[vc_row full_width=”stretch_row_content” content_placement=”middle”][vc_column][vc_custom_heading text=”Chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp dành cho Start – Up tại WinPlace” font_container=”tag:h2|text_align:center” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_single_image image=”1129″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_tta_accordion c_icon=”chevron” active_section=”1″][vc_tta_section title=”Sẵn sàng làm việc ngay” tab_id=”1559037396613-832778d1-c724″][vc_column_text]Đã hoàn thiện trang bị các trang thiết bị văn phòng, bàn ghế, tủ hồ sơ, wifi, điện thoại… Khách hàng có thể nhận phòng và bắt đầu làm việc được ngay.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Thay đổi quy mô linh hoạt” tab_id=”1559037396614-3e66a933-6c99″][vc_column_text]Từ phòng nhỏ cho 01-02 nhân viên đến phòng lớn 08-10 nhân viên, phù hợp mọi nhu cầu khách hàng.

Điều khoản hợp đồng linh hoạt: Thời hạn hợp đồng ngắn đến dài hạn với điều khoản linh hoạt, điều chỉnh diện tích văn phòng đơn giản.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Sảnh tiếp khách sang trọng” tab_id=”1559037396615-749f9036-3973″][vc_column_text]Khu vực tiếp khách và phòng họp sẽ là nơi những sự hợp tác, dự án và kế hoạch phát triển doanh nghiệp của bạn được thăng hoa.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Nhân sự chuyên nghiệp” tab_id=”1559037396616-290a2286-3c37″][vc_column_text]Nhân viên WinPlace hỗ trợ doanh nghiệp nhiệt tình, hiệu quả như chính nhân viên của doanh nghiệp bạn.[/vc_column_text][/vc_tta_section][/vc_tta_accordion][/vc_column][/vc_row][vc_row full_width=”stretch_row_content”][vc_column][vc_custom_heading text=”Báo giá dịch vụ chỗ ngồi làm việc” font_container=”tag:h2|text_align:center|color:%23c59a1f” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_single_image image=”1567″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_single_image image=”1568″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_tta_tabs active_section=”1″][vc_tta_section title=”Vì Sao Nên Chọn Chỗ Ngồi Làm Việc” tab_id=”1558582249598-117bb4e2-b2dc”][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Quy trình làm việc” tab_id=”1560329139493-05f8e566-c2f9″][vc_column_text]

 Chi tiết thực hiện

Thời gian

(Ngày)

Khách hàng chuẩn bị
Bước 1: Kí hợp đồng thuê trụ sở văn phòngKhách hàng kí hợp đồng thuê tư cách cá nhân văn phòng và thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng.

 

 

01

Giấy CMND

Bản Photo hoặc Scan

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trong form thu thập thông tinKhách hàng nhận form từ i-Office, điền đầy thông tin trong form rồi gửi lại i-Office. Pháp lý i-Office sẽ tiếp nhận và tiến hành soạn hồ sơ thành lập01 
Bước 3: Ký hồ sơ thành lập mớiKhách hàng kiểm tra và tiến hành kí hồ sơ, BP Pháp lý sẽ tiếp nhận để nộp Sở KH&ĐT ra GPKD04-0502 CMND (bản sao công chứng) của mỗi thành viên góp vốn
Bước 4: Kí lại hợp đồng pháp nhân (khi đã có GPKD)Sau khi có GPKD, sẽ kí lại HĐ Pháp nhân, i-Office sẽ xuất hoá đơn cho KH.01-02 
Bước 5: Thủ tục, hồ sơ khai báo thuế ban đầuHoàn thành thủ tục khai báo thuế cho đến khi khách hàng nhận được chấp thuận đặt in hoá đơn từ Chi cục thuế Q110-15Khách hàng đi mở tài khoản ngân hàng.
[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Hình ảnh thực tế” tab_id=”1558583961233-eaf0cf81-5705″][vc_gallery interval=”3″ images=”999,1129,1128″ img_size=”full”][/vc_tta_section][/vc_tta_tabs][/vc_column][/vc_row]
0976 312 066 0984 456 416 Z Chat zalo Chat facebook