[2023] Những loại chi phí mà dịch vụ văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn “bài trừ”

Những loại chi phí mà dịch vụ văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn “bài trừ”

Tại sao ngày càng có nhiều doanh nghiệp chọn dịch vụ văn phòng trọn gói như một “lối thoát” tài chính hữu hiệu nhất? 

Dịch vụ văn phòng trọn gói xuất hiện như một vị cứu tinh cho các doanh nghiệp ít nhân viên với ngân sách tiết kiệm. Đặc biệt với những nhà khởi nghiệp, việc lựa chọn đúng văn phòng làm việc sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thành – bại của bạn trong các năm đầu hoạt động. 

Những loại chi phí mà nhà khởi nghiệp nào cũng phải đối mặt 

Quyết định bắt đầu kinh doanh là điều thú vị nhưng cũng có thể gây khó khăn nếu bạn là một doanh nhân mới. Tính toán chi phí khởi nghiệp kinh doanh, lo lắng về lợi nhuận lâu dài, đảm bảo nguồn vốn khởi nghiệp – tất cả đều có thể khá căng thẳng.

Câu hỏi về chi phí rất quan trọng vì khoản đầu tư ban đầu có thể rất đáng kể. Một thống kê gần đây cho thấy chi phí trung bình để bắt đầu một công ty nhỏ – lẻ không dưới 100 triệu và con số này sẽ tiếp tục gia tăng theo từng năm. 

Vậy đâu là những loại chi phí cần được lưu ý khi thuê văn phòng làm việc? 

Những loại chi phí mà dịch vụ văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn “bài trừ”

  • Chi phí cố định về chỗ làm việc 

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các doanh nghiệp “mới sinh” sẽ tập trung thuê một không gian làm việc, thường là 1 tầng lầu ở các tòa nhà ở khu vực trung tâm như quận 1. 

Việc lựa chọn địa điểm tại trung tâm sẽ giúp các doanh nghiệp vừa thuận tiện trong việc di chuyển, xử lý công việc với khách hàng mà còn vừa giúp hình ảnh của doanh nghiệp thêm phần ấn tượng và chuyên nghiệp trong mắt các đối tác. 

Tuy nhiên, nếu bạn chưa nghe đến dịch vụ thuê văn phòng trọn gói ở quận 1 thì bạn sẽ gặp phải mặt hạn chế chính là sự bất hợp lý trong chi phí thuê văn phòng và chi phí dịch vụ để duy trình văn phòng làm việc.

Vấn đề không gian nằm ở việc các công ty mới thành lập sẽ sở hữu dưới 10 nhân viên nhưng các tòa nhà văn phòng thường sẽ bắt buộc bạn phải thuê không gian làm việc với diện tích của một công ty có quy mô từ 20 – 50 nhân viên. 

Bổ sung thêm, việc tòa nhà được đặt giữa trung tâm quận 1, nơi giao thương tiện lợi nhưng cũng là lý do mà nhiều tòa nhà dựa vào để đưa ra chi phí thuê vượt quá mức độ chi trả và cần thiết cho công ty bạn.

Ngoài ra, bạn được phải trả tiền chi phí dịch vụ – bảo trì tòa nhà hằng tháng hoặc hàng quý, đây là mức chi phí được thu để đội ngũ bảo vệ, vệ sinh và quản lý toàn sử dụng để đảm bảo chất lượng cho môi trường làm việc của bạn. 

Thuế VAT cũng là một dạng chi phí cố định và được hiểu nôm na là số tiền mà bạn cần trả cho nhà nước khi thuê văn phòng làm việc, thông thường phí VAT sẽ tương đương 10% trên tổng giá thuê. 

  • Chi phí nội thất, thiết bị văn phòng  

Những loại chi phí mà dịch vụ văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn “bài trừ”

Sau khi đã hoàn tất việc sở hữu một không gian làm việc thì bạn phải bắt buộc vào tham gia vào khâu mua sắm các nội thất cần thiết, ví như: máy lạnh, bàn ghế văn phòng, thảm lót văn phòng, tủ lưu trữ hồ sơ và cả thiết bị công nghệ như máy tính cho nhân viên của mình. 

  • Chi phí sử dụng thực tế dựa trên tình hình thực tế 

Chi phí sử dụng thực tế bao gồm: Tiền điền, tiền nước, tiền internet, tiền giữ xe, sửa chữa kỹ thuật nếu thiết bị điện xảy ra vấn đề,etc. Đây là nhóm chi phí hàng tháng chung với chi phí dịch vụ mà bạn cần bỏ ra để duy trình không gian làm việc của công ty mình. 

  • Chi phí làm ngoài giờ 

Một trong những vấn đề nhức nhối với đa số công ty đang thuê văn phòng làm việc hiện nay liên quan đến hoạt đồng làm việc ngoài giờ.

Chắc chắn sẽ những khoảng thời gian bắt buộc bạn và nhân viên của mình phải dành nhiều thời gian ở văn phòng nhằm hoàn thành công việc đúng dự kiến.

Và điều này lại dẫn đến việc bạn phải chi trả những chi phí phát sinh từ chủ tòa nhà ví dụ: Chi phí sử dụng thang máy, sử dụng nhà vệ sinh, chi phí điện ở hành lang, etc.

Những loại chi phí kể trên đã khiến không biết bao nhiêu doanh nghiệp bóp trán đau đầu, hay thậm chí còn dập tắt ước mơ khởi nghiệp của nhiều người từ trong trứng nước.

Làm sao để giải quyết triệt để những loại chi phí “đau đầu” này?

Nếu bạn để ý kỹ ở những đoạn đầu khi bài viết đề cập thì chỉ khi bạn chưa biết đến dịch vụ thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 thì những chi phí này mới trở thành nỗi trăn trở về đêm của bạn. 

Qua phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể hơn về dịch vụ văn phòng trọn gói giá rẻ ở quận 1 của WinPlace và lý do vì sao loại dịch vụ này lại có khả năng giải quyết nhu cầu về ngân sách cho bạn, cũng như văn phòng làm việc lý tưởng cho bạn.

Điều kỳ diệu mang tên “dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1” 

Những loại chi phí mà dịch vụ văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn “bài trừ”

Nếu chỉ mới nghe qua thì nhiều người sẽ hiểu lầm rằng dịch vụ này chỉ bao gồm không gian làm việc chung rộng dành cho các freelancers với nội thất cơ bản như ghế và bàn, được đặt tại một nơi nào đó trong quận 1. 

Tuy nhiên, WinPlace tin rằng mỗi khách hàng của mình xứng đáng nhận được không gian làm việc và dịch vụ văn phòng lý tưởng nhất để phát triển doanh nghiệp và đạt được thành công nhanh chóng.

Vì thế dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1 với giá rẻ được WinPlace cho ra đời vì mục đích trên. 

Cụ thể về dịch vụ văn phòng trọn gói ở bên WinPlace sẽ bao gồm: 

_ Quy mô không gian làm việc linh hoạt (từ 2 nhân viên cho đến 10 nhân viên):

Dù chia sẻ chung một không gian lớn với những công ty khác nhưng văn phòng làm việc của mỗi công ty sẽ được thiết kế có vách ngăn để các nhân viên của bạn có thể thoải mái làm việc và trao đổi với nhau. 

_ Nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ lưu trữ hồ sơ có khóa và một chiếc điện thoại riêng được đều chuẩn bị và sắp xếp tiện lợi chỉ chờ bạn sử dụng.

_ Ngoài ra, WinPlace còn chuẩn bị máy photocopy công nghiệp, được đặt ở khu vực không gian chung để bạn có thể sử dụng để scan, in hoặc photo tài liệu bất cứ khi nào bạn cần.

_ Những không gian chức năng như phòng họp, phòng thảo luận được trang bị đầy đủ, ngoài những vật phẩm văn phòng như bàn, ghế, khăn giấy, nước suối, màn hình LCD, máy chiếu, bảng + bút mực. 

_ Những chi phí dịch vụ hàng tháng bao gồm: Phí nhân sự về bảo vệ, IT, lễ tân, lao công đều đã bao gồm trong chi phí trọn gói của dịch vụ văn phòng trọn gói bên WinPlace.

_ Không dừng lại ở đó, phí quản lý, phí điện – nước – internet cũng đã được bao gồm trong gói dịch vụ văn phòng trọn gói.

_ Ngoài ra, bạn và nhân viên của mình có thể làm việc ngoài giờ (tối đa đến 20:00 từ thứ hai đến thứ sáu và đến 12:00 trưa vào thứ bảy) mà không cần lo lắng về những chi phí phát sinh. 

TÌM HIỂU THÊM: GIẢI BÀI TOÁN ĐI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI. DOANH NGHIỆP TIẾT KIỆM BAO NHIÊU TIỀN?

Khám phá thêm về dịch vụ văn phòng trọn gói tại WINPLACE thông qua: 

Vì dịch vụ văn phòng trọn gói của WinPlace khá đa dạng, nên sẽ thuận tiện hơn nếu bạn liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0976 31 20 66 – 0938 80 90 70 để nhận được tư vấn trực tiếp miễn phí!

Ngoài gói dịch vụ văn phòng trọn gói, WinPlace cũng cung cấp thêm những gói dịch vụ khác như chỗ ngồi làm việc, văn phòng giao dịch tại chi nhánh quận 1.

*** Hãy sắp xếp thời gian để đến tham qua và trải nghiệm dịch vụ văn phòng trọn gói hiện đại – đẳng cấp của WINPLACE: 

Địa chỉ: Tầng 12, Citilight Tower, Số 45 Võ Thị Sáu, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0984 456 416

Email: info@winplace.com.vn

Facebook: WinPlace Coworking Space

Winplace xin chúc bạn và công ty ngày một thành công ngày một vững trãi trên thương trường! 

Lâm Bảo Anh
Lâm Bảo Anh

Biên tập viên tại Winplace Coworking Space

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

CitiLight
Chi nhánh quận 1
CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1

Toà nhà văn phòng ngay trung tâm Quận 1

Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho DN

Quy mô: 10.150 m²- 14 tầng

Quản lý chuyên nghiệp từ Savills Việt Nam

jamona
Chi nhánh quận 7
Jamona Heights , 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Toà nhà hiện đại, thuộc khu đô thị ven sông sầm uất, tiện nghi

Không gian làm việc ‘xanh’, ôm trọn view Q.7

Quy mô: 5,768 m²

Gồm 2 blocks – 18 tầng