[vc_row full_width=”stretch_row_content” content_placement=”middle”][vc_column][vc_custom_heading text=”Chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp dành cho Chi Nhánh và VPĐD” font_container=”tag:h2|text_align:center|color:%231e73be” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_single_image image=”1129″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_empty_space][vc_column_text]
  • Doanh nghiệp bạn đang từng bước mở rộng vào thị trường tiềm năng – Thành phố Hồ Chí Minh và dự kiến xây dựng hệ thống văn phòng đại diện, chi nhánh công ty để tiện cho việc hoạt động?

  • Bạn là công ty nước ngoài đang lên kế hoạch thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh – một trong hai thành phố lớn nhất Việt Nam để thăm dò, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm cơ hội kinh doanh?

[/vc_column_text][vc_empty_space][vc_column_text]Thế nhưng, ngay từ lúc bắt tay thực hiện, Bạn đã phải đối mặt với vô số vấn đề lớn: về thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện và lựa chọn một văn phòng để đặt trụ sở công ty, bởi lẽ:

  • Giai đoạn ban đầu, Bạn vẫn chưa tuyển dụng đội ngũ nhân sự tại TP. Hồ Chí Minh để trực tiếp chuẩn bị cho viêc triển khai thành lập VPĐD/ Chi nhánh, chuẩn bị trụ sở làm việc cho công ty mình.
  • Dự án thí điểm của bạn có nguồn ngân sách hạn chế vì đây là chỉ là giai đoạn thử nghiệm đầu tiên.
  • Bạn chưa thông thạo về địa lý, phong cách, văn hóa của thị trường mới và đặc biệt không có nhiều thời gian để di chuyển, trực tiếp thực hiện,…và hàng ngàn thách thức khác cần tìm phương án giải quyết.

Liệu có giải pháp nào, dịch vụ nào có thể giúp bạn vượt qua những thử thách trên?

Thấu hiểu những trăn trở, khó khăn mà những doanh nghiệp như bạn đang gặp phải, dịch vụ CNLV ra đời đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà VPGD/Chi nhánh dự kiến của bạn cần đến:[/vc_column_text][vc_empty_space][vc_custom_heading text=”Lợi ích dịch vụ Chỗ Ngồi Làm Việc chuyên nghiệp” font_container=”tag:h2|text_align:center|color:%231e73be” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][/vc_column][/vc_row][vc_row full_width=”stretch_row_content”][vc_column][vc_tta_accordion style=”flat” shape=”square” color=”blue” c_icon=”chevron” active_section=”1″ no_fill=”true”][vc_tta_section title=”Hỗ trợ tư vấn miễn phí thành lập Chi Nhánh – Văn Phòng Đại Diện” tab_id=”1560571033253-7b56d229-18fd”][vc_column_text]Bạn không còn phải lo lắng vì đã được luật sư  tư vấn về miễn phí về các thủ tục thành lập và những vấn đề pháp lý, thuế -kế toán liên quan trong suốt quá trình hoạt động VPĐD/ Chi nhánh tại TP.HCM. Ngoài ra, doanh nghiệp bạn còn được hỗ trợ dịch vụ thực hiện toàn bộ hồ sơ thành lập VPĐD/ Chi nhánh cho công ty bạn nhanh chóng, chuyên nghiệp với chi phí ưu đãi nhất.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.” tab_id=”1559037396614-3e66a933-6c99″][vc_column_text]VPĐD/ Chi Nhánh của bạn tọa lạc tại địa chỉ tòa nhà  uy tín trên cung đường lớn Võ Thị Sáu, ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM sầm uất. Sự bề thế, quy mô của địa chỉ văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng tạo dựng nên hình ảnh đẳng cấp của doanh nghiệp bạn ngay tại thành phố lớn nhất miền Nam.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Sảnh tiếp khách sang trọng” tab_id=”1559037396615-749f9036-3973″][vc_column_text]Đối tác, khách hàng của bạn sẽ phải ngỡ ngàng với văn phòng của bạn khi được đón tiếp tại một không gian Business lounge rộng hơn 100m2, quy mô, sang trọng. Với  khu vực tiếp khách mở, view rộng đẹp cùng hệ thống  phòng họp, phòng tiếp khách kín đáo mang đến cho doanh nghiệp bạn không gian làm việc chuyên nghiệp, nâng doanh nghiệp bạn lên tầm cao mới.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Mang máy tính và tài liệu vào văn phòng để sẵn sàng làm việc ngay.” tab_id=”1559037396613-832778d1-c724″][vc_column_text]Còn gì tiện lợi hơn khi bạn, nhân viên của mình chỉ cần đến và làm việc mà không phải mất thời gian, công sức đầu tư, set up vì văn phòng làm việc đã được thiết kế chuyên nghiệp, trang bị sẵn sàng, đầy đủ nội thất, các thiết bị cần thiết: máy lạnh, internet tốc độ cao, máy in ấn-scan màu,…Một khu vực làm việc riêng tư, được chuẩn bị sẵn sàng, có thể sử dụng ngay đã giải quyết triệt để những băn khoăn của chị cho yêu cầu tìm kiếm văn phòng của VPĐD / Chi nhánh của bạn.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Nhân sự chuyên nghiệp ngay tại văn phòng” tab_id=”1559037396616-290a2286-3c37″][vc_column_text]Nhân viên WinPlace hỗ trợ doanh nghiệp nhiệt tình, hiệu quả như chính nhân viên của doanh nghiệp bạn.

Không cần tuyển dụng, đào tạo và trả lương cho nhân sự hành chính, công ty bạn vẫn luôn luôn được phục vụ nhiệt tình, tận tụy mọi lúc, mọi nơi với đội ngũ lễ tân giỏi ngoại ngữ, IT quản trị mạng, Kỹ thuật xử lý nhanh chóng mọi sự cố, Tạp vụ siêng năng, bảo vệ đảm bảo 24/24. Mọi vấn đề phát sinh tại văn phòng: từ việc nhận thư từ, bưu phẩm, đón tiếp khách hàng, đảm bảo vệ sinh – an toàn nơi làm việc,hư hỏng trang thiết bị,….tất cả đều đã được chu toàn. Bạn không phải tốn thời gian, công sức và chi phí để vận hành văn phòng.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Hệ thống công nghệ thông tin và viễn thông hiện đại” tab_id=”1560571615717-8eea6b11-1124″][vc_column_text]Là điều mà nhiều công ty khao khát vì không phải ai cũng có thể tự trang bị được một hệ thống tổng đài với lời chào tự động chuẩn đẳng cấp quốc tế xây dựng cho riêng doanh nghiệp mình. Với hệ thống tổng đài thông minh, công ty bạn sẽ có ngay lời chào tổng đài chuyên nghiệp tích hợp tính năng chuyển tiếp cuộc gọi, nhận fax qua email tự động,…vô hình nâng tầm doanh nghiệp bạn trong lòng khách hàng, đối tác ngay từ những cuộc điện thoại đầu tiên.[/vc_column_text][/vc_tta_section][/vc_tta_accordion][/vc_column][/vc_row][vc_row full_width=”stretch_row_content”][vc_column][vc_custom_heading text=”Báo giá dịch vụ Chỗ Ngồi Làm Việc” font_container=”tag:h2|text_align:center|color:%231e73be” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row full_width=”stretch_row_content”][vc_column][vc_tta_tabs shape=”square” color=”sky” active_section=”1″][vc_tta_section title=”Báo Giá Dịch Vụ Chỗ Ngồi Làm Việc” tab_id=”1560416319808-f3ce28e8-47c2″][vc_single_image image=”1567″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Vì Sao Nên Chọn Chỗ Ngồi Làm Việc” tab_id=”1558582249598-117bb4e2-b2dc”][vc_column_text]Bạn đã chán cảnh làm việc tại quán cà phê ồn ào, bạn không thể nào tập trung toàn bộ tâm trí vào công việc của mình khi ngồi làm việc tại nhà do có quá nhiều thứ chi phối hay cả những lần gặp gỡ trao đổi với đối tác bằng cách hẹn gặp tại quán cà phê hay nhà riêng khiến bạn trở nên kém chuyên nghiệp, không tạo dựng được lòng tin trong mắt khách hàng, từ đó mất đi những cơ hội hợp tác, những hợp đồng quan trọng giúp công ty phát triển.

Bạn cũng đã lường trước được những tình huống như vậy, tuy nhiên việc setup một văn phòng làm việc mới đối với bạn là điều không thể bởi chi phí tìm và thuê mặt bằng truyền thống hay sàn building ở trung tâm là không hề rẻ, chi phí thiết kế 1 văn phòng hoàn chỉnh, chi phí mua sắm trang thiết bị văn phòng, chi phí tuyển nhân sự để văn phòng hoạt động…Trong khi đó, bạn không có nhu cầu sử dụng chúng thường xuyên. Chính những trở ngại và băn khoăn đó đang khiến bạn gặp nhiều khó khăn và không dám bắt tay vào thực hiện những dự án mới. Vậy giải pháp ở đây là gì?

Cùng với sự phát triển của nhiều hình thức làm việc khác nhau hiện nay như nhóm làm việc tự do, nhóm kinh doanh hay nhóm khởi nghiệp đã thúc đẩy các dịch vụ phát triển. Để đáp ứng nhu cầu những nhóm đối tượng này thì dịch vụ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC ra đời như một lời giải cho tất cả vấn đề bạn đang băn khoăn lo lắng.

Chỉ phải bỏ chi phí chỉ từ 2,8tr/tháng là đã có ngay một chỗ ngồi làm việc riêng tư có trang bị đầy đủ trang thiết bị văn phòng, bạn chỉ vào ngồi và triển khai và phát triển kế hoạch kinh doanh của mình mà không phải lo thêm bất kì khoản chi phí phát sinh nào.

Những tiện ích và quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC

  • Địa chỉ công ty được đặt tại tòa nhà CityLight Tower – Ngay trung tâm quận 1, thuận tiện đi lại giao thương. Khách hàng sẽ thấy được quy mô, hoành tráng, nâng tầm vị thế của công ty bạn trong mắt đối tác khách hàng.
  • Sảnh tiếp khách rộng lớn, hệ thống 6 phòng họp cũng như  phòng phòng phỏng vấn trang bị sẵn máy chiếu sắc nét, wifi tốc độ cao luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.
  • Bạn cũng không phải lo vấn đề thư từ, bưu phẩm thất lạc khi có công việc đột xuất, hay công tác dài ngày không có mặt ở văn phòng bởi WinPlace cung cấp đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp thành thạo ngoại ngữ, chuyên nghiệp thay bạn tiếp nhận và giải quyết tất cả vấn đề phát sinh. Ngoài ra đội ngũ IT, kĩ thuật thành thạo chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gặp sự cố tại văn phòng giúp khách hàng không bị gián đoạn và ảnh hưởng đến công việc.
  • Ngoài ra WinPlace cung cấp một hệ thống tổng đài thông minh có trang bị lời chào tự động cho riêng từng công ty, chức năng fax qua email, chuyển tiếp cuộc gọi khi khách hàng không có mặt tại văn phòng giúp bạn linh hoạt xử lý công việc. Hệ thống này phần nào giúp công ty bạn trở nên chuyên nghiệp, nâng tầm công ty lên một chuẩn mới.
  • Chưa kể rằng, khi làm việc trong một môi trường mở, với cộng đồng hơn 2000 doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề, loại hình kinh doanh sẽ là doanh nghiệp tiềm năng có thể sẽ là đối tác tương lai của chính doanh nghiệp bạn, từ đó có thể mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển…
  • Bạn sẽ cảm thấy được thư giản sau những giờ căng thẳng, stress, đau đầu với những kế hoạch chưa có lời giải, hãy thưởng thức 1 tách cà phê từ quầy pantry có thể bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới, những giải pháp mà bạn chưa nghĩ ra được.

Tât cả tiện ích mà WinPlace cung cấp đi cùng gói dịch vụ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC đã giải quyết đa phần tất cả khó khăn và băn khoăn trong lòng khách hàng. Cùng với mức chi phí hợp lý, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều ngân sách để đầu tư mạnh mẽ hơn vào kế hoạch kinh doanh của mình. Chưa bao giờ việc thành lập công ty với bạn lại dễ dàng đến vậy

 [/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Quy trình làm việc” tab_id=”1560329139493-05f8e566-c2f9″][vc_column_text]

 Chi tiết thực hiện

Thời gian

(Ngày)

Khách hàng chuẩn bị
Bước 1: Kí hợp đồng thuê trụ sở văn phòngKhách hàng kí hợp đồng thuê tư cách cá nhân văn phòng và thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng.

 

 

01

Giấy CMND

Bản Photo hoặc Scan

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trong form thu thập thông tinKhách hàng nhận form từ i-Office, điền đầy thông tin trong form rồi gửi lại i-Office. Pháp lý i-Office sẽ tiếp nhận và tiến hành soạn hồ sơ thành lập01 
Bước 3: Ký hồ sơ thành lập mớiKhách hàng kiểm tra và tiến hành kí hồ sơ, BP Pháp lý sẽ tiếp nhận để nộp Sở KH&ĐT ra GPKD04-0502 CMND (bản sao công chứng) của mỗi thành viên góp vốn
Bước 4: Kí lại hợp đồng pháp nhân (khi đã có GPKD)Sau khi có GPKD, sẽ kí lại HĐ Pháp nhân, i-Office sẽ xuất hoá đơn cho KH.01-02 
Bước 5: Thủ tục, hồ sơ khai báo thuế ban đầuHoàn thành thủ tục khai báo thuế cho đến khi khách hàng nhận được chấp thuận đặt in hoá đơn từ Chi cục thuế Q110-15Khách hàng đi mở tài khoản ngân hàng.
[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Hình ảnh thực tế” tab_id=”1558583961233-eaf0cf81-5705″][vc_gallery interval=”3″ images=”999,1129,1128″ img_size=”full”][/vc_tta_section][/vc_tta_tabs][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][/vc_column][/vc_row]
0976 312 066 0984 456 416 Z Chat zalo Chat facebook