fb

Ấn tượng ban đầu với khách hàng quyết định 80% thành công của giao dịch. Do đó, kể cả tiếp xúc với khách hàng gián tiếp hay trực tiếp, bạn cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Dưới đây là 5 cách tạo ấn tượng ban đầu với khách đơn giản nhưng chuyên nghiệp nhất. 

5 Cách tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng-Thứ nhất: Xây dựng giao diện website đẹp mắt dễ dùng

Thông thường, website là “kênh tiếp xúc” đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp. Muốn tạo ấn tượng ban đầu tích cực, đơn vị cần có sự đầu tư cho trang web của mình.

Thiết kế web đẹp mắt với giao diện dễ dùng đem lại thiện cảm khi sử dụng. Nội dung cần xây dựng đủ hấp dẫn, cung cấp thông tin phong phú và chi tiết. Từ đó, khách hàng sẽ có đánh giá tốt nhất về doanh nghiệp của bạn.

Xây dựng giao diện website dễ dùng
Xây dựng giao diện website dễ dùng

Ngoài website, tài khoản mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram,…) của doanh nghiệp cũng cần được đầu tư chỉn chu, hình ảnh đa dạng, nội dung chất lượng.  Bởi đây cũng là một trong những kênh đầu tiên giúp khách hàng biết đến sản phẩm/dịch vụ do bạn cung cấp. 

Winplace với đội ngũ IT giàu kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng thiết kế website chuẩn nhất. Khi sử dụng các gói văn phòng của chúng tôi, khách hàng được tư vấn lựa chọn template phù hợp. WinPlace sẽ tư vấn dựa trên định hướng phát triển cũng như sản phẩm/dịch vụ đơn vị cung cấp. Cùng đó, doanh nghiệp cũng có thể đăng ký domain chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế khi sử dụng các gói dịch vụ tại WinPlace.

Tham khảo thêm bài viết: 4 Sai lầm cần tránh của các Startup

Thứ hai: Tiếp nhận thông tin và tư vấn kịp thời

Nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ sẽ liên hệ trực tiếp đến công ty thông qua số hotline. Do đó, doanh nghiệp cần có nhân sự trực tổng đài để hỗ trợ khách hàng kịp thời. Trường hợp khách đã gọi rất nhiều lần nhưng không liên lạc được sẽ có ấn tượng xấu với doanh nghiệp. 

Tại Winplace có trang bị tổng đài thông minh với lời chào chuyên nghiệp, chuyển thông tin đến số điện thoại đăng ký. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiếp nhận thắc mắc, đánh giá, phản hồi của khách kịp thời. 

Ngoài điện thoại, bưu phẩm, công văn gửi đến văn phòng cũng được nhân sự của Winplace tiếp nhận và chuyển đến địa chỉ đã đăng ký. Như vậy, lựa chọn văn phòng ảo và các gói dịch vụ tại WinPlace, bạn và nhân viên không cần trực tiếp có mặt tại văn phòng nhưng vẫn nhận được thông tin kịp thời, đúng lúc. 

Thứ ba: Địa chỉ đáng tin cậy

Địa chỉ nằm ở khu vực trung tâm, trong tòa nhà đẳng cấp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Đó là lý do nhiều đơn vị chọn thuê văn phòng ở khu vực quận 1, quận 3, quận 5 dù chi phí ở đây khá đắt đỏ. 

Khi tìm hiểu về doanh nghiệp, khách hàng thường tra cứu vị trí đơn vị. Một công ty nằm ở tòa nhà hiện đại, sang trọng, trong khu vực sầm uất sẽ được đánh giá tích cực hơn công ty ở vùng ngoài thành phố, địa chỉ trong hẻm, phức tạp khó tìm. 

Ngoài ra, địa chỉ cần được thông tin thống nhất trên các kênh online của doanh nghiệp. Cụ thể là: Website, Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, trang thông tin doanh nghiệp,…

Tọa lạc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, WinPlace cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo tại tòa nhà Citilight trên mặt tiền đường Võ Thị Sáu. Địa chỉ văn phòng ở khu vực trung tâm, trong tòa nhà đẳng cấp là cách tạo niềm tin tốt nhất với khách hàng. 

Với địa chỉ này, bạn có thể sử dụng để đăng ký kinh doanh, công bố trên website, tiến hành giao dịch. Hình ảnh của công ty được nâng tầm khi lựa chọn WinPlace thuê văn phòng.  

Văn phòng cao cấp nâng cấp vị thế doanh nghiệp
Văn phòng cao cấp nâng cấp vị thế doanh nghiệp

Thứ tư: Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

Khâu tiếp nhận khách hàng từ lễ tân cũng là bước ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu của khách với doanh nghiệp. Chào hỏi, sắp xếp vị trí, phục vụ nước/trà,… là công việc cơ bản của lễ tân. Thông qua đó, khách hàng sẽ đánh giá tác phong làm việc nhân viên công ty. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ này góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp, chất lượng. 

WinPlace biết rằng, lễ tân là bộ mặt của doanh nghiệp. Tại đây, lễ tân được đào tạo bài bản, thân thiện nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ. Lễ tân tại WinPlace sẽ đón tiếp khách hàng của bạn theo cách chuyên nghiệp nhất.

Thứ năm: Văn phòng đẳng cấp hiện đại

Văn phòng đẳng cấp-chuyên nghiệp
Văn phòng đẳng cấp-chuyên nghiệp

Đầu tư văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại cũng là điểm cộng với đối tác trong lần đầu tiếp xúc. Chính vì vậy, không ít đơn vị sẵn sàng chi tiền trăm, tiền tỷ để xây dựng văn phòng bài bản với đầy đủ nội thất, trang thiết bị cần thiết. 

Văn phòng chính là bộ mặt của công ty. Đây là yếu tố tạo thiện cảm, niềm tin với khách hàng trong lần gặp gỡ và trao đổi đầu tiên. Bởi sự an tâm từ khách hàng một phần bắt nguồn cảm nhận con người chuyên nghiệp, không gian chuyên nghiệp, sự phối hợp giữa các phòng ban chuyên nghiệp. 

Chọn văn phòng ảo tại WinPlace, không cần bỏ vốn lớn, bạn vẫn có thể hẹn gặp khách giao dịch tại văn phòng đẳng cấp, hiện đại. Khu vực sảnh tiếp khách hơn 100m2 với thiết kế sang trọng. Nội thất và thiết bị được trang bị đầy đủ. Phòng họp và tiếp khách riêng tư ghi dấu ấn chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. 

Kết luận

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến ấn tượng khách hàng dành cho bạn. Nếu áp dụng 5 cách kể trên, bạn đã có được thiện cảm nhất định với đối tác của mình. Và lựa chọn Văn phòng ảo của WinPlace là cách đem lại hiệu quả cao với chi phí tốt nhất. Liên hệ WinPlace để có cách đơn giản để tạo ấn tượng chuyên nghiệp với đối tác của mình. 

Đánh giá:
0976 312 066 0938 80 90 70 Z Chat zalo