giao thông không thuận tiện. Với tâm thế đặt khách hàng làm trọng tâm, nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng văn phòng linh hoạt để gia tăng kết nối.
Các cuộc hẹn đặt ở trung tâm thành phố giúp khách hàng dễ dàng, tiện lợi khi sắp xếp lịch hẹn. Sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của văn phòng cũng giúp đơn vị ghi điểm với đối tác.
Tăng năng suất lao động
Thay vì thuê văn phòng truyền thống với không gian chật hẹp, tù túng, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng văn phòng linh hoạt. Bằng cách đó, người lao động được phép làm việc tại nhà hoặc bất kỳ đâu họ cảm thấy thoải mái. Các cuộc họp, thảo luận, trao đổi được thực hiện tại văn phòng linh hoạt đã thuê hoặc thông qua internet.

Khi được làm việc trong môi trường dễ chịu nhất, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, đạt được hiệu quả lao động tốt nhất. Đồng thời, giảm thời gian di chuyển từ nhà đến công ty cho nhân viên cũng là cách giảm áp lực và mệt mỏi cho họ. Công việc sẽ được thực hiện trơn tru và tốt nhất.
WinPlace – văn phòng thông minh cho doanh nghiệp
Lựa chọn văn phòng linh hoạt thời corona không quá phức tạp nếu bạn tin tưởng chọn WinPlace. Chất lượng, chuyên nghiệp là những ấn tượng ban đầu khi lựa chọn đơn vị này. Ngoài ra, một số điểm cộng có thể kể đến khi chọn văn phòng thông minh WinPlace có thể kể đến như:
Vị trí trung tâm
WinPlace là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng thông minh nằm ngay trung tâm quận 1. Tọa lạc tại tòa CitiLight, số 45 Võ Thị Sáu, phường ĐaKao, Quận 1, đây là đơn vị cung cấp văn phòng ảo với vị trí tiện lợi bậc nhất.

Doanh nghiệp có thể đặt thuê văn phòng giao dịch và hẹn gặp khách hàng đối tác làm ăn ngay tại khu vực trù phú bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Giao thông thuận tiện, việc di chuyển từ quận 3, quận 5, quận 4, quận 7, quận 10, quận Bình Thạnh,… đến đây đều khá dễ dàng. Do đó, nếu đang tìm kiếm văn phòng thông minh cho đơn vị, WinPlace là gợi ý hàng đầu.
Không gian sang trọng hiện đại đẹp mắt
Hệ thống nội thất được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Không gian sang trọng đáp ứng được yêu cầu của những vị khách khó tính nhất. Màu sắc trang nhã của WinPlace cũng là điểm nhấn cho hệ thống văn phòng tại đây.
Trang thiết bị đầy đủ
Tại WinPlace, doanh nghiệp được hỗ trợ sử dụng đầy đủ các thiết bị/đồ dùng cần thiết. Không cần tốn chi phí setup văn phòng, bạn được đáp ứng ngay những tiện nghi do WinPlace cung cấp.
Bàn ghế, quầy lễ tân, máy fax, điện thoại,… là những đồ dùng được trang bị trong hệ thống của WinPlace. Hệ thống internet, wifi với tốc độ cao cũng được trang bị đầy đủ cho doanh nghiệp sử dụng.
Dịch vụ đa dạng – Đa dạng gói thuê văn phòng thông minh
Đa dạng các gói dịch vụ, gói thuê văn phòng là điểm cộng lớn nhất của WinPlace. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp, đơn vị sẽ có tư vấn tốt nhất để khách hàng lựa chọn. Mức giá phí chỉ từ 480.000 đồng/tháng với hợp đồng ngắn hạn từ 6 tháng đến 1 năm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp.
Dù chi phí thấp, khi chọn WinPlace, doanh nghiệp được cung cấp đa dạng các dịch vụ. Có thể kể đến bao gồm:
- Đặt bảng tên công ty tại văn phòng tầng thuê;
- Sử dụng địa chỉ WinPlace trong giao dịch;
- Tiếp nhận/chuyển tiếp thư từ bưu phẩm;
- Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ;
Và rất nhiều những lợi ích khác khi lựa chọn WinPlace cho hệ thống văn phòng thông minh của doanh nghiệp.
Sử dụng văn phòng linh hoạt thời corona là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp. Trong đó, hệ thống của WinPlace không chỉ là phương án trước mắt mà còn là phương thức hỗ trợ hoạt động kinh doanh trong thời gian dài. Bạn có thể tham khảo, lựa chọn đáp án cho bài toán chi phí phù hợp nhất cho đơn vị của mình.
Add Comment