Trong tình hình kinh tế hiện nay, việc khởi nghiệp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng, chính sự táo bạo và dũng cảm của những ai đã thành công trong khi đối mặt với nghịch cảnh, và nếu bạn đang xem xét việc thành lập doanh nghiệp của riêng mình, thì đây là một số gợi ý hữu ích có thể bạn cần:

Ngân sách

Tôi biết điều này là hiển nhiên, nhưng nó thực sự là điều quan trọng nhất để quyết định thành công.

Cho dù bạn đang sử dụng một khoản vay kinh doanh, thừa kế hoặc khoản tiết kiệm – hãy đảm bảo ngân sách của bạn đủ lớn để bạn có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình một cách thuận lợi.

Nói một cách đơn giản, nếu bạn đã có đủ ngân sách, hãy tiết kiệm. Mọi ngân sách cho các khoản chi tiêu bạn đều phải dự tính trước.

Lý tưởng nhất là bạn nên có một nhân viên kế toán, nhưng nếu bạn không thể nói chuyện thì ít nhất hãy nói qua ngân sách của bạn với họ để dự tính chi phí kinh doanh. Đây là điều quan trọng nhất mà một người khởi nghiệp nên biết.

Xây dựng thương hiệu mạnh

Một thương hiệu không chỉ đơn thuần là một logo. Bạn cần có một tầm nhìn, một tuyên bố sứ mệnh, và một danh sách các giá trị kinh doanh cốt lõi theo thứ tự ưu tiên.

Điều này sẽ phụ thuộc vào cách thức tiếp thị độc đáo chính của bạn. Bạn có phải là người giỏi nhất, giá cả phải chăng nhất – hay bạn là người thú vị nhất khi làm việc cùng? Khi bạn đã xây dựng được mô hình sản phẩm, hãy đảm bảo rằng logo của bạn đại diện cho những giá trị này.

Chọn gam màu đặc trưng và một cái tên đáng nhớ cho riêng công ty bạn. Trong khi bạn đang suy nghĩ về những điều này, hãy chắc chắn rằng mọi quyết định đều phù hợp với thị trường mà bạn đang hướng tới.

Tạo một trang web mang thương hiệu của bạn

Chi phí cho việc tạo trang web không phải là quá đắt đỏ, nhưng nó là điều cần phải thực hiện. Tìm một nhà phát triển web chuyên nghiệp. Phải đảm bảo rằng họ đã tạo ra loại trang web bạn mong muốn.

Nếu bạn không đủ chi phí chi trả, thì hãy tự viết bài và chọn ra những hình ảnh phù hợp để sử dụng cho website, nhưng đừng cố gắng tự tạo trang web vì điều này sẽ đòi hỏi một chuyên gia. Hãy chắc chắn rằng thiết kế sẽ gây ấn tượng với khách hàng và đảm bảo rằng nó đơn giản và thân thiện với người dùng.

Tiếp thị

May mắn cho các công ty mới thành lập, ngày nay chúng ta có công cụ tiếp thị hiện đại được gọi là internet. Internet làm cho những gì đã từng là một giấc mơ không thể, có thể giúp hình ảnh các doanh nghiệp có mặt ở khắp mọi nơi.

Bây giờ bạn có thể tự quảng bá doanh nghiệp của mình. Phải thừa nhận rằng khi công việc kinh doanh của bạn phát triển, bạn sẽ muốn trả tiền cho một đại lý để làm việc này cho bạn, nhưng với tư cách là một / hai người, bạn có thể tự mình làm những điều này

Thực hiện một số nghiên cứu và tìm ra nơi thị trường của bạn đang đi chơi trên web. Họ đang đọc blog gì? Họ đang có những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội nào? Họ lấy thông tin từ đâu?

Có rất nhiều công cụ miễn phí và giá rẻ để đo lường nơi mọi người đang nói về doanh nghiệp của bạn trên internet, vì vậy có thể hữu ích khi bắt đầu thực hiện việc này ngay từ đầu. Sau đó bắt đầu nói chuyện với mọi người, truyền bá công việc kinh doanh của bạn bằng cách tạo nội dung và phân phối nó ở nơi thị trường của bạn đang tìm kiếm.

Địa chỉ kinh doanh và thiết kế văn phòng

James Caan khởi nghiệp trong một căn phòng chật chội và không lâu sau đó ông đã trở thành triệu phú. May mắn thay, thời gian đã thay đổi và có những lựa chọn khác khi tìm kiếm không gian văn phòng. Văn phòng ảo là dịch vụ hoàn hảo cho những công ty khởi nghiệp. Với phòng họp, thư ký và địa điểm đăng ký kinh doanh tại trung tâm, khách hàng mới sẽ không thể biết bạn lớn / nhỏ / mới như thế nào.

Và hãy từ bỏ ý định tận dụng nhà riêng để mở văn phòng, trừ khi bạn có một văn phòng riêng trong khuôn viên nhà của bạn. Các văn phòng dịch vụ có thể cung cấp cho bạn không gian văn phòng chuyên nghiệp cũng như các thiệt bị văn phòng cao cấp, bầu không khí dễ chịu giữa những nhà kinh doanh khác (những người sẽ chia sẻ các kiến thức kinh doanh với bạn) và môi trường văn phòng hiện đại.

Chúng tôi chúc tất cả các công ty mới khởi nghiệp gặp nhiều may mắn với nỗ lực kinh doanh của họ và chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên của chúng tôi phần nào giúp ích cho bạn!

0976 312 066 0938 80 90 70 Z Chat zalo